Ý tưởng sắp xếp nội thất trong bếp cực thông minh


ngochuyen1217

New Member
16
0
1
29
Xu
0
Nhà bếp thường có diện tích khá nhỏ, khoỏng 6m2 trong khi đồ dùng có thể nhiều như phòng khách và phòng ngủ. Vì vậy ưu tiên trong bài trí nội thất bếp là tận dụng mọi không gian trống như tường nhà để tiết kiệm diện tích.

Nhưng những ý tưởng này có thể loé lên rất nhanh mà chúng ta chưa kịp bắt lấy để vận dụng cho nhà bếp của mình!

Không gian trên cửa sổ
: Một chiếc kệ nhỏ phía trên cửa sổ sẽ không ảnh hưởng nhiều tới ánh sáng căn phòng cả, nó có thể chứa bát đĩa và những đồ dùng khác.

Ghế đẩu xoay: Bạn từng nghĩ có tủ bếp nào được gắn ghế đầu xoay ở bên trong nó chưa? Những sản phẩm thông minh này sẽ cực kỳ tiện dụng cho diện tích nhỏ.

Phía sau cánh tủ: Bạn có thể treo được thứ gì đó ở phía sau cánh tủ với một chiếc móc, rèm vải có ngăn hoặc những con dao trong giá sắt ở cánh tủ chẳng hạn…

Treo đồ: Không phải ở trên tường, bạn hãy treo giỏ hành, tỏi hoặc các lọ gia vị ngay phía trên đầu mình sao cho đủ tầm với mà không quá thấp.

Trên đây là 1 vài mẹo sắp xếp đồ đạc nếu nhà bếp quá nhỏ, nếu bạn muốn biết nhiều mẹo hơn nữa thì hãy truy cập nội thất GOHOME để nhận những kinh nghiệm hay nhất cho ngôi nhà nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl