Mẫu biệt thự nhà ông Lạc với diện tích xây dựng khá vuông vắn


85
0
6
28
Xu
0
Mẫu biệt thự phố 3 tầng Ông Lạc - Hà Nội
Mẫu biệt thự nhà ông Lạc với diện tích xây dựng khá vuông vắn là điều kiện để kiến trúc sư Kata có thể mang đến một ngôi nhà với nét thẩm mỹ cao. Tone trắng kết hợp với hệ thống mái xanh ghi là điểm nổi bật làm cho công trình thêm phần cuốn hút hơn.
Gia đình ông Lạc đã đặt niềm tin và làm việc với kiến trúc Kata với sự hài lòng tuyệt đối. Sau khi cả hai bên cùng nhau đưa ra những ý kiến riêng và cuối cùng đã quyết định xây dựng căn thiệt thự phố 3 tầng theo phong cách tân cổ điển với nét nghệ thuật thẩm mỹ cao và công năng sử dụng các phòng hợp lý.
Mặt bằng tầng 2
Không gian tầng này của căn biệt thự phố có bố trí các phòng ngủ để các thành viên có những không gian nghỉ ngơi và thể hiện được góc riêng tư cá nhân. Một phòng ngủ master là gian phòng của bố mẹ với phòng thay đồ và nhà vệ sinh khép kín. Bên cạnh nó là 2 phòng ngủ của các con nhà ông Lạc có vệ sinh ngoài. Phía ban công có đặt những chậu cây như thanh lọc bầu không khí trong gian phòng.

Mặt bằng tầng 3
Nằm ở vị trí mặt tiền của ngôi nhà, hợp phong thủy và có không gian thoáng đãng là phòng thờ, con cháu sẽ tưởng nhớ đến công ơn sinh thành của ông bà, tổ tiên tại không gian thiêng liêng, ấm cúng này.
Một phòng tập gym được thiết kế phục vụ cho cả gia đình có thể rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn. Bên cạnh nó là phòng ngủ cho khách. Tầng này một nhà vệ sinh kết hợp với phòng giặt với sân phơi phía ngoài rất tiện lợi.
Căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng nhà ông Lạc đã được kiến trúc sư bài trí không gian các phòng hợp lý đảm bảo được công năng sử dụng cao nhất hơn nữa nó còn mang đến nét đẹp thẩm mỹ phía bề ngoài của ngôi nhà, khẳng định được đẳng cấp riêng biệt, ấn tượng.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Xem thêm: http://giathietkenha.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl