Chuyên gia tư vấn: Bệnh suy tim có di truyền không?


trungkeng37

Member
116
0
16
30
Xu
0
Đỗ Duy Khánh: Em là nam, mới 32 tuổi nhưng đã bị suy tim độ 2. Hiện nay em vẫn uống thuốc đầy đủ theo đơn của bác sĩ và khám bệnh định kỳ nên không xuất hiện triệu chứng nào bất thường. Nhưng em lại đang có ý định lập gia đình, không biết em bị như vậy có lấy vợ được không? Con em sau này có bị như em không?


Chào bạn,

Suy tim là con đường chung của hầu hết các bệnh tim mạch, và một số trong đó có tính di truyền, ví dụ các bệnh về cơ tim như cơ tim giãn, phì đại cơ tim viêm cơ tim,… thì có tính chất gia đình. Không biết bạn bị suy tim do nguyên nhân gì? Nên chưa thể khẳng định bệnh có di truyền cho con bạn sau này hay không. Ngoài ra, cho dù bố mẹ bị bệnh di truyền thì con chỉ là có khả năng cao mắc bệnh chứ không chắc chắn 100% mắc bệnh, bởi một yếu tố quan trọng cho sự phát triển của suy tim là môi trường sống, vì vậy bạn đừng quá lo lắng.

Bệnh suy tim có di truyền không?

Để yên tâm hơn, trước khi quyết định sinh con, hai vợ chồng bạn nên đi khám tổng quát, để biết được tình trạng sức khỏe có phù hợp cho việc sinh con sau này không. Và cách chăm sóc con sau này để hạn chế bớt yếu tố nguy cơ của bệnh suy tim. Còn trước mắt, bạn nên sử dụng đầy đủ thuốc theo đơn của bác sĩ, ăn uống đầy đủ chất, không sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, và đừng quên luyện tập thể dục hàng ngày để tăng cường sức khỏe tim mạch.

Ngoài ra, để quá trình điều trị bệnh được hiệu quả và an toàn, bạn có thể sử dụng thêm TPCN Bi-Cozyme bổ tim mạch, ổn định huyết áp, phòng chống tai biến, bảo về sức khỏe tim mạch, giúp duy trì máu lưu thông dễ dàng, hỗ trợ hoạt động hệ thống của tim và mạch máu. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và được rất nhiều các bác sĩ, chuyên gia y tế về tim mạch khuyên những người mắc bệnh về tim mạch, huyết áp nên dùng.


Xem ngay >>> Thuốc điều trị bệnh suy tim B.sĩ, T.sĩ P.Đ.Bình khuyên dùng

Chúc bạn mạnh khỏe.

------------------------------------------------------------------------------
Bài liên quan:

>>> Bệnh suy tim có chết không? Cách phòng và điều trị bệnh suy tim
>>> Suy tim tâm thu và suy tim tâm trương là gì? Cách điều trị
>>> Rối loạn nhịp tim có nguy hiểm không và cách điều trị
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.