Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội giảm chi phí


Trong một nhà chứa ở đâu đó ở Mỹ, máy bay vận chuyển hàng không Boeing 767-300 có chữ Prime Air được trang trí bên cạnh và nụ cười của Amazon trên đuôi nó.
Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội
Máy bay này là một trong số 40 máy bay chở hàng mà Amazon đã cho thuê từ Atlas Air và ATSG để giúp người khổng lồ thương mại Web cung cấp gói hàng cho các thành viên của Amazon Prime. Động thái này sẽ giúp gã khổng lồ bán lẻ cắt giao hàng, nhưng nó cũng sẽ phục vụ để cung cấp cái gì đó có lẽ quan trọng hơn-thống trị.

Amazon là một điểm quan trọng trong sự phát triển của nó và trong cạnh tranh của nó với các thương gia khác, cả trực tuyến và thể chất. Công ty cần phải cắt đứt vị trí thống lĩnh của mình trong một số lĩnh vực cụ thể trước khi đối thủ cạnh tranh có thể tăng tốc. Hầu hết tất cả nó không thể cho phép gạch và vữa đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là Walmart từ việc trở lại trực tuyến.

Nhưng có nhiều công ty hơn là chỉ Walmart trong các điểm tham quan của Amazon. Đây là lý do tại sao Sears đột ngột đột ngột công bố một loạt các sản phẩm đặc biệt mới của cửa hàng, hoàn chỉnh với vận chuyển miễn phí. JC, Penny cũng đang làm như vậy. Đối với vấn đề đó, một thương gia dễ bị tổn thương khác là một doanh nghiệp thương mại điện tử đang phát triển, Costco. Tất cả đều đã thông báo về doanh thu trùng với Ngày chính của Amazon, bắt đầu lúc 9 giờ tối EDT.

đọc thêm
Học Sửa Chữa Máy in Tại Hà Nội
10 điều cần biết về nhạc không giới hạn của Amazon ...
10 sản phẩm phần cứng của Amazon Lái xe của e-nhà bán lẻ ...
Amazon mở rộng gói cước cùng ngày cho trường đại học ...
Amazon bổ sung cho dòng Echo với Echo Dot, Amazon ...
Việc tìm kiếm sự thống trị cũng xuất hiện ở các khu vực khác. Các thiết bị Echo của Amazon, bao gồm trợ lý ảo của Alexa, là những thiết bị kiểm soát tiếng nói hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nhưng Google đã cho ra đời trang chủ Google Home, nó hoạt động giống như các thiết bị Echo của Amazon và bây giờ Apple đã tuyên bố sẽ phát hành HomePod của mình, bao gồm trợ lý ảo của Siri.

Ngay bây giờ, Amazon có cơ hội để định vị Echo như là một tiêu chuẩn trên thực tế , và về cơ bản đóng cửa cơ hội trên Apple, Samsung và các công ty khác đang làm việc trên các trợ lý nhà ảo. Trong trường hợp của Amazon, kết quả là rõ ràng khi Amazon tập hợp một loạt các ứng dụng, được gọi là "Kỹ năng" cho Alexa và xây dựng một hệ sinh thái ứng dụng, phần cứng và các thiết bị.

Khả năng của Amazon đối với các thiết bị này đã vượt quá bất cứ thứ gì mà Google có thể làm với Thiết bị gia đình của mình. Chúng tôi không biết năng lực của Apple HomePod sẽ là gì, nhưng không nghi ngờ gì rằng các kỹ sư của Apple đang theo dõi những nỗ lực của Amazon gần như biết rằng họ phải cung cấp một cái gì đó hợp lý tương đương nếu HomePod sẽ là ở tất cả các liên quan.
Học Sửa Chữa Máy Tính Cơ Bản
Một lợi thế mà Apple có trong HomePod là Apple có một nền tảng có thể kết nối với thiết bị iOS của mình, có nghĩa là bạn có thể mong đợi một số tính tương hợp giữa iPhone, iPad và HomePod.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl