Địa Chỉ Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất làm việc ngay


Địa Chỉ Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất đã đệ trình một vụ kiện chống độc quyền chống lại AT & T, Deutsche Telekom và T-Mobile vào ngày 6 tháng Chín tại tòa liên bang quận Columbia, mở ra một mặt trận mới trong cuộc chiến pháp lý để ngăn chặn vụ sáp nhập dự kiến của AT & T và T-Mobile.

Vụ kiện cáo buộc rằng vụ sáp nhập đề xuất là vi phạm Mục 7 của Đạo luật chống độc quyền Clayton. Phần đó cấm việc sáp nhập giữa các công ty nếu họ tạo ra một sự tập trung vào thị trường chống cạnh tranh. Vụ kiện này tách biệt với vụ kiện chống độc quyền của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ nhằm ngăn chặn việc sáp nhập nhưng sẽ được đưa ra tòa tại cùng một tòa án.

"Sprint chống lại việc T & Mobile tiếp quản T & Mobile của AT & T ", Susan Z. Haller, phó chủ tịch, kiện tụng tại Sprint, cho biết trong một tuyên bố chuẩn bị. "Với hành động pháp lý ngày nay, chúng tôi đang tiếp tục vận động thay mặt cho người tiêu dùng và cạnh tranh, và mong muốn đóng góp kiến thức chuyên môn và nguồn lực để chứng minh rằng giao dịch được đề xuất là bất hợp pháp."

Sprint nói rằng hành động của nó tập trung vào tính chống cạnh tranh của vụ sáp nhập và tiềm năng gây tổn hại cho người tiêu dùng. Theo báo cáo của Sprint, việc sáp nhập sẽ gây tổn hại đến người tiêu dùng bán lẻ và doanh nghiệp thông qua giá cao hơn và mức độ đổi mới thấp hơn.
Sprint cho biết việc sáp nhập cũng sẽ tạo ra sự độc quyền trong đó hai đơn vị Ma Bell trước đây sẽ kiểm soát thị trường một cách hiệu quả, hủy bỏ hành động chống độc quyền năm 1982 đã phá vỡ AT & T thành bảy công ty điều hành khu vực. Sprint cũng cho biết, lực lượng kết hợp của AT & T và Verizon sẽ kiểm soát hơn ba phần tư thị trường không dây và 90 phần trăm lợi nhuận.

Vụ kiện cũng tuyên bố vụ sáp nhập sẽ gây tổn hại đến Sprint và các hãng vận tải độc lập khác nhỏ hơn bằng cách cho AT & T và Verizon kiểm soát gần như độc quyền đối với backhaul, roaming và phổ. Hơn nữa, việc sáp nhập có hiệu quả buộc các công ty khác phải ngừng hoạt động kinh doanh bằng cách tăng giá, hạn chế khả năng tiếp cận với thiết bị cầm tay và cuối cùng làm giảm cạnh tranh.
Địa Chỉ Sửa laptop tại Hoàn Kiếm
Luật chống độc quyền cho phép các công ty bên thứ ba có thể bị ảnh hưởng bởi một vụ sáp nhập để nộp đơn chống độc quyền của họ ngoài bất kỳ hành động nào có thể được thực hiện bởi Bộ Tư pháp Hoa Kỳ. Phù hợp chống độc quyền bởi Sprint có hiệu quả chèn công ty vào vụ kiện, và nó giúp đảm bảo DOJ không thể đơn phương giải quyết vụ kiện của mình hoặc tạo ra các điều kiện không thể chấp nhận được đối với Sprint.

Mặc dù toà án có thể kết hợp hai vụ kiện vào một cuộc điều trần duy nhất, nhưng bước này vẫn chưa được thực hiện. Tuy nhiên, theo một cách nào đó, Sprint đã đảm bảo rằng nó sẽ có một chỗ đứng trong bảng vì hành động chống độc quyền của họ đã lọt qua các tòa án.

Các nhóm ngành truyền thông hoan nghênh bộ Sprint. Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Máy tính và Truyền thông Ed Black hoan nghênh vụ kiện chống độc quyền của Sprint. "Việc T & Mobile mua lại T-Mobile của AT & T là một trường hợp sách giáo khoa về vụ sáp nhập theo chiều ngang và chống cạnh tranh và Bộ Tư pháp đã làm đúng bằng cách nộp đơn kiện để ngăn chặn nó", Black viết trong eWEEK thông báo qua email.

Black đã viết: "Vụ kiện của Sprint mang lại sự chuyên môn bổ sung từ các tuyến đầu của thị trường viễn thông để giúp giải thích tại sao các vụ sáp nhập và đặc biệt là sáp nhập này sẽ dẫn đến chi phí cao hơn cho dịch vụ không dây.

Cathy Sloan, phó chủ tịch quan hệ của chính phủ CCIA nói với eWEEK rằng cô hài lòng rằng Sprint chỉ ra rằng chính phủ liên bang không phải là thực thể duy nhất để khởi động một cuộc mít tinh chống lại nỗ lực của AT & T để loại bỏ một đối thủ cạnh tranh. "Bộ Tư pháp đã đưa ra những tuyên bố từ tất cả các ngành công nghiệp liên quan," Sloan giải thích. "Nhưng Sprint có nhiều điều để nói dựa trên những giao dịch riêng của họ với AT & T và đi ngược lại một chặng đường dài."

Sloan lưu ý rằng vụ kiện này cho Sprint khả năng học hỏi nhiều hơn về các chiến thuật của AT & T liên quan đến việc sáp nhập thông qua quá trình khám phá. "Có rất nhiều tập tin AT & T với FCC được redacted," Sloan nói. "Mặc dù có thể hiểu được rằng một số là nhạy cảm về mặt cạnh tranh, sẽ có một cái gì đó trên chi phí thực sự của chuyển vùng và backhaul.Điều này sẽ cho phép Sprint biết họ bị ám ảnh như thế nào.

Sloan nói rằng, thông thường, FCC được giữ trong bóng tối về những vấn đề này.

Bộ Tư pháp đã phản đối hai vụ sáp nhập khác trong lĩnh vực viễn thông trong những năm gần đây. Việc đầu tiên là sự sáp nhập giữa Sprint và Worldcom. Thứ hai là giữa DirecTV và Dish Network. Cả hai đều bị Bộ Tư pháp phản đối, và cả hai đề xuất sáp nhập cuối cùng đã được rút lại.

Nhóm Viễn thông Nông thôn, đại diện cho các nhà cung cấp dịch vụ không dây nông thôn nhỏ, đã đưa ra tuyên bố ủng hộ vụ kiện chống độc quyền của Sprint. "RTG hỗ trợ đầy đủ các vụ kiện của Sprint Nextel nhằm ngăn cản AT & T tiếp quản T-Mobile", Carri Bennet, cố vấn TRG nói trong một tuyên bố chuẩn bị.

"Việc loại bỏ T-Mobile khỏi thị trường di động không dây là hoàn toàn chống cạnh tranh, một sự vi phạm trắng trợn của Mục 7 của Đạo luật Clayton, và sẽ dẫn đến giá cả cao hơn, giảm sự đổi mới và ít lựa chọn hơn cho tất cả người tiêu dùng Mỹ.
Địa Chỉ Sửa Laptop tại Đống Đa
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl