Giới thiệu các thảo dược nhiệt đới có ích lợi chống ung thư lý tưởng


69
1
8
39
Xu
246
Các kết quả của các nghiên cứu vừa qua, những nhà công nghệ đã xác định một số mẫu cây nhiệt đới mang tác dụng hoàn hảo trong việc chống ung thư.

Những nhà nghiên cứu trong khoảng thuộc Đại học tại đất nước Singapore, Khoa Dược (Dược NUS) đã dành 3 năm để tìm hiểu và thí nghiệm về các tính chất dược lý của những loài thực vật địa phương.

Họ đã tậu ra được ba loài đặc biệt hiệu quả trong việc kìm hãm sự tăng trưởng của một số bệnh ung thư và ngày nay họ đã cho thông tin phổ quát phát hiện của mình trên các công cụ truyền thong và những báo chí dân tộc học.

Mặc dầu việc đa dạng nhiều đưa vào sử dụng y học hiện đại ở Singapore, sở hữu 1 truyền thống tiêu dùng thực vật địa phương để điều trị các hiện trạng khác nhau, bao gồm cả ung thư.

Ung thư là căn nguyên gây tử vong hàng đầu hiện giờ ở Singapore, trong đó cứ 4 - 5 người thì với một người mắc phải căn bệnh này.

Một thống kê năm 2017 của Ủy ban xúc tiến Sức khỏe của Singapore tuyên bố rằng số người được chẩn đoán ung thư sẽ tiếp tục tăng, nhưng số người sống sót cũng sẽ nâng cao lên lúc khoa học y tế và coi ngó ung thư được cải thiện.

Tất cả các nước Đông Nam Á, bao gồm Singapore và Malaysia, đang trải qua công đoạn thị thành hóa mau chóng đang làm đổi thay cảnh quan và văn hóa của họ. Do thiếu chứng cớ công nghệ xung quanh tính chất dược liệu của cây trồng địa phương, lực lượng Dược phẩm NUS nhận thấy 1 nhu cầu cấp thiết để ghi lại bất kỳ ích lợi sức khỏe nào mà các cây này có thể phân phối trước lúc kiến thức bị mất.

Bằng cớ về lợi ích chống ung thư trong 5 thảo dược này :

Những nghiên cứu tại Novains đã quan tâm và tập kết cốt yếu vào bảy chiếc cây mà mọi người đã tiêu dùng làm thuốc chữa ung thư truyền thống. đó là:

• Bandicoot Berry (Leea indica)

• Cỏ rắn Sabah (Clinacanthus nutans)

• Lá cà ri Fool (Clausena lansium)

• Kim Bảy Sao (Pereskia bleo)

• Black Face General (Strobilanthes crispus)

• Lá Nam Phi (Vernonia amygdalina)

• Cheletree thuần tuý (Vitex trifolia)

Trong các nghiên cứu, nhóm nghiên cứu đã chuẩn bị tất cả các chất chiết xuất thiết yếu từ lá "tươi", "khỏe mạnh" và "trưởng thành" từ những cây này và kiểm tra tác dụng của chúng trên các tế bào từ ung thư vú, buồng trứng, tử cung, cổ tử cung, bệnh bạch huyết cầu, gan và ung thư ruột kết. các chiết xuất này chính là chiết xuất nhà cung cấp nguyên liệu dược phẩm dạng cao trong khoảng thảo dược chuyên hỗ trợ điều trị những căn bệnh ung thư.

Theo những nhà nghiên cứu, Bandicoot Berry, Lá Nam Phi và Simpleleaf Chastetree với tác dụng chống ung thư chống lại cả bảy mẫu ung thư. Lá Curry và Black Face General của Fool cũng mang đặc tính kiểm soát an ninh chống lại một số tế bào ung thư.

Điều thú vị là hàng ngũ nghiên cứu phát hiện ra rằng Cỏ rắn Sabah không hiệu quả trong việc ngăn chặn sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, mặc dầu nhiều người bị ung thư trong khu vực tiêu dùng nó.

những tác fake đưa ra giả thuyết rằng mọi người thường dùng Cỏ rắn Sabah như 1 dòng thuốc truyền thống vì nó mang đến một số lợi ích cho những người mắc bệnh ung thư ngoài việc tiêu diệt những tế bào ung thư.

Ý nghĩa đối có những liệu pháp điều trị ung thư mới:

"Cây thuốc đã được dùng để điều trị những bệnh khác nhau từ thời cổ đại", tác giả nghiên cứu chính đã nói, "nhưng thuộc tính chống ung thư của chúng chưa được nghiên cứu kỹ."

"Phát hiện của chúng tôi cung cấp chứng cớ khoa học mới cho việc sử dụng những dòng thảo mộc truyền thống để điều trị ung thư và mở các con phố cho sự vững mạnh của các tác nhân trị liệu mới."

nhóm nghiên cứu và những đồng nghiệp tại Novains cho biết thêm cần phải nghiên cứu thêm để xác định những hợp chất hoạt động cung cấp các hiệu ứng chống ung thư can dự đến các dòng cây này. Họ cũng cẩn trọng chống lại những người mắc bệnh ung thư phấn đấu tự điều trị bằng cách tiêu dùng các cây này mà không hỏi quan điểm bác sĩ trước.

Gần đây, những nguồn tin NewsToday đã xem xét một số nghiên cứu khác Nhận định thuộc tính chống ung thư của thực vật. 1 trong số đó là một nghiên cứu kéo dài 15 năm về một loài thực vật sở hữu hoa nhỏ mang tên là cây dừa cạn Madagascar.

Những nhà khoa học đã nhận thức được hơn 60 năm rằng cái cây này sở hữu những đặc tính có lợi cho người mắc bệnh ung thư, nhưng cho tới gần đây, họ vẫn chưa thể hiểu hoặc tái hiện hoàn toàn cơ chế hoạt động của nó.

Đầu tháng này, MNT đã coi xét 1 nghiên cứu cho thấy những loại cao dược liệu đặc chiết xuất từ thảo dược được trồng ở Mauritius có cất các hợp chất hóa học mang thể giúp điều trị ung thư thực quản.

Các tác nhái của nghiên cứu đó lập luận rằng việc duy trì phổ thông sinh vật học thế giới là chìa khóa để đảm bảo phát hiện và vững mạnh những liệu pháp đột phá ngày nay và lâu dài.


Theo medicalnewsday
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.