@Bác sỹ trực tuyến( Xin tư vấn)


Ngọc Đạt

New Member
1
0
1
32
Xu
0
Xin chào bác sĩ. Em là nam giới, năm nay 26 tuổi. Em có tiền sử bệnh gai đôi cột sống đã phát hiện bện cách đây khoảng 4 năm. Sau khi phát hiện bệnh gai đôi em chỉ uống thuốc tây và khỏi đau. Đến thời gian khoảng 3 tháng nay em lại bị tái phát, đau cả 2 bên phần mông. cách đây 1 tháng em đã đi khám và đc bác sĩ tại viện 198-BCA cẩn đoán là đau thần kinh tọa và chỉ định em nằm viện uống thuốc đông y và châm cứu, phục hồi chức năng. Sau 1 tuần nằm viện điều trị em có thấy đỡ đau và giảm khoảng 65% nhưng vì công việc và gia đình nên em không nằm viện lâu hơn đc. Đến nay em lại bị đau trở lại, kèm thêm cảm giác tê bì 2 tay.
Em xin hỏi là có thể uống thuốc Tây để giảm đau đc không ạ? Và em muốn xin bác sĩ kê cho em tên 1 số loại thuốc Tây có bán tại các hiệu thuốc giúp giảm đau thần kinh tọa và hỗ trợ điều trị bệnh gai đôi. Nếu đc em muốn hỏi thêm về phương pháp tập luyện hỗ trợ ạ.
Mong các bác sĩ giúp đỡ em! Em xin chân thành cảm ơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.