Biệt thự cổ điển Châu Âu Ô. Sang - Tuyên Quang


85
0
6
28
Xu
0
Biệt thự cổ điển Châu Âu Ô. Sang - Tuyên Quang
Tổng thể mẫu biệt thự nổi bật bởi khối nhà đồ sộ với hệ thống cột đối xứng cùng các hoa văn phào chỉ đặt tại các điểm nút quan trọng thể hiện rõ nét đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển nhưng được đơn giản hóa tạo nên nét trang nhã, thanh lịch cho ngoại thất.
Ngôi biệt thự 3 tầng mang đậm dấu ấn của phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu, với các chi tiết phào chỉ được thể hiện tỉ mỉ và rất tinh tế. Điểm nhấn cho ngoại thất chính là hệ cột tiết diện vuông bao bọc xung quanh ngôi nhà và nâng đỡ khối nhà phía trên tạo cho mặt tiên ngôi biệt thự đẹp khỏe khoắn vững chãi. Sự kết hợp giữa hệ thức cột vuông với kiến trúc vòm uốn tạo nên sự uyển chuyển mềm mại cho ngoại thất.

Nét đẹp thanh thoát của thiết kế biệt thự này được tạo ra từ hệ mái dốc quyến rũ màu đen hòa quyện trong tổng thể trắng sữa và vàng cam của biệt thự. Hệ mái dốc cũng trở nên bắt mắt hơn khi được các Kiến trúc sư chăm chút bằng hàng gạch ốp và các chi tiết trang trí đắp nổi cùng hệ phào chỉ tinh xảo.
Hệ thống cổng nhôm đúc với những họa tiết cầu kỳ đồng điệu với hoa văn trên bức tường rào thoáng và ban công các tầng tạo nên một bức tranh với những họa tiết được sắp đặt một cách tinh tế.
Về quy hoạch tổng thể khu đất BT1060
Trong tổng thể khuôn viên khu đất vừa đủ cho ngôi biệt thự 120m2 và một diện tích nhỏ bao quanh ngôi nhà cho khoảng sân vườn xanh mát. Kiến trúc sư đã khéo léo tạo nên những góc view đẹp để gia chủ thưởng thức khi đón ánh bình minh ấm áp qua những khung cửa sổ.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Xem thêm: http://mauthietkebietthudep.net/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl