Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng gồm những giấy tờ gì?


anhnguyen123

New Member
26
0
1
30
Xu
0
Khi đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị những loại giấy tờ quan trọng gì?

· Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng năm 2018

· Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2018

· Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2018

Tiềm năng của ngành Kỹ thuật xét nghiệm

Trong hệ thống Y tế Việt Nam, ngành Xét nghiệm có vai trò rất quan trọng và đang có nhiều tiềm năng phát triển. Hiện nay, người dân cũng đã quan tâm hơn tới việc chăm sóc sức khỏe. Thế nhưng, nguồn nhân lực ngành này đang rất khan hiếm “cung không đủ cầu” và cần được bổ sung thêm để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Trước thực trạng khan hiếm nguồn nhân lực như vậy thì đây là cơ hội lớn dành cho những thí sinh có ý định học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng với mong muốn thoát khỏi vòng xoáy thất nghiệp, mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho bản thân.

Điều kiện và thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Những thí sinh muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng cần phải tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở những ngành nghề khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược,… muốn chuyển đổi sang ngành xét nghiệm.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm trong vòng 2 năm, sau khi tốt nghiệp người học sẽ được trang bị các kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết để có thể làm việc tại những cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện theo đúng với chuyên ngành của mình. Những sinh viên sau khi kết thúc quá trình học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm có thể liên thông Đại học nếu như có nguyện vọng.

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà nẵng đào tạo trong vòng mấy năm?

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 được rút ngắn hơn so với những thí sinh học Cao đẳng Xét nghiệm khi mới tốt nghiệp cấp 3 và tùy theo từng đối tượng cụ thể như sau:

· Đào tạo trong vòng 18 tháng: áp dụng với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng các nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh…

· Đào tạo trong vòng 20 tháng: áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng ngoài nhóm ngành sức khỏe như: kinh tế, du lịch, tài chính – ngân hàng, quản trị kinh doanh…

Nhà trường có mở các lớp học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều đối tượng vừa học vừa làm. Sinh viên kết thúc khóa học sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám…hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

Giấy tờ cần thiết khi đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng năm 2018 .

· 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường

· 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng hoặc Đại học và bảng điểm tương đương.

· 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.

· 01 bộ sơ yếu lí lịch ghi đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.

· 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.

· 04 ảnh 3*4.

· 02 phong bì được dán sẵn tem, ghi đầy đủ họ tên, nơi ở và số điện thoại liên hệ.

· 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng

· Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, cao đẳng vật lý trị liệu chính quy, văn bằng 2 cao đẳng dược, văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng, văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm, văn bằng 2 cao đẳng vật lý trị liệu, hay liên thông cao đẳng Dược, liên thông cao đẳng điều dưỡng, liên thông cao đẳng xét nghiệm, liên thông cao đẳng vật lý trị liệu năm 2018 bằng một trong 3 cách sau

· Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng.

· Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website

· Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ. Số 101B Lê Hữu Trác, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.