Top 2 cách làm đẹp da mặt tự nhiên


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Top 2 cách làm đẹp da mặt tự nhiên

Xem thêm >>> Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng .

“Nhất dáng nhì da”, nếu bạn không thể có được một vóc dáng chuẩn thon gọn thì nên dành chút thời gian để có được một làn da như ý đúng không nào! Phụ nữ ai cũng muốn mang cho mình một vẻ ngoài xinh đẹp, hoàn hảo. Hôm nay chuyên mục làm đẹp của meogiamcan.com sẽ chia sẻ với bạn hai cách làm đẹp da mặt tự nhiên tại nhà không tốn kém nhưng mang lại hiệu quả cao nhé!
1. Nước vo gạo cách làm đẹp da mặt tự nhiên tốt nhất.
Chắc hẳn ai cũng biết rằng nước vo gạo dùng để rửa mặt có tác dụng rất tốt cho da như: bảo vệ da, trị mụn, loại trừ vết thâm, chống lão hóa da, giúp da sáng đẹp hồng hào, làm trắng da, se khít lỗ chân lông,… với protein, lipid, glucid, các loại enzym, lượng lớn vitamin B1, B2, E,… Hơn thế nữa trong nước vo gạo còn có dầu cám (một loại lipid) có tác dụng chống oxy hóa, phòng ngừa sạm da và tàn nhang, ngăn chặn sự xâm hại của tia cực tím, giúp làn da bạn trở nên mịn màng và trắng tự nhiên hơn.

Có thể bạn quan tâm >>> Bác sĩ ngô mộng hùng .


Cách làm đẹp da mặt tự nhiên bằng nước gạo

Vậy thì cách sử dụng như thế nào?
Với nước vo gạo, bạn có thể thực hiện các bước sau:
Bước 1: Đầu tiên cho một lượng nước ngập mặt gạo, dùng tay đảo nhẹ qua rồi đổ nước đầu đi. Sau đó cho tiếp một lượng nước vừa đủ vò lại 1 lần nữa và đổ nước vo gạo lần 2 vào một chén sạch.
Bước 2: Tiếp theo, bạn đem nước vo gạo đó để vào tủ lạnh, sau 1 đêm bạn lấy phần lắng màu trắng đục, thả vào nước rửa mặt (hoặc có thể để nơi thoáng mát từ 4-5 tiếng cho tinh bột gọa lắng xuống dưới).
Bước 3: Cho thêm nước ấm và bắt đầu sử dụng nước này để rửa mặt, trong khi rửa mặt bạn nên massage nhẹ nhàng trên da mặt theo hướng vòng tròn đến hết, để khô tự nhiên rồi dùng tay phủi nhẹ. Sau đó rửa lại bằng nước.
Với cách làm đẹp da mặt tự nhiên này, bạn thực hiện 2 lần/tuần sẽ có tác dụng làm sạch sâu da bên trong lỗ chân lông, giúp các vết thâm mờ dần và biến mất đồng thời phát huy tác dụng trị mụn cực kì nhẹ nhàng mà hiệu quả.
Bạn càn lưu ý chỉ nên để nước gạo qua một ngày, không nên để 2 đến 3 hôm vì khi đó nước gạo sẽ lên men. Bạn cũng có thể chọn các loại mặt nạ có chiết xuất từ nước gạo vì nó sẽ tăng thêm hiệu quả dưỡng trắng.

Xem thêm >>> Bác sĩ ngô mộng hùng uy tín không ?


Nước gạo cách làm đẹp da mặt tự nhiên tốt nhất

2. Cách làm đẹp da mặt tự nhiên với mật ong
Mật ong được xem là một món quà tuyệt vời do thiên nhiên ban tặng cho con người. Không những được sử dụng để nấu ăn, làm những vị thuốc chữa bệnh mà nó còn có rất nhiều công hiệu trong việc làm đẹp tại nhà tuyệt đối an toàn và không tốn kém.
Mật ong từ lâu đã được chị em sử dụng với nhiều tác dụng trong sức khỏe, đời sống và đặc biệt là làm đẹp. Cách làm đẹp da mặt tự nhiên bằng mật ong không còn xa lạ với chúng ta bởi khi kết hợp cùng với những nguyên liệu khác như sữa chua, chanh hay tinh dầu luôn là hỗn hợp giúp thổi bay những tác động xấu từ môi trường, khí hậu ảnh hưởng đến làn da, vóc dáng…
Mật ong có những tác dụng gì?
Nói đến tác dụng của mật ong thì nhiều không kể xiết bởi nó là một nguyên liệu thiên nhiên vô cùng kì diệu. Đối với sức khỏe, mật ong có tác dụng làm tăng năng lượng, giảm mệt mỏi cơ bắp, chữa ho chữa bỏng,… Trong việc làm đẹp thì mật ong giúp chống lão hóa, dưỡng tóc dài, tẩy lông, tẩy da chết, đánh bay thâm quầng mắt,…
Để chăm sóc da mặt với mật ong thì nên làm cách nào?
Bạn cho 4 muỗng canh mật ong +1 muỗng nước cốt chanh trộn đều và thoa lên mặt. sau 15 phút hãy rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Dùng 2 lần/tuần. Với đặc tính sát trùng nhẹ cùng khả năng loại bỏ đốm nâu tuyệt vời cùng công thức giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh, cách làm đẹp da mặt tự nhiên này mang lại cho bạn làn da trắng rạng rỡ và đặc biệt phương pháp này rất rẻ tiền. Ngoài ra mật ong có thể kết hợp với sữa chua, bơ, đu đủ,… dùng làm mặt nạ mang lại hiệu quả cao nhé!
Làm đẹp da với mật ong tự nhiên

Mách nhỏ với bạn chỉ cần thoa trực tiếp mật ong lên quầng thâm mắt trong 15 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ đánh tan quầng thâm mang lại đôi mắt dần sáng khỏe và đẹp tự nhiên. Nhưng nhớ chú ý là mật ong chứa chất làm giãn tĩnh mạch nên bạn cần pha loãng mật ong và chỉ thoa một lớp rất mỏng vào vùng da quanh mắt
Nếu bạn sử dụng đúng cách, thực hiện đều đặn và kiên trì sẽ mang đến cho làn da của bạn vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết. Với 2 cách làm đẹp da mặt tự nhiên trên, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt và tác dụng tối ưu của nó. Tuy nhiên, bên cạnh việc thực hiện cách làm đẹp trên bạn cũng phải chú ý tránh ánh nắng trực tiếp và nên bôi kem chống nắng, che chắn kĩ khi ra ngoài để có kết quả tốt nhất


bạn có biết >>> thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không ?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl