Hỏi Vì sao bạn nên chọn khám nam khoa ?


Không chỉ là địa chỉ khám nam khoa uy tín phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho nam giới trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Nam Khoa còn là điểm đến đáng tin cậy được nhiều nam giới tỉnh Đồng Nai tin tưởng lựa chọn điều trị khi mắc bệnh nam khoa hoặc gặp những vấn đề “tế nhị” về xuất tinh sớm, yếu sinh lý... Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem vì sao nam giới tỉnh Đồng Nai lựa chọn khám Nam Khoa ở tại Tphcm? qua những phân tích của chuyên gia dưới đây

VÌ SAO NAM GIỚI TỈNH ĐỒNG NAI LỰA CHỌN KHÁM NAM KHOA Ở TẠI TPHCM?

Theo thống kê của Sở Y Tế TPHCM, hiện nay, tỉnh Đồng Nai tỉ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa cao nhất khu vực phía nam.

Mỗi năm, hơn 45% nam giới ở tỉnh Đồng Nai gặp các vấn đề về viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, bệnh đường tiết niệu, xuất tinh sớm, yếu sinh lý; bệnh lây truyền qua đường tình dục. Những bệnh lý này gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt, quan hệ tình dục, dẫn đến vô sinh và những biến chứng nguy hiểm tuổi trung niên.

Mỗi ngày, phòng khám Nam Khoa tiếp nhận hơn 200 ca bệnh nam khoa, thì có đến 80 bệnh nhân ở tỉnh Đồng Nai đến khám nam khoa, tìm hiểu về bệnh xã hội ở nam giới và khả năng sinh sản của bản thân.

Nam giới tỉnh Đồng Nai tin tưởng chọn để khám chữa bệnh

Vậy, vì sao nam giới tỉnh Đồng Nai lại lựa chọn khám nam khoa ở tại Tphcm? các chuyên gia đã làm một cuộc khảo sát kín, phân tích và đã lý giải cụ thể như sau:

– Đồng Nai là tỉnh có dân cư - công nhân đông, tỉ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa cao, mà chưa có bệnh viện, phòng khám nào có chuyên khoa nam khoa riêng nên việc khám còn nhiều hạn chế, thủ tục rườm rà, hơn nữa vì bệnh “tế nhị” nên nam giới ngại đi khám lại sợ gặp người quen.

– Nam giới tỉnh Đồng Nai lựa chọn Nam khoa vì đây là cơ sở y tế nổi tiếng, uy tín và chất lượng hàng đầu TPHCM. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, máy móc, thiết bị y tế hiện đại; phương pháp chữa trị tiên tiến... giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng, kín đáo và tiết kiệm tối đa chi phí cho bệnh nhân.
.....
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl