Mua Dược Liệu Sạch an toàn, chất lượng ở đâu?


Cuộc sống hiện đại với sự phát triển của nền công nghiệp và ồn ào đô thị hóa khiến con người càng muốn “trở về với thiên nhiên”, sử dụng dược liệu đặc biệt là các loại dược liệu sạch để chăm sóc sức khỏe bản thân và người trong gia đình đã và đang trở thành một xu hướng mới trong những năm gần đây, những vị thuốc tự nhiên này phù hợp với qui luật sinh lý của cơ thể con người mà rất ít những tác động có hại.

Việt nam là một nước nhiệt đới với đa dạng các loài cây cỏ tự nhiên từ lâu đã được ông cha ta sử dụng làm thuốc chữa bệnh. Từ xa xưa Tổ tiên ta đã có tục nhai trầu để bảo vệ bộ răng và da dẻ hồng hào, biết uống chè vối cho dễ tiêu; dùng gừng, hành, tỏi để làm gia vị và để phòng bệnh. Điều đó cho chúng ta thấy rằng việc sử dụng các loại tân dược đã và đang làm cho người việt mình lạm dụng và phụ thuộc trong khi những bài thuốc từ Dược liệu thiên nhiên rất hay mà ngày càng bị mai một.

Vì Sao các loại Dược liệu sạch đang ngày càng được khuyến khích và ưa chuộng?
Trước khi tìm hiểu về những công dụng của những loại thảo dược thiên nhiên, chúng ta nên tìm hiểu vì sao các loại thuốc Tây Y hiện nay lại khiến cho người bệnh phân vân khi sử dụng.

Những loại thuốc Tây Y thực ra là các loại hóa chất được tổng hợp lại. Những hóa chất này luôn luôn tồn tại hai mặt tác dụng:



Tác dụng có lợi: có thể điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Tác dụng có hại: gây ra những tác dụng có hại không mong muốn cho bệnh nhân, điều này trong y học được gọi là tác dụng phụ.

Thuốc Tây Y càng đặc trị chuyên biệt thì tác dụng phụ càng nhiều, tiêu biểu như các loại thuốc lao, thuốc trị nấm, thuốc chống ung thư, ức chế miễn dịch…

Việc sử dụng thuốc Tây lâu dài hay dùng quá nhiều đều là nguyên nhân làm cho các cơ quan trong cơ thể chúng ta chịu nhiều tác dụng không mong muốn. Gan và thận chính là những cơ quan có chức năng chuyển hóa và thải trừ các loại thuốc này sau khi đã hết tác dụng dược lý, và hai cơ quan này thường bị ảnh hưởng nhiều nhất dẫn đến việc chức năng của hai cơ quan này bị suy giảm đi.

Chính vì thế, nên đối với những bệnh nhân mắc những căn bệnh mãn tính, điều trị dài ngày với nhiều loại thuốc thì phải thật cẩn thận khi dùng thuốc. Phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và phải kiểm tra chức năng gan một cách định kỳ.

Sử dụng Dược Liệu Sạch Tự nhiên hiệu quả tin cậy, ít tác dụng phụ:

Hầu hết các vị thuốc trong y học cổ truyền đã được sử dụng từ rất lâu, được trải nghiệm lâu đời. Bên cạnh các vị thuốc hay được mọi người sử dụng như: nấm linh chi, nhân sâm, lộc nhung, hoàng kỳ, ba kích … Phần lớn các bài thuốc này đều đã được sàng lọc qua nhiều thế hệ. Và các bài thuốc độc hại hay thiếu an toàn đều sẽ bị đào thải.





>>> Bài viết được xem nhiều nhất:
Sâm hàn quốc nhập khẩu có thật sự chữa được bệnh ung thư?

Sâm Hàn Quốc nhập khẩu, Sâm Trung Quốc và Sâm Hoa Kỳ, loại nào tốt hơn ?

Những tác dụng nổi bật của Cao Hồng Sâm Hàn Quốc so với Sâm Hàn Quốc nhập khẩu.

