Đáp Bạn đang nghĩ làm đẹp bằng (PRP) ở đâu cũng giống nhau? Bạn đang sai lầm nghiêm trọng


Vân Hana

New Member
Làm đẹp bằng máu tự thân được coi là phương pháp “cải lão hoàn đồng”. Tuy nhiên, sẽ không hiệu quả thậm chí phản tác dụng nếu như không được thực hiện đúng quy trình kết hợp sự hỗ trợ đến từ công nghệ hiện đại.

PRP là gì?

PRP (Platelet rich plasma) thực chất là một dạng huyết tương giàu tiểu cầu có chứa các nhân tố tăng trưởng giúp nâng cao khả năng tái sinh tế bào. Để tạo ra được hỗn hợp này, các chuyên gia cần lấy một lượng máu nhất định từ chính cơ thể người cần thực hiện và đưa vào máy quay ly tâm với thời gian và cường độ áp suất nhất định để phân tách huyết tương và máu. Dung dịch thu được bao gồm ba thành phần chính đó là 94% tiểu cầu, 5% hồng cầu, 1% bạch cầu.


Chiết tách tạo huyết tương giàu tiểu cầu

Điểm khác biệt trong quy trình trẻ hóa da với PRP tại Dr.Hana

Đảm bảo an toàn

Toàn bộ quy trình áp dụng PRP tại Dr.Hana được thực hiện chuẩn theo Bộ Y tế. Từ khâu lấy máu của khách hàng đến các khâu chiết tách dung dịch bằng máy quay ly tâm và áp dụng ngược trở lại lên cơ thể khách hàng đều được đảm bảo an toàn, vô trùng, chống sự xâm nhập của vi khuẩn.



Tế bào gốc giúp cải thiện độ đàn hồi và giúp trẻ hóa làn da
Sử dụng công nghệ shine plus giúp đẩy tế bào gốc thấm sâu vào da

Bản chất của PRP không thể tự thẩm thấu vào trong da vì vậy điều kiện cần và đủ để PRP phát huy tác dụng tối đa đó là phải tạo tổn thương trên bề mặt. Thay vì sử dụng cách lăn kim truyền thống bằng tay, Công nghệ Shine Plus được Dr.Hana nhập khẩu chính hãng và độc quyền ứng dụng trong điều trị trẻ hóa làn da với tế bào gốc tự thân.

Ưu việt hơn khi sở hữu 16 đầu kim siêu vi có tác động nhanh chóng, chuyên dụng với tác động nhẹ nhàng giúp dẫn truyền nhân tố tăng trưởng đi sâu đến lớp hạ bì từ đó đem lại hiệu quả trẻ hóa tối ưu vượt trội. Đặc biệt, chúng còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen và tái tạo tế bào ngăn chặn tình trạng da chảy xệ và hình thành nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sẹo rỗ.

Laser Fractional

Ngoài siêu công nghệ Shine Plus, Trong quy trình PRP tại Dr.Hana còn có sự hỗ trợ đắc lực từ Laser Fractional. Với khả năng tạo vi điểm trên bề mặt da, hình thành đường dẫn để các tinh chất trong tế bào gốc dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong. Điều này không những nâng cao hiệu quả trẻ hóa da mà còn đem lại làn da mịn màng, trắng hồng.​


Tế bào gốc chứa các nhân tố tăng trưởng giúp làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông

Trên đây là một số thông tin cơ bản về phương pháp trẻ hóa da với PRP. Cùng với đó là những điểm nổi bật của quy trình PRP tại Dr.Hana. Hy vọng rằng sau khi nắm rõ những thông tin này bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ cũng như phương pháp trẻ hóa da tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.