Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu tân điển đẹp trên mọi góc cạnh


85
0
6
28
Xu
0
Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu tân điển đẹp trên mọi góc cạnh
Qua phối cảnh, chúng ta có thể phần nào cảm nhận được tính cách và phong thái của chủ nhân công trình này. Biệt thự cổ điển Pháp với diện mạo khang trang, thanh lịch được thiết kế tinh tế và sang trọng đến từng chi tiết chắc chắn chủ nhân và những người thiết kế ra nó không thể là người thiếu được gu thẩm mĩ có chiều sâu.

Công năng mặt bằng 2 tầng của biệt thự pháp khoa học và tiện nghi.
Tổng thể mặt bằng tầng 1 được bố trí tiền sảnh. Bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng ngủ và 1 wc .Ngay từ sảnh chính đi vào là không gian phòng khách rộng lớn, theo phong tục của người Việt, phòng khách càng lớn thì gia chủ càng làm ăn phát đạt. Phòng khách rất thích hợp với những gia đình đông đủ anh em con cháu, vào những dịp cuối tuần, lễ tết có thể tụ họp, gặp gỡ mà không bị chật chội, gò bó về mặt không gian. Phòng ăn được gia chủ thiết kế phòng ăn lớn. Phòng ngủ được bố trí hướng mát và vô cùng tiện nghi. Phòng vệ sinh rất kín đáo thuận tiện cho người sử dụng.
Mặt bằng tầng 2 bao gồm: 3 phòng ngủ, trong đó 1 phòng ngủ master + WC khép kín sang trọng và 2 phòng ngủ dùng wc chung. Phòng ngủ lớn của bố mẹ, với các ô cửa sổ rộng, có cửa ra ban công giúp đối lưu không khí tốt. Phòng ngủ con được bố trí hợp phong thủy, theo hướng tuổi của từng thành viên. Sẽ bắt gặp phòng sinh hoạt chung khi lên hết nhịp cầu thang, đó là nơi tụ họp không gian riêng tư của gia đình. Tiếp đến, phòng thờ linh thiêng với diện tích khá rộng được đặt ở vị trí trang trọng nhất, thể hiện lòng tôn kính đối với thế hệ người đã khuất. Cuối cùng là sân phơi thoáng đãng được các KTS Kiến Thịnh bố trí linh hoạt vào bên hông nhà tránh bị mất thẩm mỹ cảnh quan cho ngôi biệt thự 2 tầng đẹp.
Nếu bạn thích những gì chúng tôi làm hãy đến với Kiến Thịnh ngay hôm nay để sở hữu cho mình một biệt thự sang trọng và mãn nhãn như trên!
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Tham khảo: http://noithatkientruc.org/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl