Mua Bán Sạc Laptop Dell Chính Hãng khi báo cáo


Mua Bán Sạc Laptop Dell Chính Hãng ấn công blog BlackBerry của Research In Motion để phản đối kế hoạch của công ty nhằm giúp cảnh sát Vương quốc Anh bắt giữ những người tham gia vào các cuộc bạo loạn ở London.

Sau nổi lên rằng những người nổi loạn ở London và các khu vực xung quanh đang sử dụng hệ thống Messenger miễn phí của BlackBerry và Twitter để giao tiếp với những người có cùng quan điểm khác, RIM cho biết vào ngày 8 tháng 8 sẽ làm việc với các cơ quan thực thi pháp luật liên quan đến khách hàng. Chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, Team Poison, một nhóm hacker, đã làm xấu đi blog của Inside BlackBerry và đăng một thông báo làm nổ tung công ty để giúp đỡ cảnh sát.

RIM từ chối đưa ra chính xác những gì được đưa vào trong đề xuất hỗ trợ của mình. Thông tin liên lạc của BlackBerry Messenger, giống như tất cả các dạng truyền BlackBerry khác, được mã hóa và công ty đã nói trong quá khứ rằng họ không thể giải mã chúng. Mặc dù Team Poison không thực sự biết người khổng lồ điện thoại thông minh sẽ làm gì, nhóm này đe dọa sẽ phát hành cơ sở dữ liệu chứa thông tin cá nhân thuộc về nhân viên RIM.

"Bạn sẽ _ KHÔNG hỗ trợ Cảnh sát Anh vì nếu bạn là thành viên vô tội của công chúng, những người đã ở sai địa điểm vào thời điểm sai lầm và sở hữu một blackberry, sẽ không bị tính phí nếu không có lý do gì", nhóm nghiên cứu viết trong một bài nói chuyện, rằng cảnh sát "đang muốn bắt giữ càng nhiều người càng tốt để tránh khỏi sự xấu hổ."ư
London và các thành phố xung quanh ở Anh đã bị rung chuyển vì cướp bóc, đốt phá và bạo động trong bốn ngày qua. Bắt đầu ở Tottenham như một phản ứng đối với việc bị cáo buộc bắn súng của một người phản đối, Mark Duggan, bạo lực dường như không có bất kỳ tập trung. Nhiều người trong số những người có trách nhiệm này được cho là thanh thiếu niên sử dụng điện thoại thông minh BlackBerry của họ và dịch vụ nhắn tin nhanh Messenger miễn phí để chụp những bức ảnh về sự cướp bóc của họ và phối hợp để đi tiếp.

Công ty điện thoại thông minh Canada đã công bố trên Twitter vào ngày 8 tháng 8 rằng "Chúng tôi cảm thấy những người bị ảnh hưởng bởi những cuộc bạo loạn ở London. Chúng tôi đã hợp tác với chính quyền để giúp đỡ bằng mọi cách".
Mua Bán Sạc Laptop Hp Chính Hãng
RIM hợp tác với các nhà khai thác viễn thông địa phương, các quan chức thực thi pháp luật và các quan chức điều hành trên khắp thế giới và tuân thủ Quy định về các Quyền của Cơ quan Điều tra tại Anh, công ty cho biết trong một tuyên bố. Nó sẽ hợp tác "đầy đủ" với Home Office và cảnh sát trong việc điều tra các cuộc bạo loạn.
Nhóm của RIM đã xóa ngay bài viết vi phạm khỏi blog, nhưng nó lại xuất hiện gần như ngay lập tức. "Xóa các bài viết không thể có được, hãy thử tìm ra chúng tôi có trong miếng vá" các lỗ hổng, Team Poision của "TriCk" gợi ý trên Twitter.

Theo Graham Cluley, chuyên gia tư vấn công nghệ cao của Sophos, không rõ tại thời điểm này liệu Team Poison có phát hiện ra lỗ hổng phần mềm trên nền tảng blog hay không nếu nó làm hỏng mật khẩu của quản trị viên.

Team Poison đe doạ "Nếu bạn giúp đỡ cảnh sát bằng cách cho họ các bản ghi trò chuyện, địa điểm GPS, thông tin khách hàng và tiếp cận với các dân tộc BlackBerryMessenger, bạn sẽ hối hận. Nhóm cũng gợi ý rằng khi thông tin được công khai, những kẻ nổi loạn sẽ đi theo nhân viên của RIM để hợp tác với cảnh sát.

BlackBerry Messenger là miễn phí để sử dụng, không giống như tin nhắn văn bản, và có thể được sử dụng bởi các nhóm để giao tiếp một cách riêng tư. Các thiết bị BlackBerry cũng tương đối rẻ hơn điện thoại Android và iPhone ở Anh Quốc, làm cho chúng trở nên phổ biến trong giới thanh thiếu niên Anh, Cluley đã viết trên blog NakedSecurity . Theo một báo cáo gần đây của Ofcom, cơ quan quản lý phát thanh và truyền thông, 37 phần trăm thanh thiếu niên Anh đang mang BlackBerry.

Mikko Hypponen , giám đốc nghiên cứu của F-Secure, đã viết: "Sự" bất ổn dân sự lan truyền "lan rộng trong vài ngày nay, và theo báo cáo, BlackBerry Messager của RIM là một trong những thành phần của virus sẽ là những người vô chính phủ đã tự tổ chức mình. trên blog của F-Secure. Ông gọi vụ tấn công của Team Poison là "có thể dự đoán được", lưu ý rằng thông điệp của RIM khiến các nhà hacker tấn công.
Mua Bán Sạc laptop Lenovo Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl