Đáp Sử dụng sữa serious mass hiệu quả cho người tập thể hình


Sữa tăng cân cho người tập thể hình là một sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng cho những người tập thể hình để họ tăng cân tăng cơ hiệu quả, an toàn, trong đó serious mass là một sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.
Sử dụng serious mass hiệu quả

Serious mass là dòng sữa tăng cân được sản xuất bởi công ty optimum nutrition, là một hãng sản xuất nổi tiếng đến từ Mỹ mang đến công dụng tăng cân nhanh chóng.



Mỗi muỗng Serious Mass chứa 1250 calo từ Protein, Whey protein, Canxi Caseinate từ lòng trắng trứng, Creatine đơn, Glutamine, Choline và Inositol. Chính vì vậy khi dùng Serious Mass, bạn sẽ được bổ sung các Vitamin, khoáng chất và protein cần thiết, đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể. Đồng thời giúp bạn tăng cân một cách an toàn, hiệu quả và nhanh nhất mà không làm cơ thể bạn tích nước và mỡ.

Sử dụng serious mass giúp cung cấp đầy đủ năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết để tăng cân nhanh chóng, và sản phẩm cũng có hương vị rất thơm ngon, dễ uống, người dùng không phải lo lắng việc gặp phải các tác dụng phụ.

Hướng dẫn sử dụng sữa serious mass

Mỗi lần sử dụng 1 muỗng sữa serious mas. Pha 1 muỗng sữa này với nước đã được đun sôi để nguội hoặc sữa tơi, lắc trong vòng 1 phút để sữa tan đều. Do lượng dinh dưỡng trong 2 muỗng sữa lớn, có thể khiến cơ thể không hấp thu được hết nên đối với người Việt sử dụng 1 muỗng sữa là hợp lý.
Dùng sữa serious mass giữa các bữa ăn, sau khi tập gym hoặc trước khi đi ngủ, sau một thời gian các bạn sẽ nhận thấy được tác dụng tuyệt vời của loại thảo dược này.

Hãy tìm mua sản phẩm chất lượng và có cách sử dụng khoa học để có thể mang đến hiệu quả tốt nhất.
 

32
0
6
28
Xu
0
Cám ơn bạn đã chia sẽ về sản phẩm sữa tăng cơ. Tuy nhiên theo mình nghĩ sữa tăng cơ không thể nào tốt hơn thuốc tăng cơ bắp được. Dùng thuốc tăng cơ sẽ giúp các bạn xây dựng và phát triển khối cơ một cách tốt hơn, hãy thử tìm hiểu về sản phẩm thuốc tăng cơ cho thể hình này để sử dụng nhé vì mình cảm thấy sản phẩm này thực sự có hiệu quả trong việc tăng cơ bắp:
http://vosinhnam.edu.vn/tang-co/thuoc-tang-co-bap-nhanh-nhat.html
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl