Nguyên nhân vẫn bị ra máu sau mãn kinh


mebimsua195

New Member
27
0
1
34
Xu
0
Khi đã ở độ tuổi mãn kinh nhưng vẫn thấy có tình trạng bị chảy máu âm đạo xảy ra, điều này khiến cho nữ giới vô cùng lo sợ. Là vì tình trạng này có khả năng là do phái nữ đã bị mắc 1 số bệnh như là ung thư cổ tử cung, viêm âm đạo, u nang buồng trứng, u xơ tử cung. Chính vậy cho nên nếu xảy ra hiện trượng này thì chị em cần đến gặp bác sĩ để được khám và có cách điều trị cụ thể. Dưới đây là 1 số nguyên do khiến phụ nữ bị ra máu sau mãn kinh.

Nguyên nhân ra máu sau mãn kinh ở nữ giới:
- Lí do đầu tiên có thể là vì bị nghiễm khuẩn khiến nữ giới bị nhiễm khuẩn khiến cho chị em bị mắc những bệnh như là viêm âm đạo, tử cung và nội mạc tử cung (viêm nhiễm đường sinh dục), bởi ở độ tuổi mãn kinh thì cơ thể phụ nữ rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập qua đường tình dục.
- Đây cũng có thể là do phái nữ đang mắc các bệnh như là: ung thư tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung và ung thư buồng trứng.
- Lí do đến từ 1 số bệnh khác như là: viêm âm đạo, u thịt nội mạc tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung…
- Hoặc là do bạn bị teo màng niêm mạc tử cung hay mô âm đạo do tuổi tác – quy trình này là quy trình lành tính do tình trạng giảm thiểu nồng độ estrogen gây ra
- Một số trường hợp đang dùng oestrogen thì sau khi ngưng dùng cũng sẽ có tình trạng bị chảy máu âm đạo.
- Do nội tiết thay đổi, ở độ tuổi tiền mãn kinh thì tình trạng nội tiết thay đổi này là rất bình thường.
Cách phòng bệnh:
- Khi quan hệ cần nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương âm đạo khiến cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập. Bởi vì ở độ tuổi mãn kinh thì âm đạo có tình trạng bị khô, niêm mạc thành tử cung cũng mỏng đi dễ bị tổn thương hơn.
- Cần cung cấp estrogen cho cơ thể có thể bổ sung bằng cách dùng mầm đậu nành, sữa đậu nành, ,…
- Thường xuyên khám phụ khoa đều đặn để có thể sớm phát hiện ra bệnh và điều trị.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl