Xin Tư Vấn Chanh nguyên liệu hoàn hảo giúp bạn giảm cân an toàn


topazbeauty79

New Member
25
0
1
31
Xu
0
Thân hình nhỏ nhắn đẹp tươi chính là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước, gần đây nhiều chị em đang tìm cách để giảm cân cấp tốc giúp lấy lại vóc dáng mau chóng. Vậy tại sao chị em không thử áp dụng biện pháp giảm cân từ chanh nhỉ. Thành phần trong quả chanh có chứa 1 hàm lượng axit citric cao có thể là lên đến 8% giúp thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hóa diễn ra và giải phóng nhanh chóng được lượng chất béo vào đường bài tiết sao cho thật tự nhiên nhất để giúp giảm cân được hiệu quả hơn. Đặc biệt là khi được kết hợp với chanh muối và đường phèn thì công dụng sẽ tăng lên khá nhiều đấy nhé.

Xem thêm: tham my vien nao sua mui dep nhat



Nguyên liệu cẩn chuẩn bị:

  • 2kg chanh tươi
  • 40g phèn chua
  • 600g muối tinh
  • Đường phèn
Cách làm

Chanh sai khi mọi người mua về phải rửa sạch với nước và ngâm trong nước muối được pha loãng để loại bỏ hoàn toàn các chất có hại dính bám trên vỏ chanh

dùng viên đá mài chà vỏ chanh giúp loại bỏ hoàn toàn tinh dầu bởi tinh dầu này làm cho nước bị đắng hơn, Sau khi đã chà xong bạn cho chanh vào chậu nước để không bị thâm bên ngoài nhé.

dùng que xiên nhọn để chọc khoảng 10 chỗ xung quanh quả chanh nhưng nhớ là chỉ nên chọc nhẹ ở phần vỏ ở bên ngoài chứ không nên chọc vào phần thịt rồi rửa sạch sẽ lại với nước sạch và cho ra rổ để ráo sạch nước.

Cho phèn chua vào trong 2,5 lít nước và đun sôi mới tắt bếp và để nguội hẳn mới đổ chỗ chanh bên trên vào ngâm chừng 5-6 tiếng đồng hồ.

Khi ngâm chanh bạn nhớ nên cho muối tinh vào trong 2 lít nước để đun sôi lên sau đó hãy tắt bếp đợi chanh khi nào ngâm xong bạn nhúng vào nồi nước khoảng 30s và thả vào chậu nước lạnh.

Cho chanh ra và để ráo nước đến khi nào chanh khô hoàn toàn thì vớt ra và cho vào bên trong lọ thủy tinh đã được chuẩn bị sẵn sáng. Nước muối đun sôi bạn nhớ lọc bỏ hết phân cặn và lấy phần nước cho vào lọ chanh bên trên sau đó nhớ lấy 1 vật nặng để đè lên lọ chanh rồi mang đi phơi nắng 2 ngày.

Đọc thêm: cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất

Sau 2 ngày bạn mới vớt chanh ra và lau khô rồi xếp vào trong 1 chiếc lọ khác.

Đun sôi 2 lít nước cùng với cả 1 thìa đường phèn với 600g muối chờ cho đến khi nào nguội mới đổ vào lọ chanh.

Đậy kín nắp lại và mang lọ chanh bảo quản ở nơi tháng mát sau khoảng 4-6 tuần là có thể dùng được.

chú ý cách sử dụng: Mỗi ngày ăn 2 quả chanh chia đều sáng và tối sẽ giúp bạn giảm cân nhanh nhất và an toàn lắm đấy nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl