Vì trả lời "tham tiền" thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ bị loại


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
"Thật ra em là 1 trong 10 thí sinh trước hết được thông tin vào Bán kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam...", Huyền Trang san sớt.
Sau tập 1 "Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam" lên sóng, Huyền Trang - cô gái xinh đẹp nhất việt nam đang là thí sinh thu hút sự chú ý nhất cuộc thi bởi câu trả lời được cho là đi thi chỉ vì... Ham tiền.
"Em thấy chị Phạm Hương sở hữu đông đảo show PR to, đi phổ thông sự kiện, em rất hâm mộ. Hẳn nhiên là sau các cái ấy sẽ kiếm được rất phần lớn tiền", là nguyên văn câu trả lời của Trang.
ngay lập tức, trên mạng thị trấn hội xuất hiện số đông các hình ảnh giễu Huyền Trang cùng câu tư vấn của em. Chúng tôi đã nối kết sở hữu thí sinh này để nghe em chia sẻ khi bất thần trở thực bụng lăn tay vì "nghĩ gì nhắc thế".


Huyền Trang ( gái xinh khoe vòng 1 lôi cuốn)
-Tập 1 cuộc thi "Tôi là Hoa hậu hoàn cầu Việt Nam" lên sóng, hình ảnh của Huyền Trang cùng câu tư vấn đi thi vì tiền bị sở hữu ra chế giễu chan chứa trên mạng phường hội. Cảm giác của em thế nào?
Em ko quan tâm lắm. Nhưng em thấy ko chỉ mang ý kiến chê bai, giễu mà vẫn với toàn bộ người dành những nhận xét tích cực cho em.
- cách trả lời của Huyền Trang khiến cho nhiều người nghĩ, em bắt chước tính "thật thà" của Ngọc Trinh để lôi kéo sự chú ý đấy?
So sánh kiểu vậy thì chẳng khác gì nói trên đời này chỉ mang em và Ngọc Trinh thẳng thắn còn phần lớn mọi người đều giả trá hết ấy...
-Nhưng có vẻ sự cương trực của em không đúng thời khắc, đúng chỗ... Nên đã làm ban giám khảo rất sốc. Và mang tin đồn vì câu tư vấn "tham tiền" mà em bị chiếc khỏi cuộc thi?
Thật ra em là một trong 10 thí sinh trước hết được thông báo vào Bán kết cục thi Hoa hậu hoàn cầu Việt Nam. Có cả theo quy chế cuộc thi các thí sinh thuộc Top 3 của các cuộc thi với tầm đất nước, được bộ cấp phép sẽ được đặc cách vào chung kết.
Em là top 3 cuộc thi nữ vương Trang sức Việt Nam 2015 nên cũng nằm trong diện đặc phương pháp.
bên cạnh đó vì lý do tư nhân, em đã ko tiếp diễn tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 nữa mà tậu cho mình một cuộc thi thích hợp hơn ngừng thi côngĐây chính là cuộc thi Hoa hậu Đại dương.
-Hoa hậu hoàn cầu Việt Nam dù sao cũng lớn hơn cuộc thi Huyền Trang đang chọn lọc. Em không thấy tiếc nuối sao?
Đã là do mình chọn lọc thì em ko tiếc nuối ạ. Em đã nghĩ suy kỹ rồi mới đưa ra quyết định.
-Nhưng cái quyết định này với phải vì những ầm ĩ trên mạng trong khoảng phần ứng xử về tiền làm em sợ mình sẽ khó giành được giải thưởng cao nhất?
chẳng hề tương tự đâu ạ. Vì điều ầm ĩ chậm triển khai đâu mang sai hoàn toàn đâu. Chỉ là em thấy mình ko hợp nên chọn lọc cho mình một cuộc thi hợp hơn. Có lại thời kì tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam hơi lâu, mất tận hơn 3 tháng. Em còn phải lo cho học tập và công tác của mình nên em đã chọn cuộc thi nhẹ nhõm hơn.
Còn các sự việc đã qua với tác động đến cuộc thi mới hay ko thì em cũng không biết nữa. Em sẽ lấy những lời khen chê ngừng thi côngĐây khiến cho động lực để em quyết tâm hơn nữa cho cuộc thi sắp tới.


Hình ảnh của Huyền Trang ở 1 cuộc thi khác.
-Với mục đích kiếm tiền nên tham dự các cuộc thi nhan sắc. Nhưng nếu như sau cuộc thi Hoa hậu Đại dương sắp tới em không chạm được vào vương miện thì em tính sao?
Thì phải chịu thôi chứ sao ạ. Em vẫn đang sở hữu 1 cuộc sống và công việc riêng của mình. Còn danh hiệu Hoa hậu chỉ là tiền đề cho mình với thêm công việc, mối quan hệ để lớn mạnh công tác hiện tại chứ em không nghĩ rằng mình sẽ kiếm tiền hoàn toàn vào dòng nghề Hoa hậu.
hiện nay, em vẫn đi diễn, chụp hình và dự sự kiện. Sắp tới em còn chuẩn bị buôn bán nên rất hi vẳng nếu như được giải cao thì công tác của em sẽ thuận tiện hơn.
-Với ý kiến kiếm thật nhiều tiền, em sợ đàn ông sẽ e dè khi muốn đến mang mình không?
Em không. Em nghĩ người đàn ông họ sẽ muốn kiếm những người phụ nữ biết tự chủ về kinh tế. Và em nghĩ sẽ ko ai muốn quen một người phụ nữ "ăn ko ngồi rồi", suốt ngày đòi tiền mua xịn ăn xài.
Ý của em là em muốn tự kiếm tiền chứ chẳng phải muốn kiếm bồ có phổ quát tiền để sống dựa dẫm. Thế nên chắc chắn sẽ không ai phải e ngại nếu như muốn Đánh giá em.
>> Xem thêm nhiều ảnh gái xinh khoe dáng tại đây nha
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl