5 phương pháp che đi lớp lông trên mặt


Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Với những đặc trưng của loài động vật có vú, cơ thể con người được bao phủ bởi lớp lông, không loại trừ trên mặt. Nó có thể là lớp lông tơ mịn tự nhiên hoặc loại lông dày và đen. Tuỳ thuộc vào những yếu tố như hoóc môn, tuổi tác và di truyền, lông mặt có thể trở nên dễ nhận thấy hơn, và từ chỗ phát triển một cách bình thường, nhiều lúc lớp lông mọc dày lên ngoài ý muốn. Những lúc như vậy, bạn hẳn sẽ thấy khó chịu và muốn kiểm soát lớp lông “không thân thiện” này. Tôi có một vài bí quyết làm cho lớp lông mặt trở nên khó nhìn thấy hơn hoặc là loại bỏ chúng hoàn toàn.

5 cách sau đây có thể hữu ích với bạn:


1. Trang điểm theo chiều đi xuống
:

Một trong những cách dễ dàng nhất để giảm đi sự xuất hiện của lớp lông mặt là đánh kem trang điểm theo chiều đi xuống. Kỹ thuật đơn giản này làm cho lớp lông tơ trên mặt không còn nằm theo chiều dựng đứng.


2. Cạo lông mặt:

Đừng hiểu lầm, bạn không cần phải dùng đến dao cạo để có được kết quả như mong muốn. Có nhiều loại máy cạo mặt rất nhỏ được chế tạo đặc biệt để sử dụng cho những vùng da mặt mỏng manh, giúp lông mặt mềm hơn, thậm chí loại bỏ lớp lông
này.



3. Tẩy trắng lông
:

Mặc dù phương pháp này không thật sự loại bỏ hoàn toàn lớp lông mặt nhưng nó sẽ giảm bớt sự xuất hiện của lớp lông đen. Hãy đảm bảo là bạn sử dụng một công thức nhẹ nhàng được chế tạo đặc biệt cho vùng da mặt, như chất tẩy lông mặt dạng kem mềm mại và hiệu quả nhanh.


4. Bôi sáp
:

Để tạm thời tẩy lông mặt, một loại sáp siêu mịn cho da mặt là cách khá hữu hiệu.


5. Ngăn chặn lớp lông mọc lên
:

Để ngăn ngừa lông mọc ngay từ gốc, hãy thử sản phẩm sử dụng công nghệ nhiệt ngăn sự phát triển của lông. Tuy không tẩy bỏ hoàn toàn, song không như những thiết bị loại bỏ lông mặt khác, sản phẩm này sẽ không gây đau đớn và đã được chấp thuận sử dụng trên da mặt.


Vì một làn da mịn màng xinh tươi, cũng đáng để cho bạn đầu tư đúng không nào!

Theo bellasugar
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl