Mách bạn cách chưa răng bị nhiễm flour


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Câu hỏi:

Xin chảo bác sỹ nha khoa! Mong bác sỹ trả lời giúp tôi câu hỏi: răng nhiễm fluor (http://laycaorang.org/rang-nhiem-fluor-tay-trang/) tẩy trắng được không? Và tình trạng này nếu để lâu ngày có làm ảnh hưởng đến men răng không? Em đang rất lo lắng về vấn đề này! Xin nhận được câu trả lời sớm từ bác sỹ. Em xin cảm ơn!! (Huy Diện - Hải Phòng)
Trả lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Huy Diện đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Răng nhiễm fluor tẩy trắng được không, có ảnh hưởng gì không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:.

Giải đáp:Răng nhiễm fluor xử lý như thế nào?
Thực tế, trong điều kiện lý tưởng, răng nhiễm fluor tẩy trắng được, nhưng chỉ áp dụng cho những răng chớm bị nhiễm fluor và ở mức độ rất nhẹ mới có tác dụng. Bởi lúc này răng chưa bị nhiễm màu nặng, bản thân răng vẫn đủ sức khỏe để đảm bảo thuốc tẩy trắng răng không làm ê buốt răng hay gây đau nhức về sau.

Để tẩy trắng răng lúc này, các bác sỹ tại Nha khoa KIM sẽ sử dụng nguyên lý hoạt động của các ánh sáng xanh kích hoạt các phân tử thuốc tẩy trắng, giúp thuốc tẩy nhanh chóng thẩm thấu vào trong răng làm trắng răng.

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ hàm răng của bạn sẽ trắng sáng hơn, không còn biểu hiện của răng nhiễm fluor.

Nhưng, nếu hàm răng của bạn đã bị nhiễm màu nặng, qua thăm khám nhận định không nên tẩy trắng để bảo vệ sức khỏe răng tối ưu thì giải pháp an toàn là bọc răng sứ.

Mặc dù phương pháp sẽ mài bớt 1 phần cùi răng nhiễm fluor bên ngoài nhưng sau khi mài xong, sẽ có một mão sứ chắc chắn, trắng sáng bọc chụp bên ngoài răng sinh lý, vừa cải thiện được thẩm mỹ hàm răng về màu sắc, vừa đảm bảo thẩm mỹ về mặt hình thể răng, lại đảm bảo ăn nhai chắc chắn, không thua kém gì răng thật.

Có nhiều khách hàng sinh sống tại vùng có nguồn nước nhiễm fluor đều muốn bọc răng sứ để bảo vệ răng hơn.

Trên đây là một vài chia sẻ về cách thức chữa trị răng bị nhiễm flour sao cho hợp lý. chắc bạn cũng biết được nên xử lý thế nào rồi chứ.
THÔNG TIN BẠN ĐỌC NÊN QUAN TÂM

Làm trắng răng bao nhiêu tiền - http://cachlamtrangrang.net.vn/tay-trang-rang-gia-bao-nhieu.html

Tẩy trắng răng bằng baking soda - http://cachlamtrangrang.net.vn/baking-soda-lam-trang-rang-an-toan-tai-nha.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl