Làm đẹp da bằng bột trà xanh có tốt không?


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Làm đẹp da bằng bột trà xanh có tốt không?

Do thành phần chứa chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, giúp xóa tan nỗi lo làn da dầu và mụn trứng cá, bột trà xanh nguyên chất được tinh chế từ những lá trà xanh thơm ngon, tươi non nhất trong cây trà xanh đang trở thành vật phẩm siêu hot trên mọi diễn đàn sắc đẹp. Làm đẹp da bằng bột trà xanh đang là phương pháp thiên nhiên làm mưa làm gió trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp.

Làm đẹp bằng bột trà xanh Matcha Nhật Bản 100%


Một trong những công thức làm đẹp da bằng bột trà xanh được ưa chuộng là kết hợp với đậu xanh và trứng gà. Chỉ cần hòa tinh bột trà xanh, bột đậu xanh, lòng trắng trứng gà với nhau rồi đắp mặt sau 20 phút rửa lại bằng nước lạnh thì sẽ trị được mụn cám, mụn đầu đen, làm giảm tình trạng xỉn màu, sần sùi, làm sạch da, kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông, bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da mịn màng. Tất cả các nguồn nguyên liệu trong hỗn hợp này đều chứa chất chống oxy hóa cao cùng nhiều loại vitamin A, C, E, các vitamin nhóm B và nhiều loại khoáng chất khác nên mang đến tác dụng tích cực nhanh chóng.
Nếu không may sở hữu làn da rám nắng, bạn hoàn toàn có thể cải thiện được mà không cần phải tắm trắng tốn kém và có hại cho sức khỏe. Mặt nạ trà xanh matcha nha đam trị rám nắng là công thức làm đẹp được chị em phụ nữ cực kỳ ưa chuộng vì công dụng tức thì của nó. Lá lô hội rửa sạch, gọt sạch lớp vỏ cứng màu xanh bên ngoài và cạo lấy phần gel trong rồi trộn cùng với 1/2 thìa bột trà xanh là đã tạo nên một hỗn hợp tuyệt vời làm trắng da và trị mụn. Nếu muốn da căng mịn hơn nữa, sáng màu hơn nữa thì bạn có thể thêm 2 viên nang vitamin E hoặc một thìa cà phê mật ong nguyên chất. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da, massage và để khô trong vòng 15 - 20 phút rồi rửa sạch sẽ nhận thấy điều khác biệt.

Bột trà xanh - bí quyết làm đẹp da tại nhà an toàn


Bột trà xanh ngày nay rất được ưa chuộng không những tại gia đình mà còn trong các spa chăm sóc sắc đẹp bởi có nhiều công dụng. Chị em có thể áp dụng mặt nạ làm đẹp da bằng bột trà xanh cho từng loại da với công thức phù hợp là xem như đã nắm được chìa khóa mở ra cánh cửa sắc đẹp.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl