Điểm lại những bí quyết làm đẹp tiện lợi, tưởng quen mà lạ


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Điểm lại những bí quyết làm đẹp tiện lợi, tưởng quen mà lạ

Xem thêm >>>> Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng ?

Cùng ELLE điểm lại những bí quyết làm đẹp tiện lợi, giúp bạn nhận thấy việc chăm chút cho bản thân hóa ra không khó và phức tạp như chúng ta vẫn tưởng.

Có bao giờ bạn tự hỏi, sao những cô nàng ấy có thể kẻ đường kẻ mắt sắc nét đến thế, hay có bí mật gì phía sau cách trang điểm, giúp làn da cô ấy luôn bóng bẩy, căng mịn…? Hàng loạt những nghi vấn khi nhiều nàng khác đến với hành trình làm đẹp thật dễ dàng, còn với mình lại chông chênh và khó khăn đến thế! Là phụ nữ, làm đẹp và được đẹp chính là quyền năng mà chẳng ai có thể tước đoạt. Để đến với công cuộc trau chuốt bản thân dễ dàng hơn, ELLE sẽ gợi ý đến nàng những bí quyết làm đẹp tiện lợi, đến cả những cô nàng chẳng mấy hoa tay cũng có thể thấy: “Làm đẹp không khó như chúng ta thường nghĩ!” 1. Dùng nước lạnh để sơn móng tay khô nhanh hơn
Có thể bạn quan tâm ==>>> Bác sĩ ngô mộng hùng uy tín không ?




2. Đánh son không lem với phấn và khăn giấy 3. Hàng mi cong vút với mấy sấy tóc Có lẽ đây là bí quyết làm đẹp tiện lợi chẳng mấy xa lạ, như chưa hề lỗi thời và vẫn được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưu ái áp dụng.
4. Tẩy tế bào chết môi với dầu dừa và đường đen Một công thức tự nhiên, dễ thực hiện, vừa tiết kiệm lại mang đến hiệu quả ngoài mong đợi.
5. Dùng bìa cứng để chải mascara

6. Sử dụng chì kẻ môi để bảo vệ màu son Ảnh: Webwatch

7. Dùng lotion để cố định tóc con



8. Nằm ngửa để hạn chế nếp nhăn trên mắt Ảnh: Internet

9 Dùng bronzer làm cao sống mũi

Ảnh: Makeup Daily – DailyAutonewsUsa

10. Bí quyết tạo tóc xoăn không dùng nhiệt Ảnh: Hey Wanderer blog

11. Dùng bronzer để gương mặt thêm thu hút Ảnh: Hoola-benefit – Makeup Nuovogennarino

12. Tạo làn da bóng bằng hỗn hợp kem dưỡng da và kem nền Nước da căng mịn, ánh bóng của các cô nàng Hàn Quốc đang là xu hướng được nhiều người yêu thích. Để sở hữu làn da mịn màng ấy, ELLE gợi ý đến nàng cách kết hợp kem dưỡng ẩm và kem nền khi đánh nền cho da.
Ảnh: Laneige campign

13. Cố định lông mày bằng son dưỡng môi
Bạn có biết >>> Bác sĩ ngô mộng hùng là ai ?




14. Kẹp tóc chặt hơn với keo xịt Kẹp tăm hay bị lỏng lẽo khi cài lên tóc? Nếu bạn thường gặp tình trạng như vậy, hãy tận dụng keo xịt tóc phun nhẹ lên kẹp tăm. Nhờ có chất keo, kẹp tăm sẽ “khó lòng” di chuyển.
Ảnh: divinecaroline

15. Giúp tóc con vào nếp với bàn chải và keo xịt tóc
16. Kẻ mắt bằng từng chấm nhỏ Đây đích thị là bí quyết làm đẹp tiện lợi bởi việc kẻ mắt nước với những nàng ít hoa tay như nỗi ám ảnh kinh, nhưng với mẹo kẻ mắt bằng cách nối các chấm nhỏ, một đường mắt nước sắc sảo là việc chẳng còn khó khăn.
Ảnh: Les Éclaireuses

17. Vỏ gói trà để dán móng gãy Dùng keo dán và một phần giấy gói trà vừa đủ đắp lên chỗ móng gãy, đợi đến khi keo khô và vỏ trà bám sát vào chỗ nứt là bạn có thể “thả ga” tô vẽ để có bộ móng mới.

18. Làm giả tóc đuôi ngựa (Ponytails) Giờ đây, sở hữu mái tóc cột đuôi ngựa thời thượng không còn là việc quá xa vời, đặc biệt với những cô nàng sở hữu mái tóc tương đối ngắn.
Ảnh: Blohaute

19. Dùng lotion thay cho kem tẩy lông

20. Tạo khối cho xương quai xanh Tạo khối ở xương quai xanh giúp bạn để lộ thấp thoáng vùng xương được xem là quyến rũ bậc nhất với phái đẹp.
Ảnh: Indian Makeup and Beauty Blog

Tận dụng những bí quyết làm đẹp tiện lợi, giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian lại dễ dàng trong việc trau chuốt bản thân!



Xem thêm >>> bí quyết làm trắng da của thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.