Vì có nguồn gốc từ thiên nhiên nên các vị thuốc này có tác hại rất thấp hoặc không có, có tác dụng tương đối bình hòa: chỉ cần sử dụng đúng quy cách thì sẽ đạt được hiệu quả rõ rệt. Nhiều vị thuốc có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không gây độc hại cho cơ thể và không xuất hiện hiện tượng kháng thuốc. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của những vị thuốc có nguồn gốc thảo dược tự nhiên.

Nhiều bài thuốc không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn giúp cân bằng lại âm dương. Ngoài công dụng chính là chữa những bệnh mạn tính, một số bài thuốc còn chữa được những căn bệnh cấp tính, nan y có hiệu quả cao. Nhiều bài thuốc gia truyền có tác dụng thần kỳ mà nền y học hiện nay cũng chưa thể giải thích được.

Dễ tìm dễ sử dụng

Các loại thảo dược dùng làm thuốc đều có sẵn trong tự nhiên, nhất là khi Việt Nam lại là quốc gia nhiệt đới nên các loại thảo dược này rất phong phú. Ngoài những kiến thức về y học cổ truyền được đào tạo, các kinh nghiệm và các bài thuốc gia truyền trong dân gian có ý nghĩa to lớn trong chăm sóc sức khỏe: “Thầy tại chỗ, thuốc tại chỗ”

Mua Dược Liệu Sạch an toàn và uy tin ở đâu?
Dược liệu, đặc biệt là dược liệu sạch ngày nay đang trở nên khan hiếm bởi vì lợi nhuận, nhiều đối tượng đã tẩm ướp hóa chất, pha trộn làm mất đi tác dụng thật sự và hiệu quả của nhiều loại dược liệu, vậy tìm mua dược liệu ở đâu vừa an toàn, tin cậy để không rơi vào tình trạng tiền mất tật mang?

Dược Liệu Dương Thư với 25 năm kinh nghiệm trong việc bào chế và cung cấp các loại dược liệu sạch ra thị trường. Dựa trên nền tảng nền y học cổ truyền từ nhiều đời trước, chúng tôi với khuôn viên nhà máy và xưởng bào chế dược liệu sạch, xa khu dân cư, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối đảm bảo những sản phẩm đến với người tiêu dùng là sản phẩm Dược liệu sạch được tuyển chọn từ những chuyên gia đầu ngành về dược liệu và có kinh nghiệm lâu năm.



Ngoài những dược liệu dân dã, quen thuộc, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và không phụ lòng tin tưởng chúng tôi còn nhập khẩu rất nhiều các sản phẩm dược liệu ngoại nhập như: Sâm hàn quốc,Rượu sâm hàn quốc giá tốt nhất, và rất nhiều các loại dược liệu quý như: Đông trùng hạ thảo giá tốt, An cung ngưu hoàng,… Tất cả những sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm nghiệm và được bảo quản đúng tiêu chuẩn chất lượng. Kho hàng sạch sẽ, hiện đại đảm bảo nhiệt độ, độ ẩm thích hợp để dược liệu luôn trong môi trường tốt nhất giữ được dưỡng chất và thành phần vốn có của nó.



Hi vọng rằng với những chia sẻ trên các bạn đã hiểu thêm về Dược Liệu Sạch và vì sao sử dụng dược liệu lại là một xu hướng để chăm sóc sức khỏe. Dược Liệu Dương Thư chúng tôi với mong muốn mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến người việt, ngoài những sảm phẩm là dược liệu dân dã chúng tôi cũng đã không ngừng học hỏi, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm dược liệu tốt, chất lượng ngoại nhập từ các nước trên thế giới, nhiều sản phẩm của chúng tôi như: Đông trùng hạ thảo giá tốt, An Cung ngưu hoàng đã được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng. Chúng tôi mong muốn luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn những sản phẩm Dược liệu sạch chăm sóc sức khỏe cho cả cộng đồng không chỉ riêng các sản phẩm về dược liệu cổ truyền mà cả những sản phẩm Dược liệu ngoại nhập với chất lượng tốt nhât.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.