Muốn trang trí ngôi nhà đẹp thì phải biết gì?


ngochuyen1217

New Member
16
0
1
29
Xu
0
Có lẽ chúng ta không nên lòng vòng, nếu bạn muốn trang trí nội thất thật đẹp cho ngôi nhà của mình thì cần biết gì? Nói tổng quan hơn, đây là những gì bạn phải biết nếu muốn không gian ngôi nhà của mình đẹp hơn nữa!

Lưu ý, đây hoàn toàn không phải kiếm thức chuẩn nên bạn hãy tham khảo!

Nội thất bao gồm những gì? Đó là lên ý tưởng thiết kế (phong cách gì, muốn căn phòng có cảm giác như thế nào), lựa chọn nội thất (màu gì, chất liệu gì, kiểu dáng gì) và cuối cùng là sắp xếp bài trí nó.

Lên ý tưởng thiết kế: Nó sẽ trả lời câu hỏi bạn muốn gì ở căn phòng: Mạnh mẽ, trang nhã, táo bạo, khác biệt, thanh lịch, ấm cúng hay đơn giản là thông thoáng, gọn gàng…

→ Như vậy nếu muốn biết phong cách gì phù hợp, bạn sẽ phải biết cơ bản về: Màu sắc chủ đạo của căn phòng, kiểu dáng nội thất, ánh sáng và mặt bằng không gian.

Lựa chọn đồ nội thất: Trước tiên bạn có thể tham khảo xem nội thất gồm những gì tại địa chỉ website nội thất GOHOME. Đồ nội thất bạn chọn cũng sẽ quyết định mong muốn của bạn. Tiêu chí lựa chọn nội thất nằm ở mục đích sử dụng, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng.

Bài trí nội thất: Là cách bạn sắp xếp vị trí chúng thật hợp lý. Như vậy khi bài trí nội thất cần quan tâm tới phong thuỷ, lối đi trong phòng và lưu ý khác về sức khoẻ hay đề phòng (như tránh gần nước, gần điện…).
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.