Học phí liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2018


anhnguyen123

New Member
26
0
1
30
Xu
0
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố mức học phí liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2018 để thí sinh có thể biết chính xác trước khi đăng ký học.
Khó có thể phủ nhận sức ảnh hưởng của học phí theo học ảnh hưởng đến quyết định của các thí sinh sẽ quyết định có theo học hay không. Đặc biệt hơn nếu các thí sinh theo học khối ngành Y Dược thì mức học phí này có thể tăng biến động, bởi ngành học này đòi hỏi sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại, dược phẩm y tế,…mà không phải ngôi trường đào tạo nào cũng có. Theo nguồn Tin Giáo dục, đã có không ít những bạn trẻ đã trúng tuyển vào các Trường Đại học nhưng do thời gian đào tạo khá dài, cũng như mức học phí tăng mạnh nên đã phải “dừng bước” bởi không đủ kinh tế theo học mà Nhà trường đưa ra. Vì thế đã có rất nhiều bạn trẻ tìm đến các con đường đi học ngắn hơn với mức học phí tiết kiệm bằng cách học Cao đẳng Dược, Liên thông. Vậy trong năm 2018, mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng là bao nhiêu? Có tăng nhiều so với năm ngoái hay không?

Liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng có mức học phí là bao nhiêu?

Học phí là vấn đề mà bất cứ sinh viên cũng như phụ huynh nào cũng đều quan tâm khi lựa chọn trường đó để theo học. Sinh viên theo học liên thông Cao đẳng Dược cũng vậy, cũng rất quan tâm đến mức học phí trong quá trình theo học. Ngành Dược là ngành học đặc thù, bởi vậy, sinh viên theo học ngành này muốn giỏi có kỹ năng tay nghề tốt bắt buộc phải được thực hành thực tập liên tục do đó khiến cho mức học phí nhóm ngành Y Dược nói chung cũng như ngành Dược nói riêng luôn cao hơn so với các nhóm ngành khác như kinh tế, tài chính….

Sinh viên khi theo học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng ngoài việc được học tập trong môi trường chuyên nghiệp đầy đủ trang thiết bị học tập theo chuẩn bộ Y tế còn phải trả một mức học phí vô cùng tiết kiệm và phù hợp.

Năm 2018, để theo học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên chỉ cần trả 800.000/tháng. Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có tình thần học tập, Nhà Trường còn có thêm những chính sách khác để ưu đãi và hỗ trợ cho sinh viên như học bổng, miễn giảm học phí, tặng các phần quà cho sinh viên nghèo vượt khó…

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2018.

Theo quy định Liên thông mới nhất năm 2018, mọi thí sinh tốt nghiệp hệ Trung cấp nhóm ngành Y Dược trong hệ thống đào tạo đều có thể theo học Liên thông Cao đẳng Dược thay vì bó hẹp phải Liên thông đúng ngành như trước đây. Đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược không thuộc nhóm ngành Dược buộc phải có chứng chỉ học chuyển đổi tương đương với ngành mình muốn học Liên thông, giấy chứng chỉ này sẽ được cấp sau 3 tháng theo học tại trường.

Khác với chương trình đào tạo Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng khi chỉ cần xét tuyển dựa trên bằng cấp hiện có, tuy nhiên đối với Liên thông Cao đẳng Dược tại Đà Nẵng thí sinh bắt buộc phải trải qua một kỳ thi tuyển đầu vào do nhà trường tổ chức với những môn chuyên ngành và môn cơ bản. Dựa vào kết quả thi trường sẽ công bố kết quả trúng tuyển đối với từng thí sinh trong thời gian ngắn nhất.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2018

· Bằng tốt nghiệp TC : 02 bảng photo công chứng.

· Bảng điểm TC : 02 bảng photo công chứng.

· Bằng tốt nghiệp THPT (BTVH) : 02 bảng photo công chứng.

· Giấy khai sinh : 01 bảng sao.

· 4 ảnh 3x4 (chụp không quá 6 tháng) : ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ sau ảnh.

· 2 phong bì : ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt người nhận.

· Các giấy tờ ưu tiên (nếu có) : 01 bản photo công chứng.

· Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam).

· Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn, Đảng (nếu có).

· Chứng minh nhân dân: 01 bản photo công chứng.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, cao đẳng vật lý trị liệu chính quy, văn bằng 2 cao đẳng dược, văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng, văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm, văn bằng 2 cao đẳng vật lý trị liệu, hay liên thông cao đẳng Dược, liên thông cao đẳng điều dưỡng, liên thông cao đẳng xét nghiệm, liên thông cao đẳng vật lý trị liệu năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

· Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng.

· Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ. Số 101B Lê Hữu Trác, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl