Những tác dụng nổi bật của Cao Hồng Sâm Hàn Quốc so với Sâm Hàn Quốc nhập khẩu.


Cao hồng Sâm Hàn quốc là sản phẩm cao cấp của đất nước xứ Kim Chi. Là sản phẩm được tạo thành sau khi chiết xuất những tinh túy của củ nhân sâm. Những tinh chất của củ nhân sâm sau những quá trình chế biến công phu sẽ được cô đặc lại thành một loại keo có màu cánh gián vô cùng bổ dưỡng dựa trên dây chuyền hiện đại từ Hồng sâm 6 năm tuổi tại Hàn Quốc. Cao Hong sam Han quoc chế biến từ những củ sâm hàn quốc nhập khẩu chất lượng tốt nhất, chứa hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết từ Hồng sâm 6 năm tuổi.

Để biết được Cao hồng sâm mang đến những tác dụng như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu xem hồng sâm hàn quốc được chế biến như thế nào trước nhé!

Hồng sâm Hàn Quốc là gì?
Hồng sâm là nhân sâm tươi đã được lựa chọn loại tốt nhất, sau đó đem hấp cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, rồi được ép khô, lúc này ruột củ sâm có màu hồng đỏ nên được gọi là Hồng sâm (Red Ginseng). Nếu như Sâm hàn quốc tươi có thể không hợp với cơ địa, thể trạng của một số người thì Hồng sâm là sản phẩm thích hợp với tất cả đối tượng, mọi lứa tuổi từ trẻ em tới người già.





>>> Bài viết được xem nhiều nhất:
Sâm hàn quốc nhập khẩu có thật sự chữa được bệnh ung thư?

Sâm Hàn Quốc Nhập khẩu và những trường hợp cần lưu ý khi sử dụng

Sâm Hàn Quốc nhập khẩu, Sâm Trung Quốc và Sâm Hoa Kỳ, loại nào tốt hơn ?



Ngoài ra trong quá tình chế biến từ Sâm tươi hàn quốc thành Hồng sâm đã sinh thêm nhiều chất Saponin (hoạt chất chính tạo nên những công dụng của Nhân sâm). Dù có nhiều nước trên thế giới trồng sâm nhưng công dụng cao hồng sâm Hàn Quốc và Triều Tiên được đánh giá là tốt nhất.

Trong sâm tươi có khoảng 10 thành phần Saponin nhưng sau khi qua các công đoạn sấy khô thành Hồng sâm, Hồng sâm Hàn Quốc có thể có tới 35 thành phần Saponin có lợi cho sức khỏe nên Hồng sâm củ khô được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trong nhóm sản phẩm Nhân sâm - Hồng sâm.

Ưu điểm của Cao Hồng sâm hàn quốc so với Hồng Sâm
Cao hồng sâm hàn quốc không chỉ đơn giản là hồng sâm, nó còn bổ sung thêm một số thực phẩm quý giá như nhung hươu, nấm linh chi, cam thảo, đông trùng. Cao hồng sâm hàn quốc được đóng gói đẹp mắt và dễ dàng tiện lợi cho người dùng có thể mang theo và sử dụng mọi nơi mọi lúc. Với dạng bao bì đẹp mắt Cao hồng sâm còn rất phù hợp để làm quà biếu tặng người thân, bạn bè.

Tác dụng phụ của cao hồng sâm gần như là không có, không gây hại gì đến sức khỏe. Vì vậy việc sử dụng cao hồng sâm là rất tốt bạn không phải lo lắng rằng các chất lượng của cao hồng sâm không bằng với hồng sâm bởi nó đã được các chuyên gia về sức khỏe tính toán công thức chuẩn và bổ sung thêm các thành phần có lợi cho sức khỏe người sử dụng.



Đối tượng sử dụng cao hồng sâm

Người mới ốm dậy, vừa trải qua phẫu thuật nên tận dụng những công dụng cao hồng sâm hàn quốc.

Người cao tuổi suy giảm trí nhớ, đau đầu, chóng mặt dùng cao hồng sâm của hàn quốc rất tốt.

Người làm việc trí óc căng thẳng, tinh thần trì trệ.

Người suy dinh dưỡng, gầy yếu cũng nên sử dụng cao hồng sâm hàn quốc để bồi bổ.

Cao hồng sâm Hàn Quốc còn có những tác dụng sau:



Cao hồng sâm Hàn Quốc tăng sức đề kháng và phục hồi thể trạng cho cơ thể: công dụng của cao hồng sâm 6 năm tuổi giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng.

Phòng chống ung thư và điều trị ung thư: Nhiều kết quả cho thấy Cao hồng sâm Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp tác dụng của cao hồng sâm linh chi có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư.

Tăng cường tuần hoàn máu: Cao hồng sâm Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

Phát triển trí não, tăng trí nhớ: công dụng cao hồng sâm hàn quốc bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

Chống lão hóa và làm đẹp: Tác dụng cao hồng sâm hàn quốc sẽ cải thiện làn da trở nên trẻ trung và ngăn chặn sự lão hóa da. Saponin trong Cao hồng sâm Hàn Quốc làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd. Do đó công dụng của cao hồng sâm giúp gan tránh được độc tính của rượu.

Cách dùng cao hồng sâm hàn quốc để phát huy tối đa công dụng:

Pha cao hồng sâm hàn quốc làm nước uống: Cao hồng sâm hàn quốc có thể pha cùng với nước ấm, trà để uống tùy theo sở thích của từng người. Tác dụng cao hồng sâm khi pha loãng vẫn như tác dụng cao hồng sâm hàn quốc khi uống đặc.

Dùng trực tiếp cao hồng sâm, không pha: Cao hồng sâm hàn quốc có dạng đặc sánh, có thể có màu đen hoặc nâu. Ăn trực tiếp cao hồng sâm hàn quốc cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của sâm, ít vị đắng.

Với những chia sẻ trên chúng tôi mong rằng các bạn đã hiểu thêm về hồng sâm, cũng như cao hồng sâm, nhìn chung Cao hồng sâm là sản phẩm phát huy được những ưu điểm từ sâm hàn quốc nhập khẩu, Với Cao hồng sâm bạn có thể dễ dàng sử dụng và tiện lợi hơn, để mua được sản phẩm Cao hồng sâm chính hãng, bạn hãy đến những showroom uy tín hoặc những công ty nhập khẩu chính hãng để mua tránh tình trạng tiền mất tật mang vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng trên đang lưu hành trên thị trường. Dược Liệu Dương Thư là công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bào chế các loại dược liệu sạch dân gian cũng như nhập khẩu những sản phẩm chất lượng từ nước ngoài. Ngoài cao hồng sâm còn có rất nhiều sản phẩm như Nấm linh chi nhập khẩu, Đông trùng hạ thảo giá tốt...Với tiêu chí sức khỏe con người đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.