Bảng giá chi phí của samsung galaxy note 5


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Điện thoại Samsung galaxy note 5 được đánh giá là chiếc smarphone có thiết kế khá tinh tế kèm thêm cấu hình máy vượt trội hơn trong phân khúc thị trường. Tuy nhiên câu hỏi được khá nhiều người quan tâm là samsung galaxy note 5 có giá bao nhiêu (http://chuancommenau.info/mua-samsung-galaxy-note-5-co-gia-bao-nhieu-la-hop-ly/)? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.
Samsung galaxy note 5 có giá bao nhiêu
Hiện nay chi phí mà bạn phải bỏ ra để sở hữu một chiếc samsung galaxy note 5 chính hãng dao động trong khoảng từ 6 - 15 triêu đồng. Dưới đây là 3 loại Note 5 với các màu sắc khác nhau được nhiều người dùng ưu chuộng sử dụng mà mọi người có thể tham khảo:

+ Samsung Galaxy Note 5 32GB (Trắng) - hàng nhập khẩu giá 14.500.000 đ

+ Samsung Galaxy Note 5 - Xanh Dương - Hàng Nhập khẩu 5.250.000 đ

+ Samsung Galaxy Note 5 N920 32GB (Trắng) - Hàng nhập khẩu 6.590.000 đ

Mức chi phí này nếu xét trên mặt bằng chung của các dòng smarphone đang có hiện nay thì đây được coi là mức giá không quá cao. Trong khi thiết kế kiểu dáng cùng với cấu hình máy mạnh mẽ không hề thua kém gì so với một chiếc điện thoại thời thượng hiện nay cả. Để mọi người hiểu rõ hơn về chiếc smarphone này, chúng ta cùng đi điểm qua một vài thông tin chi tiết nhất qua một số chia sẻ dưới đây.

>>> Samsung galaxy note 5 2 sim n9208 - http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-note-5-2-sim-n9208-san-pham-moi-tu-cong-nghe.html

Top 3 tính năng nổi bật củaGalaxy note 5
Bút S-Pen

Đây có lẽ là điểm khác biệt nhất giữa Samsung Galaxy Note 5 so với các dòng điện thoại khác trong cùng phân một khúc trên thị trường. Cũng chính vì những tiện ích mà chiếc s-pen này mang lại đã khiến nhiều người dùng trung thành với dòng Note của Samsung.

Chiếc bút S-Pen thế hệ mới được Samsung thiết kế bo tròn hơn để người dùng có thể cầm viết thoải mái. Với chế độ thông minh người dùng chỉ cần ấn nhẹ là bút tự động bật ra khỏi máy, không cần phải cậy như trước đây. Với Galaxy note 5 bạn có thể dùng như một cuốn sổ tay nhỏ mỗi khi cần ghi chép những thông tin cần thiết nhất.

Samsung galaxy note 5 có cấu hình máy cao

Với việc sử dụng chip Exynos 7420 8 nhân, CPU 4x2.1 GHz Cortex-A57 & 4x1.5 GHz Cortex-A53, RAM 4GB. Đây là cấu hính khá cao nếu đem so sánh với các smarphone cùng loại đang có mặt trên thị trường. Cũng chính vì máy có cấu hình cao như vậy cho nên tốc độ xử lý khi người dùng trải nghiệm cũng được răng lên đáng kế.

Chí có một điều đáng tiếc nhất cho chiếc samsung galaxy note 5 này là máy không được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Với dung lượng chỉ có 32G thì được cho là không được khả quan lắm trong quá trình lưu dữ các thông tin cần thiết.

Samsung galaxy note 5 còn được hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây

Dung lượng pin trên Galaxy Note 5 thấp hơn 220mAh so với phiên bản Galaxy Note 4 ra mắt cách đây gần một năm khi dung lượng pin chỉ 3000mAh. Mặc dù pin dung lượng không cao nhưng đổi lại trên mẫu Galaxy Note 5 có nhiều công nghệ pin đi kèm như chế độ tiết kiệm pin tốt hơn, thời lượng pin sử dụng lâu hơn và đặt biệt còn có thêm công nghệ sạc không dây đi kèm.

Ở một cuộc thử nghiệm, Galaxy Note 5 cho thời gian sử dụng khá tốt khi lên đến 9 giờ 11 phút, thấp hơn chút ít so với người anh em Galaxy S6 Edge Plus hoặc Xperia Z3 của hãng Sony. Ngoài hỗ trợ sạc dây truyền thống thì Galaxy Note 5 còn tích hợp sạc nhanh không dây kèm theo. Như vậy người dùng yên tâm về thời gian sử dụng cũng như sạc pin trên Galaxy Note, đây không gọi là tốt mà phải gọi là tốt nhất hiện nay.

Trên đây là một vào thông tin chia sẻ về samsung galaxy note 5 giá bao nhiêu cũng như3 đặc điểm nổi bật nhất của chiếc smarphone này được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn nhất. Hãy lựa chọn các địa chỉ bán điện thoại uy tín để sở hữu ngay chiếc điện thoại này nếu bạn thực sự yêu thích nhé.

>>> Cách chụp màn hình samsung galaxy note 5 - http://thinhmobile.com/huong-dan-cach-chup-man-hinh-samsung-galaxy-note-5.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl