Đâu là điểm khác giữa Samsung galayx S8 và Iphone 7


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Khi đem so sánh 2 chiếc smarphone: Iphone 7 và Samsung galaxy s8 đang làm náo loại thị trường điện thoại hiện nay thì đâu sẽ là chiếc điện thoại sẽ thành phần thắng. Hãy cùng tham khảo một số so sánh của Iphone 7 so với chiếc Samsung Galaxy S8 dưới đây nhé!

So sánh galaxy S8 và Iphone 7
So sánh Iphone 7 và samsung galaxy s8
Xét về cơ bản có thể thấy chiếc samsung galaxy s8 nổi trội hơn hẳn cả về độ tinh tế của thiết kế cũng như các tính năng và công dụng của máy khi người dùng trải nghiệm. Vậy các điểm khác nhau ở đây là gì? Và chiếc điện thoại này có những đặc điểm gì nổi trội hơn so với iPhone, hãy cùng điểm qua nhé.
1. Sạc nhanh hơn
Đây là yếu tố khác biệt nhất của samsung galaxy s8 so với Iphone 7 do được trang bị thêm cổng USB Type-C. Tính năng này giúp chiếc s8 có khả năng ruyền dữ liệu cũng như sạc sẽ nhanh hơn hẳn so với chuẩn Lightning của Apple.
2. Đưa bảo mật cá nhân lên một cấp độ cao hơn
Nếu trên iPhone 7 đang sử dụng bộ cảm biến vân tay TouchID để bảo mật. Thì Samsung Galaxy S8 đã tiến thêm một bước xa hơn với bộ cảm biến quét mống mắt và khuôn mặt. Với tính năng này người dùng có thể bảo mật được các dữ liệu trong máy tốt hơn. Ngoài ra, đối với những người quen sử dụng găng tay vào mùa đông thì sẽ hiểu được nỗi khổ khi cần mở khóa trên Iphone 7. Nhưng đối với tính năng quét mống mắt thì bạn chẳng cần phải tháo găng tay ra đâu.
3. Thiết kế màn hình to và rộng hơn
Nếu trên Iphone 7 có độ phân giải màn hình Full HD(1080p) thì galaxy S8 lại sử dụng độ phân giải QuadHD (2K) cải tiến hơn hẳn. Giúp người dùng có được những hình ảnh cũng như chất lượng xem video tốt hơn. Ngoài ra, bằng việc loại bỏ đi nút Home giúp kích thước màn hình của Galaxy S8 được mở rộng hơn, dài hơn, giúp việc hiển thị nội dung được nhiều hơn và tất nhiên là cuộn trang hay lướt Facebook sẽ thích hơn hẳn.
Còn một điểm khác biệt nữa phải nhắc đến trên smarphone s8 đó là các nhà thiết kế đã trang bị thêm công nghệ màn hình Infinity Display. Đây là tính năng mới nhất không phải các dòng smarphone hiện nay đều có.
4. Thoải mái sử dụng các trình duyệt web từ bên hãng phát triển thứ 3
Mặc dù người dùng có thể cài đặt một số trình duyệt web từ bên thứ 3 như Firefox hoặc Chrome, nhưng mỗi khi bạn mở các đường link bạn bè gửi cho, chúng đều chuyển sang Safari điều này làm cho một số người dùng tỏ ra khó chịu. Trong khi đó trên samsung Galaxy S8 lại hoàn toàn khác biệt, bạn có thể lựa chọn bất kì trình duyệt nào trở thành mặc định và không phải gặp những cảnh rườm rà khó chịu như ở iPhone.
5. Có thể mở rộng thêm bộ nhớ trong
Chắc hẳn nếu bạn đã sử dụng qua Iphone đều biết được đến nhược điểm này, một khi đã đầy dung lượng thì chỉ còn cách xoá bớt hình ảnh, ứng dụng... Hoặc chuyển nó sang máy tính hay iCloud để có thể dùng tiếp. Còn trên S8 thì bạn có thể mở rộng thêm bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD. Được biết, siêu phẩm này hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng lên đến 256 GB, cộng với bộ nhớ trong 64 GB nữa thì đã hơn cả một chiếc iPhone 7 256 GB rồi đấy.
6. A đây rồi, cổng tai nghe 3,5 mm vẫn còn!
Với việc loại bỏ đi cổng tai nghe 3,5mm trên Iphone thì người dùng muốn nghe nhạc thì bắt buộc phải tai nghe bluetooth. Hơn nữa, nếu muốn vừa sạc vừa nghe nhạc, người dùng iPhone 7 cũng buộc phải nhờ đến adapter chia cổng vô cùng rườm rà và tốn chi phí. Còn ở Galaxy S8, cổng tai nghe này vẫn được giữ nguyên và tất nhiên người dùng sẽ không gặp khó khăn kể trên nữa.
Trên đây là một số điểm khác biệt giữa samsung galaxy s8 và iphone 7. Dựa vào các phân tích này chắc bạn phần nào cũng hiểu được đâu mới là chiếc smarphone đáng sử dụng rồi chứ. Còn trông chờ gì nữa hãy đến ngay các cửa hàng bán smarphone uy tín để chọn mua ngay đi. Nếu bạn chưa biết đâu mới là địa chỉ bán smảphone uy tín thì có thể tham khảo tại Thinhmobile( http:// thinhmobile. Com) nhé!!
XEM THÊM: Samsung galaxy s8 edge giá bao nhiêu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl