Đông trùng hạ thảo, thực phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn


Tỉ lệ vô sinh bao gồm cả vô sinh “thứ phát” ở các cặp vợ chồng hiện đại ngày càng tăng lên, nguyên nhân có thể là do thức ăn uống nhiễm hóa chất độc hại, môi trường ô nhiêm… đứa con ra đời là niềm khao khát và mong mỏi của tất cả những cặp vợ chồng và đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng vô sinh, ngày nay với nền y học thế giới (dược liệu sạch) ngày càng hiện đại nhưng vẫn chưa giải quyết được triệt để tất cả mọi vấn đề vô sinh và hiếm muộn. Nhiều gia đình vẫn mong mỏi đứa con ra đời, dùng cả đông tây y kết hợp, cầu hết chùa này đến đền nọ. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin chia sẻ đến khách hàng một sản phẩm góp phần trong việc hỗ trợ điều trị vô sinh, đó là sử dụng Đông trùng hạ thảo:



Bài viết được xem nhiều nhất:

>> Trà nấm linh chi ngon đúng điệu với 3 bước

>> Nấm linh chi đỏ có tác dụng giảm cân thật bất ngờ

>> Nấm linh chi "đồng hành" cùng cuộc chiến chống ung thư

>> Nấm linh chi khổng lồ có nguồn dưỡng chất, giá trị tốt không

>> Nấm linh chi trồng và nấm linh chi rừng khác nhau ở điểm nào

1. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo hỗ trợ chữa vô sinh nam: Tăng cường chất lượng, số lượng và tỷ lệ sống sót của tinh trùng, giảm số lượng tinh trùng dị dạng và bất hoạt.

Tỷ lệ nam giới mắc phải các bệnh yếu sinh lý ngày càng gia tăng do nguyên nhân thực phẩm, đồ ăn, thức uống ngày càng “ô nhiễm” lượng độc tố con người buộc phải hấp thụ ngày càng nhiều, dẫn đến hệ miễn dịch của cơ thể yếu dần, các hormone nội sinh cũng bị rối loạn, suy giảm. Cộng thêm việc sinh hoạt hằng ngày chưa lành mạnh của “cánh mày râu” như: nhậu nhẹt, hút thuốc, không chỉ ảnh hưởng tiêu cực tới số lượng và chất lượng tinh trùng mà tỷ lệ nam giới có tinh trùng dị dạng hoặc bất hoạt ngày càng gia tăng. Dẫn đến khó có con, thậm chí là vô sinh. (dược liệu sạch)


Đông trùng hạ thảo có tới 7 nhóm hoạt chất giúp nuôi dưỡng các cơ quan trong đó có cơ quan sinh sản một cách “đầy đủ”. Trong đó có cơ quan sinh sản, trùng thảo cung cấp chất dinh dưỡng cho vùng đồi, tuyến yên đảm bảo sự sản sinh thường xuyên hormone nội sinh Testosterone – Hormone cần thiết thiết tạo ra tinh trùng. Bên cạnh đó, nó còn kích thích tinh hoàn sản xuất ra tinh trùng nhiều hơn. (dược liệu sạch)

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, tỷ lệ nam giới sử dụng trùng thảo không chỉ số lượng tinh trùng tăng mà tỷ lệ sống sót, số lượng tinh trùng “hoạt động” ( tinh trùng bình thường và có khả năng thụ thai) cũng tăng, tỷ lệ tinh trùng dị dạng và bất hoạt giảm đáng kể.


Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy ĐTHT Cs cải thiện hiệu quả số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới

Ngoài ra, trùng thảo không chỉ hỗ trợ về mặt “thể lực” của người đàn ông mà còn cải thiện chất lượng tinh trùng khỏe hơn để có thể “trợ giúp” cho sự “yếu hơn” của bạn đời.

2. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo hỗ trợ chữa vô sinh nữ: điều hòa kinh nguyệt, tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng và trứng di chuyển vào thụ thai; chữa hiệu quả vô sinh không rõ nguyên nhân.

Tác dụng của trùng thảo đối với phụ nữ không chỉ là cải thiện các triệu trứng rối loạn tiền mãn kinh, nuôi dưỡng làn da hay cải thiện “ham muốn” mà quan trọng hơn là trùng thảo còn có tác dụng hỗ trợ điều trị vô sinh hiệu quả.

Trong Tây y có nhiều trường hợp các vợ chồng được các bác si kết luận là “vô sinh chưa rõ nguyên nhân” mà trong Tây y, không có nguyên nhân thì không thể đưa ra phương thức điều trị. Đây là nguyên nhân khiến nhiều cặp vợ chồng tìm đến các địa chỉ Đông y.

Đông y gọi hiện tượng đó là “tử cung lạnh” – “tử cung lạnh” dẫn đến khó thụ thai hơn mặc dù các kết quả xét nghiệm vẫn bình thường. Hoặc nếu có thụ thai rồi thì cũng khó giữ hơn, dễ sảy thai hay đẻ non, trẻ đẻ ra thường còi cọc,... (dược liệu sạch dương thư)


Tử cung lạnh không chỉ khiến vô sinh mà còn khiến mẹ dễ sảy thai hoặc sinh con còi cọc, khó nuôi

Đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ và lưu thông khí huyết trong toàn bộ cơ thể đặc biệt tăng cường lưu thông khí huyết ở các cơ quan ngoại vi, trong đó có tử cung. Qua đó, tử cung đặc biệt là lớp nội mạc tử cung được cung cấp đầy đủ ôxy, máu, chất dinh dưỡng và quan trọng nhất là hormon sinh dục để đảm bảo quá trình trao đổi, sinh trưởng và phát triển bình thường, tăng khả năng thụ thai cũng như nuôi dưỡng sự phát triển bình thường của phôi thai.

Bên cạnh đó, trùng thảo có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, qua đó điều chỉnh lại hoạt động của hệ nội tiết sinh dục nữ và gây tăng tiết dịch âm đạo ở phụ nữ, tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng và trứng di chuyển vào thụ thai.

3. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo hỗ trợ chữa vô sinh trên cả nam và nữ.

Đông trùng hạ thảo dựa trên tác dụng lưu thông khí huyết và khả năng khởi sinh lại các cơ quan sinh sản để tự tiết ra hormone nội sinh giúp nam giới cải thiện được vấn đề sinh lý và nữ giới cải thiện được vấn đề “vô sinh không rõ nguyên nhân”.

Ngoài ra, bản thân trùng thảo còn có tác dụng tăng cường sức khỏe và sự sảng khoái tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi và suy nhược kéo dài do áp lực công việc và cuộc sống qua đó cải thiện ham muốn và khả năng tình dục, gia tăng sự hưng phấn ở cả nam và nữ. (dược liệu sạch)


Các bạn lưu ý, Tác dụng của trùng thảo sẽ thấy rõ khi được sử dụng theo lộ trình tư vấn của các chuyên gia đã nghiên cứu như: uống bao lâu?, liều sử dụng ra sao?, theo dõi chuyển biến cơ thể ra sao?, thời gian thích hợp để thụ thai?,... duoclieuduongthu.vn

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo trong việc hỗ trợ điều trị vô sinh đã được kiểm chứng, tuy nhiên cũng giống như những loại Dược liệu khác, trùng thảo phải có thời gian điều trị và sử dụng lâu dài và phải theo lộ trình chứ không phải có tác dụng ngay tức thì như nhiều người vẫn nghĩ. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về "thần dược" Đông trùng hạ thảo trong việc hỗ trợ điều trị vô sinh và hiếm muộn. Mong rằng với những chia sẻ trên, chúng tôi góp phần nhen nhóm niềm hi vọng và lạc quan cho những cặp vợ chồng hiếm muộn có thêm niềm tin trên con đường mang tiếng cười trẻ thơ đến với gia đình mình. Dược Liệu Dương thư mong được đồng hành cùng sức khỏe của cộng đồng và mỗi gia đình, ngoài Đông Trùng hạ thảo giá tốt, chúng tôi còn cung cấp các loại Dược liệu sạch khác như: Nấm linh chi nhập khẩu, sâm hàn quốc nhập khẩu...Với giá tốt nhất thị trường. Rất mong được phục vụ khách hàng!

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.