An Cung ngưu hoàng là sản phẩm khá quen thuộc với nhiều người, tác dụng của sản phẩm này với sức khỏe của con là không thể phủ nhận, tuy nhiên vì giá của An Cung Ngưu Hoàng khá cao nên vì lợi nhuận, nhiều sản giả, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường mà không phải ai cũng biết dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một chút về cách phân biệt An Cung Ngưu Hoàng Thật giả nhé.

An Cung Ngưu Hoàng là sản phẩm có uy tín từ hàng trăm năm nay mà nhiều tổ chức, đơn vị đã lợi dụng để sản xuất ra các sản phẩm an cung hàng nhái, hàng kém chất lượng. Kỹ thật làm giả vô cùng tinh vi cùng với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm khiến khách hàng mua khó có thể phân biệt được nếu không có sự hiểu biết kỹ lưỡng, những thông tin chính xác về loại thuốc này.

Đã có nhiều trường hợp người tiêu dùng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng về sử dụng gây ra những nguy hiểm cho tính mạng. Bên cạnh đó nguyên nhân còn do người mua không được tư vấn kỹ về cách sử dụng, liều dùng phải phù hợp với từng đối tượng, triệu chứng, biểu hiện.



>>> Bài viết được xem nhiều nhất:
Mua Dược Liệu Sạch an toàn, chất lượng ở đâu?

Sâm hàn quốc nhập khẩu có thật sự chữa được bệnh ung thư?

Sâm Hàn Quốc nhập khẩu, Sâm Trung Quốc và Sâm Hoa Kỳ, loại nào tốt hơn ?

Những tác dụng nổi bật của Cao Hồng Sâm Hàn Quốc so với Sâm Hàn Quốc nhập khẩu.

Tại khoa cấp cứu của bệnh viện Bạch Mai đã từng cấp cứu một bệnh nhân nam 60 tuổi có tiền sử đái tháo đường bị đột quỵ. Trước đó bệnh nhân đã sử dụng An Cung Ngưu để phòng ngừa tai biến nhưng sau khi dùng được khoảng 1 tuần thì người bệnh rơi vào tình trạng hôn mê. Xét nghiệm cho thấy ông bị rối loạn đông máu, sau khảo sát tiền sử bệnh lý, bác sỹ yêu cầu dừng sử dụng an cung ngưu và sau vài ngày điều trị tình trạng bệnh nhân đã được cải thiện.

Cũng theo chia sẻ của Trưởng khoa Nguyễn Gia Bình thì có nhiều bệnh nhân bị xuất huyết não sau đó được người nhà cho uống An cung ngưu trước khi nhập viên. Hậu quả là máu chảy ồ ạt và tình trạng bệnh trở nên nguy hiểm hơn, cũng có người đã không thể qua khỏi.

An Cung Ngưu Hoàng có thật sự là "thần dược"
An cung ngưu hoàng hoàn là dược liệu quý, không phải ngẫu nhiên sản phẩm được sử dụng để chăm sóc sức khỏe từ thời vua chúa. Công dụng của sản phẩm đã được thực tiễn kiểm nghiệm hơn 300 năm nay. Tuy nhiên, phải biết cách sử dụng, dùng đúng liều lượng và uống theo một liệu trình nhất định thì mới mang lại được hiệu quả nếu không tác dụng của nó sẽ ngược lại.



Qua nghiên cứu thực nghiệm thì kết quả cho thấy an cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng hồi tỉnh, giải nhiệt, hạ huyết áp, tăng tuần hoàn máu từ đó giúp điều hòa nhịp tim, giảm thiểu các triệu chứng liên quan đến tim mạch, huyết áp.

Còn về mặt lâm sàng thì an cung ngưu hoàng hoàn đã được nghiên cứu là có tác dụng trong việc trị liệu đột quỵ não trong giai đoạn cấp tính. Sản phẩm có tác dụng lớn trong việc làm tan các cục máu đông, cải thiện tình trạng tắc nghẽn động mạch.

Cảnh báo: Với an cung ngưu hàng chính hãng thì từng nguyên liệu phải được sản xuất theo đúng công thức và hàm lượng phải đạt chuẩn tới từng miligam. Điều này chỉ có các công ty lớn đạt chuẩn GMP trở lên mới có đủ điều kiện sản xuất. Khi sản phẩm về Việt Nam thì an cung ngưu phải được cấp phép lưu hành, có đầy đủ giấy tờ kiểm chứng, kiểm nghiệm tại mỗi khâu nhập khẩu. Hơn nữa phải có đơn vị chịu trách nhiệm cho việc lưu hành sản phẩm. Đơn vị bán an cung ngưu hoàn hoàn chính hãng cũng phải có giấy chứng nhận sản phẩm đầy đủ, cấp phép rõ ràng.

Vì thế nếu có nhu cầu mua sản phẩm an cung ngưu thì khách hàng cần tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín có đầy đủ giấy tờ và được cấp phép để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm, đối tượng dùng, cách dùng, liều dùng, các triệu chứng có thể gặp phải...để mua được đúng sản phẩm phù hợp.

Chú ý: Người tiêu dùng không nên lạm dụng coi sản phẩm là thần dược mà tùy tiện trong cách dùng.

Một số cách cơ bản để phân biệt An Cung Ngưu Hoàng thật giả






























Với những cách đơn giản trên mong rằng các bạn đã hiểu thêm một vài cách để phân biệt sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng thật và giả, để phân biệt được các sản phẩm thật giả hoàn toàn không phải là một điều đơn giản vì vậy tốt nhất, với người tiêu dùng khi có nhu cầu mua sản phẩm này và đảm bảo chắc chắn hơn việc mua được hàng chính hãng, ngoài việc trạng bị những kiến thức và hiều biết về sản phẩm thì Quý khách nên lựa chọn đến những cửa hàng uy tín, chuyên phân phối các sản phẩm về dinh dưỡng có sự kiểm nghiệm y tế hẳn hoi. Dược Liệu Dương Thư là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe con người bằng Dược Liệu Sạch, ngoài những sản phẩm dược liệu dân dã, chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm nhập khẩu chất lượng tốt như: Sâm hàn quốc nhập khẩu. Rượu sâm hàn quốc,.... và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.