Đàn ông cần đi khám định kỳ để có thể phát hiện bệnh tiền liệt tuyến sớm


mebimsua195

New Member
27
0
1
34
Xu
0
Tiền liệt tuyến ở đấng mày râu bao gồm các bệnh như là viêm tiền liệt tuyến, u xơ tiền liệt tuyến, vôi hóa tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến… Để có thể bảo vệ được sức khỏe sinh sản của chính mình thì bạn đừng chủ quan khi có những biểu hiện cho thấy mình đang bị bệnh tiền liệt tuyến.
BIỂU HIỆN CỦA RỐI LOẠN NỘI TIẾT
SỰ THẬT VỀ VIỆC ĂN ĐẬU PHỤ YẾU SINH LÝ NAM
NHỮNG THÔNG SỐ CỦA TINH DỊCH ĐỒ NAM GIỚI CẦN BIẾT
Dấu hiệu khi bị bệnh tiền liệt tuyến

- Khi bị bệnh tiền liệt tuyến có thể sẽ bị hiện tượng sốt rét với nhiệt độ 38 - 39ºC, có cảm giác như bị cúm, tiểu đêm, tiểu nhiềulần, đái dắt , tiểu khó, rặn tiểu, tiểu buốt, rát, niệu đục trắng tiểu chậm - đi tiểu nhưng không tiểu được ngay, bí tiểu (thường gặp khi viêm cấp tính).

- Có hiện tượng bị đau vùng trên xương mu, bẹn bìu, tiểu khung đau cả vùng chậu nhỏ, và tầng sinh môn, vùng dưới thắt lưng, đau khi giao hợp…

- Người bệnh có tình trạng bị đi tiểu khó, tiểu cấp, tiểu nhiều lần nhất là ban đêm, tiểu ngập ngừng, tia nước tiểu yếu, nước tiểu đục, kèm theo tiểu buốt, tiểu dắt…

- Nếu như bị ung thư tiền liệt tuyến thì khó có thể phát hiện ra bệnh nếu như không đi khám bởi bệnh chẳng có dấu hiệu rõ ràng cụ thể nào cả, chỉ đến khi bị di căn mới có triệu chứng.

- Xảy ra hiện tượng bị chèn ép như là bướu lớn xâm lấn gây chèn ép hai niệu quản, giãn niệu quản, gây ứ nước hai thận; chèn ép hai bên niệu quản thì người bệnh có thể bị suy thận, hoặc nó có thể gây chèn ép thần kinh, gây đau lưng, đau thần kinh tọa; chèn ép vào trực tràng thì có thể gây ra táo bón hoặc đi đại tiện khó.

Khám định kỳ sức khỏe nam khoa thế nào?

- Khám định kỳ chính là phương pháp xuất sắc nhất để có thể phòng tránh, ngăn ngừa cũng như kiểm soát được bệnh.

- Khám bệnh định kỳ sẽ giúp nam giới có thể phát hiện và điều trị sớm nếu như có bệnh. Điều này sẽ giúp bạn tránh được các hậu quả không ý muốn.

- Đối với đàn ông đã có tiền sử mắc các bệnh về viêm nhiễm sinh dục, tiết niệu thì cần chú ý giám sát cũng như khám định kỳ từ 3- 6 tháng 1 lần

- Việc khám bệnh có thể là tiến hành việc chụp X quang, chụp cắt lớp vi tính, xét nghiệm cận lâm sàng (định lượng PSA- kháng nguyên đặc hiệu với tuyến tiền liệt trong máu…..
 

nguoikhaisang

Member
32
0
6
29
Xu
0
khi vô tình mắc phải căn bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới thì các bạn chớ nên coi thường mà phải mau chóng tìm đến các phòng khám nam khoa tốt nhất 2018 để tiến hành khám chữa trị để tránh gây thêm các biến chứng. Nếu các bạn ở khu vực TPHCM thì nên đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới (648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM) để trực tiếp khám chữa trị, phòng khám với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và thành tích cũng như tâm huyết với nghề nghiệp cùng với trang thiết bị tân tiến hiện đại sẽ giúp các bạn phòng tránh rủi ro khi tiến hành điều trị tại nơi đây. Chi phí chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt 2018 tại nơi đây cực kỳ tốt, chi phí chuẩn với giá Sở Y Tế TPHCM niêm yết công khai, ngoài ra phòng khám không thu thêm bất cứ phụ phí nào. Đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người bệnh.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl