Trường cao đẳng y tế Tuyên Quang tuyển sinh 2018.


cbminhduc

New Member
3
0
1
31
Xu
0
Trường cao đẳng y tế Tuyên Quang tuyển sinh 2018. Cũng như các năm trước, năm nay trường Cao Đẳng Y Tế Tuyên quang tổ chức xét tuyển trên cả nước đối với những em thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Trong mùa tuyển sinh năm 2018, trường Cao đẳng Y tế Tuyên Quang tổ chức xét tuyển đối với các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT với các chuyên ngàn như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh, xét nghiệm, vật lí trị liệu...
Điều kiện để tham gia xét tuyển vào Cao đẳng Y tế Tuyên Quang trong mùa tuyển sinh 2018

- Thí sinh phải đạt hạnh kiểm từ loại Khá trở lên

- Thí sinh đã tốt nghiệp THPT

- Thí sinh có điểm trung bình các môn phải > 5.0

Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 trở về trước thì chỉ cần hoàn thiện hồ sơ xét tuyển năm 2018 và gửi về địa chỉ của trường Cao đẳng Y tế Tuyên Quang. Còn đối với các bạn thi tốt nghiệp trong năm 2018 thì chỉ cần hoàn thành chương trình thi THPT Quốc gia 2018 và bắt buộc phải có giấy chứng nhận tốt nghiệp của trường THPT.
Để nộp hồ sơ về Cao đẳng Y tế Tuyên Quang, thí sinh có thể chọn lựa các hình thức sau đây:

- Xét tuyển theo hình thức online

- Gửi đăng ký xét tuyển chuyển phát nhanh qua đường bưu điện tới địa chỉ của trường Cao đẳng Y tế Tuyên Quang.

- Nộp trực tiếp tại trường​


Cũng giống như các trường cao đẳng y dược khác như trường cao đẳng y Hà Nội, trường cao đẳng Y Dược HCM, cao đẳng y Thái Bình... thì sau khi kết thúc thời gian nhận hồ sơ , hội đồng tuyển sinh của trường Cao đẳng Y tế Tuyên Quang sẽ tiến hành lọc hồ sơ những em có đủ điều kiện vào trường cho đến khi đủ chỉ tiêu thì ngừng.

Hàng năm lượng hồ sơ gửi về trường để tham gia đăng ký xét tuyển rất đông vậy nên các bạn cần phải gửi hồ sơ về nhà trường trong thời gian sớm nhất. Nếu các bạn có mong muốn học tại trường thì đừng bỏ lỡ cơ hội nhé. Những bạn trúng tuyển sẽ được nhà trường gửi thông báo trúng tuyển trên website và gửi giấy báo trúng tuyển qua đường bưu điện. Vì vậy, thí sinh cần lưu ý điền thông tin, địa chỉ thật chính xác trong phiếu đăng ký xét tuyển để đảm bảo tránh sai sót.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo 03 năm theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT sinh viên khi ra trường Cao đẳng Y Dược Tuyên Quang có thể làm những công việc sau:

Các bệnh viện đa khoa tỉnh, huyện, xã

Trạm xá, cơ sở y tế

Viện nghiên cứu

Các công ty, tổ chức về lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng y học

Giảng dạy tại các cơ sở đào tạo chuyên ngành Y Dược

Theo thống kê của Bộ Y Tế thì dự kiến đến năm 2020 ngành y Dược là ngành ở các tuyến huyện, tuyển xã, tuyến tỉnh và các bệnh viện lớn sẽ cần phải dùng đến 10.000 nguồn nhân lực. Vì thế, sau khi học xong ra trường tại Cao đẳng Y Dược Tuyên Quang các em sẽ có nhiều cơ hội mới vô cùng rộng mở.

Hơn nữa, theo quyết định chính thức của Bộ Y Tế, từ nay tới năm 2020, các cơ sở bệnh viện sẽ không nhận y sĩ đa khoa hệ trung cấp. Tới năm 2018, hệ trung cấp sẽ thôi không đào tạo trên cả nước.
Hồ sơ nộp vào trường Cao đẳng Y tế Tuyên Quang gồm những gì?

Cũng giống như các trường Cao Đẳng Y Dược khác một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng y tế Tuyên Quang năm 2018 nhất định phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

01 Bộ hồ sơ ĐKXT có bán tại các hiệu sách trên toàn quốc.

02 Bản photo công chứng bằng tốt THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời + bảng điểm tương đương.

02 Bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh.

02 Phong bì ghi rõ tên cá nhân và địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên lạc.

Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Thí sinh có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình tuyển sinh Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng Y tế Tuyên Quang liên hệ trực tiếp theo số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0973319898 hoặc 0933519898.​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl