Một số loại Dược Liệu đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay


Sử dụng dược liệu vào việc chăm sóc sức khỏe con người đang trở thành một xu hướng và được nhiều người tin tưởng, sử dụng dược liệu để chữa bệnh không những an toàn mà còn mang lại kết quả khả quan một cách lâu dài, những bài thuốc bằng dược liệu bảo vệ sức khỏe và ít gây ra tác dụng phụ không mong muốn. Sau đây chúng tôi xin tổng hợp một số Dược liệu đang được khách hàng quan tâm nhất tại Chúng tôi hiện nay.

Nhìn chung mỗi loài dược liệu lại mang một đặc tính và có tác dụng riêng, tuy nhiên, những sản phẩm dược liệu này có đặc điểm chung là lành tính và được sử dụng ở nhiều bài thuốc khách nhau, để chữa nhiều bệnh.

Dược Liệu Phục thần
Phục thần là phần nấm Phục linh ôm đoạn rễ thông bên trong. Phục linh là loại nấm quý mọc ký sinh hay cộng sinh ở rễ cây thông và bị rễ thông xuyên vào giữa ,nó nằm sâu dưới mặt đất 20-30 cm. Phục thần có mặt ngoài vỏ màu nâu đen, sần sùi, có khi nổi bướu, mặt cắt lổn nhổn chứa chất bột màu trắng đục và ở giữa có rễ thông xuyên qua.




>>> Bài viết được xem nhiều nhất:
Những tác dụng nổi bật của Dược Liệu Thục Địa

Chữa gai cột sống bằng Dược Liệu có hiệu quả không?

Sự thực về Dược Liệu Cỏ Máu mà không phải ai cũng biết


Là loại cây ưa khí hậu mát mẻ, vì vậy phục thần thường được trồng ở trên những vùng núi cao

Tác dụng của phục thần: Đúng như tên gọi, phục thần là loại dược liệu dùng làm cây thuốc giúp dưỡng thần rất tốt với tác dụng dưỡng tâm, bổ tỳ, lợi tiểu, giúp nhanh liền viết thương, chữa suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, di mộng tinh, định tâm an thần, giảm đau đầu, chóng mặt.

Phục thần trị mất ngủ, ngủ không sâu, dưỡng thần, bồi bổ cơ thể, an thần, hoạt huyết. Phục thần bổ tâm, phế, thận, tỳ, làm thuốc lợi tiểu, thẩm thấp, chữa thủy thũng

Liều dùng, cách dùng: Ngày dùng 6-12g dưới dạng thuốc sắc, hoàn tán. Phối hợp trong nhiều phương thuốc khác nhau.

Dược Liệu Tiểu Hồi
Được biết đến là một trong những vị thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, ngoài ra tiểu hồicòn rất nhiều tác dụng quan trọng và đặc biệt loại dược liệu này an toàn và sử dụng được trong nhiều bài thuốc chữa bệnh.


Tác dụng của tiểu hồi: Tán hàn chỉ thống, lý khí hoà vị. Thường sử dụng làm thuốc bổ, kích thích tiêu hoá, lợi tiểu, lợi sữa, điều kinh, làm long đờm, chống co thắt, nhuận tràng,..

Chủ trị: Làm ấm can, thăng can khí trị các chứng đau bụng do hàn. Ấm vị khí trị biếng ăn, ăn không ngon miệng, ăn không tiêu, buồn nôn

Bài thuốc có tiểu hồi: Bài thuốc có Tiểu hồi:

+ Chữa đau bụng do thận suy: Bột Tiểu hồi 4g cho vào bầu dục lợn nướng chín, ăn ngày 1 cái, liên tục trong 7 ngày (Dược liệu Việt Nam).


+ Chữa dịch sốt rét ác tính: Hạt Tiểu hồi hương giã tươi vắt lấy nước cốt uống, hay tán bột hoặc sắc uống (Hành giản trân nhu).

+ Chữa đau xóc dưới sườn: Tiểu hồi sao vàng 40g, Chỉ xác sao 20g tán bột uống mỗi lần 8g với rượu hoà thêm muối, ngày uống 2 lần (Nam dược thần hiệu).

Dược Liệu Hoài Sơn
Hoài sơn thực chất là loại dược liệu vô cùng quen thuộc với dân ta từ xa xưa, đây là một loại thực phẩm ăn để chống đói từ khi dân ta còn rất nghèo, tuy nhiên hiện nay, người ta sử dụng hoài sơn làm vị thuốc quan trọng, đặc biệt trong việc ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường.


Tác dụng của Hoài sơn: Ích khí, bổ tỳ âm, vị âm, phế âm, thận âm, sinh tân chỉ khát, bình suyễn, sáp tinh.

- Trẻ con đi đái nhiều: Hoài sơn, bạch phục linh tán nhỏ, trộn đều. Mỗi lần cho uống 8g.

- Chữa mụn nhọt: Hoài sơn tươi giã nhỏ đắp lên chỗ mụn nhọt.

- Thuốc bổ dùng trong những bệnh về dạ dày và ruột: Hoài sơn l0g, bạch truật 8g, phục linh 6g, trần bì 5g, nước 400ml. Chia làm 2 lần uống trong ngày.

Dược Liệu Thục Địa
Nổi tiếng với những bài thuốc chữa vô sinh và hiếm muộn cho cả nam và nữ, thục địa Bổ âm, dưỡng huyết, sinh tân dịch, tráng thuỷ, thông thận. Dùng để chữa các chứng : Can, thận âm hư, thắt lưng đầu gối mỏi yếu, cốt chưng, triều nhiệt, mồ hôi trộm, di tinh, âm hư ho suyễn, háo khát. Huyết hư, đánh trống ngực hồi hộp, kinh nguyệt không đều, rong huyết, chóng mặt ù tai, mắt mờ, táo bón.



Cách bào chế thục địa cũng khá kì công : Củ Địa hoàng lấy về, ngâm nước, cạo sạch đất. Lấy những củ vụn nát nấu lấy nước, nước đó tẩm những củ đã được chọn rồi đem đồ, đồ xong lại phơi, phơi khô lại tẩm. Tẩm và đồ như vậy được 9 lần, khi màu thục đen nhánh là được. Khi nấu không dùng nồi kim loại như đồng, sắt. Tuỳ từng nơi, người ta áp dụng cách chế biến có khác nhau, có thể dùng rượu nấu rồi lại dùng nước gừng ngâm, lại nấu tiếp tới khi có thục màu đen. Do cách chế biến mà tính chất của Sinh địaThục địa có khác nhau.

Vì sao Dược Liệu sạch tại Dược Liệu Dương Thư luôn được khách hàng lựa chọn?
Trên đây là 4 trong nhiều những loạidược liệu được khách hàng đang quan tâm tại Dược Liệu Dương Thư, Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bào chế và phân phối dược liệu đến khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng dược liệu đa dạng hơn về chủng loại và số lượng, ở Dược Liệu Dương Thư hội tụ những chuyên gia đầu ngành và có con mắt chọn dược liệu, nên nhưng sản phẩm của chúng tôi luôn luôn được lòng khách hàng. Đảm bảo là dược liệu sạch từ khâu trồng trọt, chăm sóc, chế biến và bảo quản. Chúng tôi sở hữu kho dược liệu lớn với rất nhiều loài dược liệu quý hiếm cả ở việt nam và nhập khẩu từ các nước trên thế giới như: Sâm Hàn Quốc, Đông Trùng hạ thảo, …. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dược liệu cũng như giá cả.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl