Xin Tư Vấn Cách để vừa giảm cân vừa cải thiện chiều cao nhanh chóng


Green313

New Member
Bạn có biết những phương pháp nào để có thể giúp cải thiện chiều cao của cơ thể nhưng vẫn giảm cân được nhanh chóng và hiệu quả? Hôm nay, TVBUY sẽ chia sẻ đến bạn một số bí quyết hiệu quả để cải thiện chiều cao nhanh chóng!

Thực đơn ăn uống phù hợp
Bên cạnh việc uống sữa, một chế độ dinh dưỡng khoa học cũng góp phần quan trọng vào việc tăng chiều cao và giảm cân đây bạn nhé. Theo đó, bạn nên duy trì chế độ ăn uống hạn chế đồ ăn ngọt và tinh bột để có thể duy trì cân nặng mà chiều cao vẫn phát triển ổn định.

Nên bổ sung các thực phẩm giàu canxi, magie, kẽm và viatmin đặc biệt là không nên khiêng khem quá mức sẽ khiến cho cơ thể trở nên suy nhược, ảnh hưởng tới mục đích giảm cân và tăng chiều cao của bạn.

Ngủ khoa học
Làm sao để tăng chiều cao nhanh nhất chỉ với việc ngủ? Nghe có vẻ lạ, nhưng ngủ khoa học sẽ giúp cho hormone tăng trưởng sản sinh nhiều hơn, thúc đẩy khả năng tăng chiều cao.

Giai đoạn dậy thì nên đi ngủ trước 11h đêm, đảm bảo ngủ đủ 8h đêm và dành khoảng 15 – 30 phút ngủ trưa nữa để tinh thần thư giãn tốt nhất.

Tin liên quan: Phương pháp tăng chiều cao

Tư thế gập người
Với tư thế gập người cho phép cơ thể cùng lúc được tiêu hủy mỡ vùng bụng, vừa kích thích chiều cao phát triển.

- Đứng thẳng trên sàn nhà, từ từ uốn gập người về phía trước sao cho hai tay chạm xuống nền nhà

- Giữ nguyên tư thế đầu gối thẳng, chân thẳng và lưng thẳng

- Thực hiện tư thế trong 10 giây, tiếp tục lặp lại 7 – 8 lần

- Khi đã quen dần có thể tăng cường độ tập luyện lên

Nhảy dây
Nhảy dây, chơi bóng rổ, hay nhảy tại chỗ đều có tác dụng tăng chiều cao như nhau. Vừa đơn giản vừa dễ thực hiện. Việc làm này không những giúp tăng cường độ chắc khỏe của xương mà còn giúp cơ bắp chắc khỏe hổ trợ tốt cho việc tăng chiều cao.

Sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao

Với mục đích giảm cân, bạn cần phải cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho sự lớn lên của cơ thể, nhất là Canxi và Vitamin. Bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao chứa thành phần cần thiết cho cấu tạo xương như Canxi dạng nano, Vitamin D3, MK7 và các dưỡng chất khác hỗ trợ và phát triển cấu trúc xương như Kẽm, Magie, Mangan, Đồng, Boron, Silic, DHA và đặc biệt Chondroitin kích thích phát triển lớp sụn tiếp hợp và tăng chiều cao nhanh chóng.

Tin liên quan: Tham khảo thông tin về thuốc tăng chiều cao
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.