Đáp Chia sẻ về bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn không, bấm mí có hại gì hay không.


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Bấm mí Hàn Quốc đang là xu hướng được các bạn trẻ ưu chuộng hiện nay, vì có ưu điểm biến đôi mắt một mí thành đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên. Cũng như các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác ngoài những thắc mắc như, bấm mí giá bao nhiêu, bấm mí an toàn không, thì vấn đền được khách hàng quan tấm đó là bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu? Bấm mí vĩnh viễn không?

Thắc mắc của khách hàng về bấm mí vĩnh viễn không?

Chào bác sĩ, tôi sinh ra tôi đã có đôi mắt một mí điều này khiến tôi cảm thấy rất thiếu tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người, tôi không dám cười nhiều bởi những lúc tôi cười thì mắt tôi nhắm tịt lại, qua tìm hiểu trên mạng tôi thấy hiện nay có công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc khắc phục được tình trạng mắt một mí, nhưng toi băn khoăn không biến bấm mí vĩnh viễn hay không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn. Thanh Mai – Hà Nội.

Thưa bác sĩ, từ nhỏ sinh ra em đã có đôi mắt một mí, chính vì vậy mà em thấy không được tự tin cho lắm, em có ý định đi bấm mí Hàn Quốc điều em băn khoăn đó là bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu, bấm mí vĩnh viễn không? Bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn. Thu Phương – Hải Phòng.

Thanh Mai và Thu Phương thân mến!

Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc được phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm trở lại đây, bấm mí mắt giúp cho đôi mắt một mí ti hí thành đôi mắt 2 mí to tròn rõ ràng tự nhiên, bấm mí mắt Hàn Quốc có vĩnh viễn không, bác sĩ tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn qua chia sẻ sau đây.

Vậy bấm mí mắt là gì?

Bấm mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ vô cùng đơn giản, chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, nên rất an toàn tuyệt đối. bấm mí mắt Hàn Quốc không can thiệp dao kéo, mà sử dụng công cụ nhấn mí chuyên dụng để tạo liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mí mắt, giúp hình thành nếp gấp mí mới đều đẹp và tồn tại lâu dài.

Bấm mí có cho kết quả vĩnh viễn không?

Ngoài những thắc mắc như bấm mí giá bao nhiêu, bấm mí có đau không, thì bấm mí vĩnh viễn không được rất nhiều khách hàng quan tâm khi chọn dịch vụ, bấm mí có vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như;

Phương pháp thực hiện; có nhiều kỹ thuật bấm mí mắt khác nhau, vì thế khách hàng nên đến cơ sở thẩm mỹ để tham khảo ý kiến của các bác sĩ để nhận được những tư vấn tốt nhất và đạt kết quả lâu dài.

Ngoài ra bấm mí có lâu dài hay không còn phụ thuộc vào cách tạo độ liên kết giữa da và mí mắt, để đạt được điều đó thì bạn phải sử dụng những loại chỉ liên kết tốt để tạo nếp mí tự nhiên và chắc chắn không tuột chỉ.

Tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đang sử dụng 2 loại chỉ cho bấm mí mắt, đó là chỉ sinh học thông thường và chỉ vàng 24k.

Bấm mí mắt Hàn Quốc sử dụng chất liệu chỉ thông thường thì cho kết quả từ 3 – 5 năm; đây là kỹ thuật tạo liên kết giữa nâng cơ mi và da mí và khi mở mắt sẽ xuất hiện nếp mí mắt mới tự nhiện.

Bấm mí mắt sử dụng chất liệu chỉ vàng 24k là chất liệu chỉ hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đây là kim loại rất mỏng có chức năng kháng viêm, giải độc,đã được kiểm định an toàn về chất lượng bởi tổ chức FDA và CE, không gây nhiễm trùng hay bất kỳ biến chứng nào. Phương pháp nhấn mí bằng chỉ vàng 24k là luồn sợi chỉ vàng 24k nhỏ và mảnh xuyên qua lớp sụn mi. Nhờ đó, liên kết giữa cơ nâng mi với da mí trở nên chắc chắn, nếp mí đôi được tạo hình rõ nét và mềm mại tự nhiên, vừa hài hòa với khuôn mắt cho kết quả bấm mí vĩnh viễn.

Hy vọng chia sẻ trên đã thì bạn Thanh Mai và Thu Phương đã có đáp án cho câu hỏi bấm mí vĩnh viễn không? Muốn sở hữu đôi mắt đẹp to tròn long lanh như ý hãy thu sếp thời gian đến thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sớm nhất, để được các bác sĩ tư vấn thăm khám đưa ra phương pháp phù hợp nhất với mình. Mọi thắc mắc về dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc và các dịch vụ thẩm mỹ khác liên hệ qua số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl