Mua Bán Sạc laptop Sony thiết bị đạt chuẩn


Nếu bạn và công ty của bạn quan tâm đến việc sử dụng iPad và iPhone thay vì BlackBerry hoặc các thiết bị khác trên mạng doanh nghiệp, hãy đọc tiếp.
Mua Bán Sạc laptop Sony Chính Hãng
Cloud Cloud, một dịch vụ trực tuyến cấp beta kết nối mọi người, dữ liệu và thiết bị của họ trong một công ty với một hệ thống tập tin ảo duy nhất, đã công bố vào ngày 3 tháng 11, nó sẽ bắt đầu cung cấp sự hỗ trợ tương tự cho việc di chuyển doanh nghiệp quy mô lớn. mây.

Thông báo được thực hiện tại Triển lãm Cloud Expo 2010 tại Trung tâm Hội nghị Santa Clara.
Sự hỗ trợ đó bao gồm những người dùng muốn triển khaicá nhân của họ cho doanh nghiệp - và những người có thể bao gồm iPad và iPhone.

Cloud Cloud cung cấp khả năng truy cập máy tính để bàn gốc cho dữ liệu được lưu trữ trong các đám mây công khai và riêng tư và làm cho bộ nhớ đám mây trực tiếp khả dụng cho người dùng doanh nghiệp. Công ty có trụ sở tại Newark, Calif đã tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Oxygen Cloud cũng cho phép một doanh nghiệp trộn và kết hợp các tệp và dữ liệu từ nhiều đám mây công cộng cũng như thiết lập đám mây riêng của riêng mình để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh cụ thể, chẳng hạn như bảo mật, độ tin cậy, địa lý, hiệu suất và chi phí.

Người dùng doanh nghiệp hiện có thể chọn từ các nhà cung cấp lưu trữ đám mây công cộng như Amazon, Cloud Leverage, Rackspace, Iron Mountain và Nirvanix.
Mua Bán Sạc Laptop Toshiba Chính Hãng
Người dùng cũng có thể ủy thác dịch vụ đám mây riêng cho doanh nghiệp của Oxygen - cùng với các công cụ chuyên biệt để quản lý bảo mật, cung cấp người dùng và phân bổ cài đặt bộ nhớ - cho các nhà cung cấp đám mây riêng như EMC Atmos.

"Ôxy có thể đóng vai trò then chốt trong việc triển khai và ứng dụng đám mây cá nhân", Alex Teu, phó chủ tịch phát triển kinh doanh tại Oxygen Cloud cho biết. "Chúng tôi trao quyền cho các doanh nghiệp trích xuất giá trị tối đa từ việc họ lựa chọn nhà cung cấp đám mây riêng bằng cách hoàn thành giải pháp với người dùng cuối và ứng dụng CNTT để lưu trữ trên đám mây".

Các công cụ quản trị của Oxygen cho phép CNTT kiểm soát quyền truy cập, duy trì hồ sơ người dùng và quản lý phân bổ lưu trữ - cân bằng nhu cầu lưu trữ và cộng tác của người dùng mà không phải hy sinh nhu cầu CNTT để đáp ứng các yêu cầu về quản lý và bảo mật.

Oxygen Cloud là một thành viên của Chương trình đối tác Velocity Atmos của EMC. Đăng ký chương trình beta oxy hiện có sẵn.
Mua Bán Sạc Laptop Dell Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl