Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Đà Nẵng


anhnguyen123

New Member
26
0
1
30
Xu
0
Để có một tay nghề cũng kiến thức vững chắc thì việc lựa chọn một địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín, chất lượng là điều mà thí sinh quan tâm

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng giúp bạn bắt kịp với xu thế của xã hội

Nhu cầu nguồn nhân lực ngành Điều Dưỡng đang tăng cao từng ngày theo nhu cầu phát triển của xã hội. Chính điều này đã khiến cho rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe có nhu cầu theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để tăng kiến thức và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cho bản thân . Đây được xem là sự lựa chọn thông minh, sáng suốt và hợp xu thế của các bạn sinh viên.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là một phương pháp học tập giúp các bạn sinh viên có thể nâng cao kiến thức của bản thân cũng như giá trị của bằng cấp. Với nhu cầu ngày càng cao về nhu cầu được chăm sóc về sức khỏe thì số thì bắt buộc người học các ngành Y Dược nếu muốn liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng.

Ngoài ra, Điều dưỡng là ngành đang cần nguồn nhân lực rất lớn và có chất lượng cao, tình trạng thiếu hụt Điều Dưỡng viên không những xảy ra ở Việt nam mà còn xảy ra ở cả ở cả những nước có nền kinh tế phát triển. Do đó, nếu theo học ngành Điều dưỡng nói chung và liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng thì người học đều có cơ hội việc làm rất rông mở, người học không những có công việc hấp dẫn với mức thu nhập tốt mà còn có cơ hội được du học ngành Điều dưỡng và phát triển bản thân tại nước ngoài với một mức thu nhập hấp dẫn.

Địa chỉ nào đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất?

Để có thể trở thành Điều dưỡng viên giỏi là hành trình dài phấn đấu không mệt mỏi của mỗi cá nhân cũng như sự lựa chọn chuẩn xác môi trường học tập trước khi quyết định theo học. Trong đó địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín, chất lượng chính là nền tảng quan trọng giúp bạn có những kiến thức chuyên môn, tay nghề vững vàng để có những hành trang tốt nhất trước khi bạn ra khỏi cánh cổng Cao đẳng Điều dưỡng.

Đặc biệt đây là ngành đóng vai trò không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế, nhưng trên thực tế hiện nay thì ngành Điều dưỡng đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm tạo, tạo ra một áp lực rất lớn dành cho ngành Y tế. Tuy nhiên đây lại là cơ hội việc làm lớn cho những ai đã và đang lựa chọn theo đuổi ngành Điều dưỡng có thể tìm cho mình một công việc tốt hơn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng là một trong những trường địa chỉ hàng đầu trong việc đào tạo ngành Y Dược đạt chuẩn Bộ Y tế được đông đảo thí sinh lựa chọn theo học. Hệ thống trang thiết bị của nhà Trường được đầu tư đồng bộ hiện đại nhằm phục vụ tối đa công tác giảng dạy, học tập của sinh viên. Đặc biệt, sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được thực hành ngay tay nghề ngay trong chính bệnh viện riêng trực thuộc nhà Trường, đảm bảo sau khi tốt nghiệp sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Điều kiện theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Với mục đào tạo ra những Điều dưỡng viên có chất lượng kỹ năng tay nghề tốt và đáp ứng nhu của nhà tuyển dụng và cũng căn cứ vào quy chế tuyển sinh liên thông mới nhất của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện những thí sinh có bằng tốt nghiệpTrung cấp các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe, có phẩm chất đạo đức tốt không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng năm 2018

· Bằng tốt nghiệp TC : 02 bảng photo công chứng.

· Bảng điểm TC : 02 bảng photo công chứng.

· Bằng tốt nghiệp THPT (BTVH) : 02 bảng photo công chứng.

· Giấy khai sinh : 01 bảng sao.

· 4 ảnh 3x4 (chụp không quá 6 tháng) : ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ sau ảnh.

· 2 phong bì : ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt người nhận.

· Các giấy tờ ưu tiên (nếu có) : 01 bản photo công chứng.

· Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam).

· Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn, Đảng (nếu có).

· Chứng minh nhân dân: 01 bản photo công chứng.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, cao đẳng vật lý trị liệu chính quy, văn bằng 2 cao đẳng dược, văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng, văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm, văn bằng 2 cao đẳng vật lý trị liệu, hay liên thông cao đẳng Dược, liên thông cao đẳng điều dưỡng, liên thông cao đẳng xét nghiệm, liên thông cao đẳng vật lý trị liệu năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

· Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng.

· Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website.

· Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ. Số 101B Lê Hữu Trác, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.