Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng chất lượng năm 2018


anhnguyen123

New Member
26
0
1
30
Xu
0
Trường Cao đẳng y Dược Pasteur thông báo về hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2018 để thí sinh có thể nắm rõ khi đăng ký theo học.

· Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng chất lượng năm 2018

· Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng năm 2018

· Địa chỉ nộp hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng năm 2018

Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2018

Có lẽ rất nhiều thí sinh có ý định học liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng nhưng vẫn còn còn chưa nắm rõ thông tin xét tuyển như: điều kiện tuyển sinh, thời gian đào tạo cũng như hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược bao gồm những gì. Sau đây các thầy cô trong ban tư vấn tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng sẽ giải đáp thắc mắc này cho các thí sinh.

Áp dụng các quy định tuyển sinh liên thông của Bộ, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện kế hoạch tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược với những điều kiện xét tuyển có lợi nhất cho các thí sinh.

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH. Theo đó điều kiện xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng như sau:

Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Nha khoa, Trung cấp Hộ sinh… có nhu cầu liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng

· Sức khỏe tốt khi tham gia học tập

· Không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng áp dụng cho từng đối tượng cụ thể:

· Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Dược muốn liên thông Cao đẳng Dược thì thời gian đào tạo là 15 tháng

· Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược nhưng không đúng chuyên ngành Dược thời gian đào tạo là 18 tháng

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng.

Để đáp ứng nhu cầu học tập đông đảo của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo nhân lực Y Dược hàng đầu hiện nay, tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo rút ngắn và mức chi phí tiết kiệm. Nếu bạn đang tìm địa chỉ liên thông Cao đẳng tại Đà Nẵng chất lượng, đây chính là ngôi trường tốt nhất dành cho bạn!

Nhà trường còn có chính sách hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên tại các địa chỉ tuyển dụng uy tín, sinh viên đạt thành tích tốt sẽ được giữ lại làm việc tại Trường hoặc công tác tại Bệnh viện

Theo đó thời gian học liên thông Cao đẳng Dược áp dụng theo quy định hiện hành là 1,3 năm. Thí sinh có thể chọn lựa các khung giờ học ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần (Thứ 2 đến Thứ 6) hoặc cả ngày cuối tuần (Thứ 7 và Chủ nhật) để duy trì công việc hiện tại đảm bảo cuộc sống song hành với quá trình học liên thông hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thiện các loại giấy tờ cần thiết để nhập học trong thời gian sớm nhất.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng như thế nào?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược liên thông dài hay ngắn phụ thuộc vào bằng cấp hiện có của các thí sinh, cụ thể như sau:

· Thời gian đào tạo là 15 tháng: Áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược

· Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng đối với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng…

Sở dĩ thời gian đào tạo khác nhau là do thí sinh Trung cấp Y Dược không tốt nghiệp Trung cấp Dược muốn liên thông lên Cao đẳng Dược phải có thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề Dược. Thời gian để lấy chứng chỉ này là 3 tháng. Thí sinh học chứng chỉ này tại trường mà thí sinh học liên thông Cao đẳng Dược.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2018

· Bằng tốt nghiệp TC : 02 bảng photo công chứng.

· Bảng điểm TC : 02 bảng photo công chứng.

· Bằng tốt nghiệp THPT (BTVH) : 02 bảng photo công chứng.

· Giấy khai sinh : 01 bảng sao.

· 4 ảnh 3x4 (chụp không quá 6 tháng) : ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ sau ảnh.

· 2 phong bì : ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt người nhận.

· Các giấy tờ ưu tiên (nếu có) : 01 bản photo công chứng.

· Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam).

· Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn, Đảng (nếu có).

· Chứng minh nhân dân: 01 bản photo công chứng.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng chính quy năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

· Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng.

· Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website

· Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ. Số 101B Lê Hữu Trác, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl