3 Cách chữa u xơ tử cung từ Dược liệu sạch Tam thất cực hay mà ít người biết đến.


Dược liệu sạch tam thất từ lâu đã được sử dụng và kết hợp để chữa nhiều bệnh nan y, phòng và bảo vệ sức khỏe cho con người, bệnh u xơ tử cung đang ngày càng phát triển và rất nhiều phụ nữ đang phải đối mặt với căn bệnh này, nó gây ra những hệ lụy ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của phụ nữ. Vậy sử dụng dược liệu sạch tam thất để chữa u xơ tử cung như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Trong đông y, cách chữa u xơ tử cung bằng Dược liệu sạch tam thất không còn quá xa lạ, đây được ví như một vị thuốc quý và được sử dụng khá phổ biến đối với sức khỏe con người. Tùy vào cơ thể sức khỏe của từng người bệnh mà chúng ta có cách chế biến thành vị thuốc khác nhau, Dưới đây là bài 3 cách chữa u xơ tử cung bằng tam thất bạn tham khảo qua.

1. Chữa u xơ tử cung bằng tam thất bằng cách ăn trực tiếp
Tùy theo nhu cầu trị bệnh hoặc bảo vệ sức khỏe, bạn có thể ăn như sau. Chữa u xơ tử cung bằng tam thất thì đối với người có nhu cầu ăn để bảo vệ sức khỏe, 1 ngày bạn chia thành 2 lần ăn, mỗi lần ăn 1 thìa café. Nhưng đối với người cần bột tam thất hỗ trợ điều trị bệnh, chúng ta nên dùng liều lượng cao để đạt hiệu quả hơn. Cụ thể, bạn chia bột tam thất ra thành 3 lần ăn trong ngày, và mỗi lần 1 thìa café.


Chữa u xơ tử cung bằng tam thất

>>Bài viết được xem nhiều nhất:
Nấm linh chi và cách sử dụng để giúp điều trị bệnh tiểu đường

Cách chế biến những món ăn từ Nhung hươu hấp dẫn trẻ nhỏ

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo đối với người mất ngủ chán ăn

Nấm linh chi có tác dụng hỗ trợ và điều trị bệnh ung thư gan?

Chứng rối loạn tiền đình và cách sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo để có tác dụng tốt nhất.

2. Cách chữa u xơ tử cung bằng tam thất kết hợp với mật ong

Với cách dùng tam thất mật ong, bạn lấy nước sôi vừa đủ, không quá nhiều, rót vào 1 kg bột tam thất, sau đó chắt lấy nước và trộn đều nước này với 3 lít mật ong nguyên chất, sau đó kiếm bình đậy có nắp đậy, bảo quản để dùng. Mỗi ngày, ăn 2 thìa hỗn hợp này sau bữa ăn.

3. Bài thuốc chữa u xơ tử cung bằng tam thất kết hợp với thực phẩm

Thịt gà, tim, cật,…chế biến thành những món ăn ngon, bổ dưỡng. Món ăn Chữa u xơ tử cung bằng tam thất, bạn cần chuẩn bị một con gà ác, rửa sạch rồi cho tâm thất thái lát hoặc bột tam thất vào tần trong vòng 30 phút – 1 giờ. Nước gà có mùi thơm, có màu sậm, bạn cũng có thể cho thêm hạt sen, kỳ tử để ăn cho tốt.

Trên đây là những cách chế biến tam thất vừa dễ làm, lại có tác dụng tốt với người bệnh. Tam thất là một vị thuốc quý phổ biến và không khó để tìm mua, tuy nhiên trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu cũng như cơ sở chế biến tam thất trôi nổi, tẩm ướp hóa chất, pha trộn làm ảnh hưởng đến chất lượng của loài thuốc quý này. Dược liệu dương thư với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Dược liệu sạch, ngoài tam thất chúng tôi còn có các sản phẩm chất lượng khác như: Đông trùng hạ thảo giá tốt, Nấm linh chi nhập khẩu, Sâm hàn quốc nhập khẩuyến sào..với giá tốt nhất thị trường.

Xem thêm sản phẩm: Sâm Tươi Hàn Quốc, Cao Hồng Sâm, Đông trùng hạ thảo

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC LIỆU DƯƠNG THƯ

Trụ sở: Lô 02-10 cụm Công Nghiệp Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0989218888 - 0989128888 - 0901168888

Email: [email protected]

Website: Duoclieuduongthu.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl