Man City gia hạn thêm 2 năm với Otamendi


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Trung vệ Nicolas Otamendi đã được Man City gia hạn giao kèo thêm hai năm sau các màn trình diễn xuất sắc thời kì qua.


Mùa này, tuyển thủ Argentina là quân bài không thể thiếu trong lược đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Không chỉ tạo ra tấm lá chắn thép trước khung thành Ederson, Otamendi còn tham gia hỗ trợ tấn công đặc tên hiệu quả. Tính đến thời khắc hiện tại, cầu thủ 29 tuổi đã ra sân tổng cộng 23 trận trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn thắng - Con số đáng mến mộ có một trung vệ.

Chứng kiến phong thái ấn tượng của Otamendi, Man City đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với anh (tới tháng 6/2022). Hiệp đồng trước chậm tiến độ giữa đôi bên còn tới năm 2020. Đây là 1 phần thưởng hoàn toàn xứng đáng mang những đóng góp đặt áo bóng đá ở yên bái của Otamendi, đồng thời giúp chính The Citizens trói chân được cột trụ quan yếu cho ngày mai lâu dài.

như vậy, Otamendi là cầu thứ 3 cam kết gắn bó mang Man City sau Fernandinho và David Silva. Khi này, nửa xanh thành Manchester đang thúc đẩy gia hạn mang hàng loạt ngôi sao khác gồm Gabriel Jesus, Kevin De Bruyne hay thậm chí cả HLV Pep Guardiola.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl