Khi nào cần bảo dưỡng mặt sân bóng cỏ nhân tạo hà nội


85
0
6
28
Xu
0
Khi nào cần bảo dưỡng mặt sân bóng cỏ nhân tạo hà nội

Trong quá trình khai thác thì sợi cỏ phải chịu tác động cơ học từ lực chạy, lực sút của cầu thủ dẫn đến các trường hợp: sợi cỏ bị quăn lại, chẻ sợi cỏ, … Nếu không bảo dưỡng thường xuyên thì sợi cỏ ngày càng quăn lại và chẻ sợi ra dẫn đến sợi cỏ càng nhanh chẻ sợi và quăn sợi dẫn đến mặt cỏ nhân tạo hà nội càng nhanh hỏng, chất lượng mặt sân ngày càng kém đi.

Theo tiêu chuẩn FIFA thì sợi cỏ nhân tạo cho sân bóng thường dài 5cm, thi công cát 2-3 cm và thi công hạt cao su 5 – 8 kg tương đương với 1 – 2 cm.



Sau khi thi công lắp đặt hoàn thiện sân cỏ nhân tạo thì cỏ nhân tạo hà nội còn lại dài thường là 1-1,5 cm chiều dài sợi cỏ.

3 tháng sau khi hoàn thiện sân, lớp cát và hạt cao su sẽ bị nèn xuống và ổn định vì vậy phần sợi cỏ nhô lên sẽ dài hơn so với tiêu chuẩn, lúc này là lúc chúng ta cần bổ sung thêm hạt cao su cho mặt sân.

Và sau khoảng thời gian khai thác nhất định thì sân cỏ nhân tạo thường mất đi hạt cao su do chui vào giầy các cầu thủ chơi bóng, do trời mưa, cao su bị trôi về bốn góc sân. Việc này sẽ dẫn đến lượng hạt cao su ở các vị trí giữa sân không còn đủ tiêu chuẩn về độ dày.

Nếu thấy hiện tượng hạt cao su trên mặt sân không đều, phần nhô ra dài hơn so với tiêu chuẩn thì đây là lúc bạn cần phải đổ thêm cao su.

cỏ nhân tạo sân vườn hà nội VHT GRASS
P5 - D4 Ngõ 9 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
[email protected]
091 656 0672 / 098 253 1881
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl