Tại sao bạn cần thiết kế văn phònglàm việc


thaodsg

New Member
6
0
1
34
artdesign.net.vn
Xu
0
Tại sao bạn cần thiết kế văn phònglàm việc

Ngay cả những thay đổi nhỏ giữa không gian văn phòng trung bình và không gian thực sự được thiết kế tốt có thể tạo nên sự khác biệt lớn. Chính vì vậy mà thiết kế văn phòng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây là năm cách đầu tư vào thiết kế văn phòng tuyệt vời có thể giúp doanh nghiệp của bạn tốt hơn:


1. Tạo văn hóa và tăng cường tinh thần

Thiết kế không gian làm việc cũng có sức mạnh để cải thiện văn hóa và tinh thần của công ty. Một cái gì đó đơn giản như một không gian ăn trưa dành riêng có thể tạo ra một tác động đáng kể. Sau khi tất cả, điều này khuyến khích mọi người ăn xa bàn làm việc của họ, nghỉ giải lao để làm sạch tâm trí của họ và làm mới sự sáng tạo của họ. Ngoài ra, nó mang lại cho mọi người một cơ hội để giao tiếp và giao tiếp, cải thiện trái phiếu nhân viên và tạo ra một mạng lưới mạnh mẽ hơn trong công ty.

Đọc thêm:

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế văn phòng Ergonomic

Nội thất phòng ngủ theo phong cách cổ điển


2. Tối đa hóa năng suất:

Một không gian văn phòng được thiết kế tốt là một văn phòng hiệu quả hơn. Các quyết định công thái, chẳng hạn như ánh sáng, âm thanh môi trường xung quanh, lựa chọn chỗ ngồi và bàn làm việc có vẻ giống như các chi tiết nhỏ của riêng họ, nhưng chúng nhanh chóng tăng lên. Những thay đổi nhỏ làm cho nhân viên của bạn thoải mái hơn về thể chất, khiến họ mất tập trung và tập trung hơn. Hơn nữa, một thiết kế văn phòng cố kết giúp mọi người kết hợp tính thẩm mỹ đặc biệt đó với việc làm việc. Nếu giao diện của văn phòng của bạn là đặc biệt, nhân viên của bạn sẽ đưa ra một tư duy hiệu quả ngay khi họ bước vào bên trong.


3. Gây ấn tượng cho khách hàng

Khi khách hàng đến văn phòng của bạn cho một cuộc họp, họ có thể tìm hiểu rất nhiều về doanh nghiệp của bạn dựa trên cách không gian làm việc. Nếu mọi thứ hỗn loạn hoặc vô tổ chức, họ có thể dễ dàng có ấn tượng rằng bạn sẽ không thể theo kịp nhu cầu của họ. Nếu nó là tốt đẹp, nhưng không phù hợp với thương hiệu của công ty bạn, khách hàng có thể nghĩ rằng bạn chưa có tầm nhìn rõ ràng về cách mà công ty của bạn nên nhìn và cảm nhận. Thiết kế tuyệt vời tránh được những vấn đề này và đảm bảo hiển thị đầu tiên của khách hàng hoàn toàn tích cực.


4. Kế hoạch tăng trưởng


Lý tưởng nhất, công ty của bạn sẽ luôn phát triển. Trong khi cuối cùng bạn có thể cần phải mở rộng vào một không gian hoàn toàn mới, thiết kế hiện tại của bạn sẽ có chỗ cho nhiều người hơn tham gia công ty của bạn. Bằng cách này, nếu bạn cần mang đến những người mới, bạn sẽ không cảm thấy bị cản trở bởi khả năng của bạn để tìm cho họ một nơi để ngồi. Nếu không có phòng vật lý cho sự tăng trưởng, có thể là lúc để xem xét mở rộng không gian của bạn.


5. Cải thiện hiệu quả và giảm chất thải


Một trong những khác biệt thực tế nhất giữa văn phòng trung bình và văn phòng xuất sắc là tổ chức. Bạn có thể sử dụng bố cục sàn để giúp hình dung chuỗi lệnh và cấu trúc bộ phận của công ty bạn. Giữ những người sẽ làm việc cùng nhau trong cùng một không gian, để họ có thể dễ dàng giao tiếp khi cần. Người quản lý và giám đốc điều hành có thể có khu vực riêng của họ hoặc không gian văn phòng được chỉ định, do đó rõ ràng là nơi mọi người nên tìm kiếm trợ giúp hoặc hướng dẫn. Thay đổi tổ chức cấp macro này làm cho công việc hiệu quả hơn. Ở mức độ vi mô, những bổ sung nhỏ như tổ chức bàn cho tất cả nhân viên có thể tạo ra sự khác biệt lớn - thậm chí một văn phòng tương đối không có giấy có một số trang cần được giữ lại và các phụ kiện này có thể giúp bạn được tổ chức. Điều này làm giảm chất thải giấy, vì mọi thứ ít có khả năng bị mất tích.



Nếu bạn nghĩ rằng văn phòng của bạn có thể sử dụng một số cải tiến về tổ chức, hãy xem xét dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi . Chúng tôi có thể giúp đảm bảo thiết kế của văn phòng của bạn nâng cao hoạt động kinh doanh của bạn trong thời gian dài.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl