Đáp Sữa Mass Tech tăng cân tăng cơ dành cho người tập gym?


tuongvytrang

New Member
25
0
1
32
ifitness.vn
Xu
0
Đối với các bạn nào muốn cải thiện cân nặng, đặc biệt là những bạn yêu thích tập tạ thì không thể nào bỏ qua sự trợ giúp của loại sữa Mass Tech được. Hãy cùng tìm hiểu ngay và liền nhé.

Với sự trợ giúp của iFitness.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ càng về loại sữa này. - https://ifitness.vn/products/sua-tang-can-mass-tech-performance-series-3-18kg
Để tăng cân nhanh chóng, bạn cần phải đảm bảo khẩu phần ăn mỗi ngày của mình cung cấp nhiều calories hơn hơn mức bị đốt đi. Trong đó, những người nào đang muốn lên cơ thì càng phải tập trung vào lượng chất đạm mỗi ngày nữa. Nói chung, theo tính toán của các nhà khoa học thì chỉ cần 1 ngày nạp thêm khoảng 500 calo là đủ để tang cân và hạn chế tăng mỡ.


Tuy nhiên, trong cuộc sống hết sức bận rộn này, mọi người khó lòng chuẩn bị bữa ăn mỗi ngày đủ dưỡng chất, đặc biệt là chất đạm. Thậm chí ăn còn chưa đủ nữa nói đi là ăn cho đủ đạm. Chưa kể, dù hệ tiêu hóa của bạn có tốt tới đâu, thì ăn các thực phẩm tự nhiên chứa nhiều protein 10 thì may mắn ra chỉ nạp được 5-6.


Nếu như bạn không thể đảm bảo được, đặc biệt là chất đạm và bạn cũng đang có nhu cầu tăng trọng lượng và cơ nạc, ít tăng mỡ thì hãy tận dụng ngay sữa Mass Tech 7lbs.


Với lịch sử hình thành và phát triển trên 20 năm, đây xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.


Đặc biệt, đây KHÔNG phải là thuốc mà chỉ là dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng mà thôi.


Nếu bạn thật sự muốn tăng cân tăng cơ, thì sữa Mass Tech Performance Series chính là sự chọn lựa hoàn hảo nhất đó nhé.


Chính nhờ được cải tiến công nghệ liên tục, mỗi liều dùng (serving) = 5 muỗng cung cấp cho bạn hàm lượng dinh dưỡng cao:


  • Calories: 840 calories
  • Protein: 63gram (đây chính là điểm giúp bạn tăng cơ)
  • Carbohydrates: 132gram
  • Cholesterol: 200mg (cholesterol tốt nên bạn yên tâm nhé)
  • Glutamine: 10gram
  • BCAA: 17gram
Với hàm lượng chất béo thấp và protein khủng nhất hiện nay trên thị trường, bạn sẽ dễ dàng tăng cân tăng cơ mà rất ít tăng mỡ.


Chính nhờ hàm lượng siêu khủng về protein nên sữa MuscleTech Mass Tech xứng đáng với bạn.
 

topazbeauty79

New Member
25
0
1
31
Xu
0
Nếu như bạn không thể đảm bảo được, đặc biệt là chất đạm và bạn cũng đang có nhu cầu tăng trọng lượng và cơ nạc, ít tăng mỡ thì hãy tận dụng ngay sữa Mass Tech 7lbs.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl