Các địa điểm du lịch bạn đừng bỏ qua khi tới Nhật Bản vào mùa hoa nhé


topazbeauty79

New Member
25
0
1
31
Xu
0
Khi đi travel Nhật Bản vào mùa hoa anh đào nở bạn nên tới 4 địa điểm tham quan đứng đầu như công viên Ueno lớn nhất tại Tokyo hay là công viên ánh sáng Nabana no Sato với thung lũng trứng trường thọ Owakudani và kim các tự điểm đến linh thiêng ở Kyoto.

1. Công viên Ueno lớn nhất Tokyo

Hòa mình với bầu không khí cực kì náo nhiệt của lễ hội ngắm vẻ đẹp của hoa anh đào Hanami nằm trong công viên Ueno lớn nhất tại thành phố Tokyo với diện tích lên tới gần 120ha vốn dĩ là một phần trong những căn cứ ở tại đền Kaneiji thuộc về hộ gia đình Tokugawa trước thời Minh Trị Duy tân vào năm 1868 đây chính là địa điểm bạn không nên bỏ qua.

ở tại đây có khoảng 1000 cây anh đào cùng nhau trổ hoa tại dọc đường chính của công viên đó là phong cảnh rất lãng mạn để cho những cặp đôi trao gửi nhau tình yêu thương cùng với đó các hộ gia đình cũng tới đây để trải các tấm bạt xanh ngồi quây quần ở dưới các gốc anh đào để thưởng thức rượu sake và ăn bánh sakura cũng như trò chuyện thâu đêm và chụp ảnh kỉ niệm với cảnh tượng hoa nở tuyệt đẹp. Người Nhật thậm chí cung truyền tai nhau kể rằng nếu cánh hoa bỗng nhiên rơi vài trong chén rượu người kia uống sẽ gặp nhiều điều may mắn đấy nhé.

Có thể bạn quan tâm: mù cang chải nghĩa là gì



2. Công viên “ánh sáng” Nabana no Sato

Không chỉ đơn thuần là công viên tulip có tiếng Nhật Bản còn hội tụ được rất nhiều các loài hoa quý hiếm với phong cách thiết kế đặc trưng theo kiểu truyền thống và Nabana no Sato trong thời gian này con chiêu đãi các khách du lịch với những bản giao hưởng ảnh sáng từ 8 triệu ngọn đèn led ở tại khu vực trung tâm nằm trải rộng với diện tích lên tới 26.400m2. Ở nơi này có tới hàng ngàn các công nhân đã làm việc trong suốt 4 tháng đã tạo nên các khung trao bóng đèn để thể hiện lại rõ nét nhất các thắng cánh trên nhiều đất nước thế giới bao gồm có thung lũng tượng đài tain mỹ, nam cực, hồ Plitvice ở Croatia…

Điều đáng lưu ý thông qua hệ thống máy tính hiện đại với cả đường hầm ánh sáng có chiều dài lên tới 100m tại lễ hội lần này còn liên tục chuyển đổi những gam mày từ xanh sang lá đỏ và cam với vàng để giúp mô phỏng lại vẻ đẹp của lá thu “momiji”. Hàng triệu các bóng đèn cực kì mộng mơ với đủ màu sắc đã thắp sáng dòng sông dài 120m nằm chạy bao quanh với cả khu nghỉ dưỡng Nagashima đây cũng chính là phần trang trí ánh dáng ở dưới nước lớn nhất tại Nhật Bản và hữa hẹn là sẽ góp phần giúp gia tăng thêm lượng khách tham quan tới đây.

Xem thêm: bản đồ cao bằng

3. Thung lũng “trứng trường thọ” Owakudani

Nằm ở tại vành đai lửa Thái Bình Dương, Nhật Bản chính là nước có nhiều suối nước nóng nhất trên thế giới. Nằm cách với thủ đo Tokyo khoảng chừng 170km, thung lũng Owakudani được hình thành lúc mà ngọn núi Hakone phuc dung nham lên từ khoảng 3000 nằm về trước đây chính là địa điểm du lịch hàng đầu giúp ghi nhận được 1 lượng không nhỏ khách du lịch trong với ngoài nước tới đây để ngâm mình vào dòng nước nóng giàu khí lưu huỳnh rất tốt đối với cơ thể.

đến với cả Owakudani sẽ là thiết sót nếu mà bạn không ăn món trứng trường thọ với vẻ bên ngoài là màu đen đã mắt cùng truyền thuyết kể lại rằng ăn một quả giúp kéo dài tuổi thọ lên tới 7 năm. Vốn dĩ vỏ trứng được chuyển sang thành màu đen và có mùi hương đặc trưng đó là bởi khi ngâm ở dưới suối nước nóng cùng nhiệt độ có thể lên tới 80 độ C trong khoảng 1 tiếng đồng hồ lưu huỳnh sẽ được thẩm thấu vào các lỗ nhỏ li ti ở trên bề mặt. Sau khi đã được hấp ở trong lò với nhiệt độ khoảng chừng 100 độ C thêm 15 phút nhân viên ở Owakudani sẽ vấn chuyển trứng trường thọ đi qua cáp treo chuyên dụng giúp phục vụ các khách hàng nơi đây.

4. Chùa “xá lị” linh thiêng Kim Các

Cố đô ở Kyoto vốn dĩ có tiếng với khoảng 1600 ngôi chùa và trên 400 đền thời thần đạo với giá trị nghệ thuật lịch sử và kiến trúc. cùng với đó nổi bật nhất có lẽ cần phải kể tới Kim các tự đã được Unessco công nhận đó chính là di sản văn hóa của thế giới vào năm 1994.

Cảnh sắc cùng với kiến trúc của ngôi chùa được coi như là một chuẩn mực cho nét đẹp được tạo nên bởi tiểu thuyết nổi tiếng Yukio Mishima. Kim Các tự vốn dĩ là phủ đệ nghỉ hưu của ngài tướng quân Ashikaga Yoshimitsu và đã thành chùa Thiền Tông đúng theo di nguyện trước khi ông qua đời. Ngôi chùa này đã bị một sư tăng trẻ thiêu cháy vào năm 1960 sau đó đã được khôi phục gần như vô số vào năm 1955 và hiện đang trở thành nơi lưu trữ xá lị linh thiêng.

Cảnh sắc và kiến trúc chùa được coi như chuẩn mực của vẻ đẹp tuyệt mĩ từng được chắp bút bởi tiểu thuyết gia nổi tiếng Yukio Mishima. Kim Các tự vốn là phủ đệ nghỉ hưu của tướng quân Ashikaga Yoshimitsu và trở thành chùa Thiền tông theo di nguyện của ông. Ngôi chùa bị một tiểu tăng trẻ thiêu rụi vào năm.

Đọc thêm: kinh nghiệm khi đi mua xe máy mới
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.