Đáp Những Căn Bệnh Cần Biết Về Bao Quy Đầu


B

baoquydau

Khách
Hiện nay không ít người bệnh không biết và nhận thức được mức độ quan trọng của bệnh viêm bao quy đầu, nếu như không biết cách để trị, hoặc đến một số phòng khám đa khoa không chất lượng sẽ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các căn bệnh về bao quy đầu qua bài viết sau.

Viêm bao quy đầu là gì ?
Viêm bao quy đầu có khả năng dẫn tới ung thư cũng như vô sinh, theo các b.sĩ nam khoa căn bệnh viêm bao quy đầu có thể dẫn đến khá nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Viêm bao quy đầu có khả năng gây ra xuất tinh sớm, mộng tinh, viêm nhiễm dương vật. Do trường hợp viêm bao quy đầu sẽ khiến cho một số dây thần kinh ở phần quy đầu cực kỳ nhạy cảm, lúc giao hợp hoặc chưa quan hệ, chỉ vừa mới kích thích thì dương vật có khả năng xuất tinh. Trường hợp này lâu ngày có khả năng gây ra yếu sinh lý, liệt dương. Hơn thế nữa, bệnh viêm bao quy đầu có khả năng dẫn đến viêm tuyến tiệt liệt, viêm tinh hoàn, viêm ống tinh, viêm mào tinh hoàn… viêm đường tiết niệu, viêm thận và nguy hiểm hơn còn có khả năng gây ra suy thận. Nếu cánh mày râu mắc bệnh viêm bao quy đầu mà giao hợp bừa bãi sẽ dẫn đến căn bệnh phụ khoa bạn tình.
Hơn thế nữa viêm bao quy đầu không được chữa trị kịp thời, lâu ngày sẽ gây ra lở loét, hoại tử, có khả năng gây ra ung thư bộ phận sinh dục hay gây ra vô sinh ở nam giới, bởi sự viêm nhiễm lâu ngày gây ra chất lượng tinh trùng giảm cả về số lượng lẫn chất lượng, dẫn tới vô sinh hiếm muộn ở người bệnh.

Chi phí chữa trị
Hiện nay, có khá nhiều kỹ thuật chữa bệnh viêm bao quy đầu. Tuy nhiên tùy theo nguyên nhân, mức độ căn bệnh mà một số b.sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra lời khuyên cho các đấng mày râu những kỹ thuật chữa phù hợp và chi phí căn cứ theo mức độ nặng nhẹ. Chữa trị căn bệnh viêm bao quy đầu bằng việc uống thuốc, sử dụng thuốc bôi….Những loại thuốc này điển hình có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, tiêu sung và làm giảm các biểu hiện đau nhức tương đối khó chịu tại bao quy đầu. Song việc sử dụng thuốc cũng cần được sự tư vấn chuyên môn từ bác sĩ, quý ông tuyệt đối không tự ý mua thuốc về sử dụng. Bởi bệnh viêm bao quy đầu xuất phát từ nhiều nguyên do không giống nhau, gồm có do vi khuẩn thông thường hay ký sinh trùng đặc hiểu lây nhiễm qua đường tình dục.

Ở hiện tượng viêm nhiễm bao quy đầu do bao quy đầu dài cũng như hẹp, khiến cho nước tiểu và những chất cặn bẩn tích tụ lâu dài tại bao quy đầu, gây ra tình trang viêm nhiễm tại bao quy đầu, một số bác sĩ có khả năng áp dụng giải pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu
Thói quen sinh hoạt đóng vai trò hết sức cần thiết trong việc phòng chống bệnh viêm nhiễm bao quy đầu. Do đó, bệnh nhân nên vệ sinh cơ quan sinh dục 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, trước và sau khi quan hệ tình dục. Nên rửa cơ quan sinh dục bằng nước ấm và pha một chút muối. Ngoài ra, nên hạn chế giao hợp tình dục khi đang bị bệnh viêm bao quy đầu để tránh lan truyền cho bạn đời của mình. Mặc các dạng quần lót có chất liệu cotton mỏng, rộng rãi và thoái mái để giữ cho dương vật luôn khô thoáng, không bị viêm nhiễm. Nếu như ở TPHCM bạn có thể tìm đến những Phòng khám nam khoa uy tín để tiến hành điều trị, Phòng khám nam khoa Thế Giới (648 Võ Văn Kiệt, P1, Q5, TPHCM) là một lựa chọn hoàn hảo, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như có nhiều thành tích và tâm huyết với nghề nghiệp cùng với trang thiết bị tân tiến hiện đại sẽ giúp bạn phòng ngừa rủi ro khi tiến hành cắt bao quy đầu và chữa căn bệnh viêm bao quy đầu...
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl