Bài thuốc chữa thoái hóa cột sống hiệu quả - thuốc nam


ngoccanbmt3

Member
36
3
8
25
Xu
0
Những triệu chứng thoái hóa cột sống là thường gây đau ở vùng thắt lưng và ở cổ khiến người bệnh không thể đi lại bệnh thường và mọi sinh hoạt đều bị ảnh hưởng nghiệm trọng. Bệnh thoái hóa cột sống không thể chữa trị ngừng hẳn nhưng mà có thể giảm các triệu chứng đau nhức và giúp người bệnh vận động bình thường .. Với những bài thuốc nam chữa thoái hóa cột sống sau đây có thể giúp bạn làm điều đó. Những bài thuốc nam này còn an toàn cho sức khỏe và giúp người bệnh tiết kiệm rất nhiều chi phí

Các bài thuốc nam chữa thoái cột sống hiệu quả

Chữa thoái hóa cột sống bằng cây trồng xước
Tương tư như cây trinh nữ, cỏ xước cũng là một cây mọc hoang và có rất nhiều nơi.. Về tính năng của cây cỏ xước thường dùng để làm thuốc chữa các bệnh viêm khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm.. Theo đông y cỏ xước có tính bình nên có tác dụng lưu thông khí huyết, trị tê bì tay chân, giảm đau nhức xương khớp..Với nhức đặc điểm trên thì cỏ xước rất thích hợp để điều trị thoái hóa cột sống..

Cách làm:

- Có thể dùng phần thân, lá rễ của cây xanh xước đều được, sau đó rửa sạch, rồi đem phơi khô ở những nơi năng to, khi nào lá héo có màu vàng sẫm là được.. Tiếp theo lấy khoảng 300 cỏ xước khô đem sắc với 1/2 lít nước đến khi còn khoảng 200 -300 ml thì chắt lấy nước uống. Mỗi ngày uống từ 1-2 lần. hòa hợp thêm cách đắp như sau, cho 100g cỏ xước tươi đem giã nhuyễn với lá lốt và ngải cứu rồi đắp lên vùng cột sống bị đau nhức trong 30 phút. Chỉ cần người bệnh liên kết 2 cách này mỗi ngày để điều trị bệnh từ bên trong lẫn bên ngoài giúp bệnh thuyên giảm chóng vánh hơn..

Chữa thóa hóa cột sống bằng rau dền gai

Rau dền gai chắc không còn xa lạ, cây này thường mọc rất nhiều ở vùng quê. Theo y học cổ truyền rau dền gai có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, giảm đau nên thích hợp để chữa đau xương nhức khớp, đau dạ dày. Bên cạnh đó rau dền gai còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể.. đáng chú ý là là chứa nhiều canxi nên rất tốt cho người bệnh xương khớp

Cách làm:

- Cách không khó nhất đó chính là dùng thân và rễ dền gai rửa sạch sắc với 1 lít nước để uống thay nước trong ngày. Bên cạnh đó hòa hợp thêm giã nát cây dền gai để đắp lên vùng cột sống bị thoái hóa giúp giảm đau nhức chóng vánh hơn.. Hoặc dùng rau dền gai hòa hợp với phục linh, cỏ xước, sài đất, lá lốt, thiên niên kiện.. Mỗi vị có lượng bằng nhau..rôi đem tất cả sắc chung với 1 lít nước uống hết trong ngày.. kiên cường uống liên tục trong 1 tháng sẽ có công dụng giảm đau nhức ở vùng thắt lưng hiệu quả..
Cách chữa thoái hóa cột sống dứt điểm: http://dongytamduc.vn/chua-thoai-hoa-cot-song-dut-diem-bang-phuong-phap-dong-y-1523.html
 

bs thu

Member
88
1
8
64
Xu
13
Cấu tạo của cột sống:
Cột sống là trung tâm của hệ xương, làm cột trụ, quyết định sự sống và sự vận động, của mọi động vật có xương sống. Cột sống và tên gọi :
Theo chiều ngang - Cột sống do 33 đốt sống hợp thành, chia ra :
– 7 đốt sống cổ : C1 đến C7 (ký hiệu C: Cervicalis )
– 12 đốt sống lưng D1 – D12 (ký hiệu D : Dozsalis )
– 5 đốt sống thắt lưng :L1 – L5 (ký hiệu L :Lombalis )
– 5 đốt sống cùng S1 – S5 (ký hiệu S : Sacrilis )
– 4 đốt sống cụt : Đốt Cụt(Cx).. Các đốt xương cùng dung hợp lại thành một liên tảng lớn, các đốt xương cụt cũng dung hợp lại thành một liên tảng nhỏ. Giữa các đốt sống đều có đĩa đệm.
Trong CS có tủy sống, các rễ thần kinh từ tủy ra (chi phối hoạt động chi trên, dưới) và động mạch thân nền.
I/ Phát đồ chữa Thoái hóa & Gai cột sống gồm 2 giai đoạn cơ bản.
Chú ý
: Cột sống chia làm 3 phần- Đốt sống cổ(C); đốt sống Ngực & đốt sống Lưng(D); đốt sống Thắt lưng & đốt sống cùng(L,S), đốt cụt(Cx). Nên khi chữa trị gia giảm thuốc cũng khác nhau.
1- Giai đoạn 1: Dùng bài thuốc nam "CỬU PHỤC THANG" dùng uống trong nhằm- để đả thông kinh lạc, hoạt huyết, khử ứ, trừ đàm thấp ứ trệ, tiêu viêm, chấm dứt sự tê đau.
Liệu trình từ 5-10 thang(tùy thuộc bệnh gấp hay hưỡn).
2- Giai đoạn 2:Bổ sung các Khoáng chất, vị lượng ,,, có nguồn gốc gần gũi từ Động vật như: Cao Mèo, cao rắn, cao ngựa, cao trăn(Nam không được dùng),... Tìm mua tại nơi mình sinh sống cho chắc ăn nhé(Hoặc mua qua nhà thuốc http://rongkinh.vn/cao-meo-tri-benh/).
Liệu trình: Dùng 0,5 - 1kg Cao Mèo, có thể ăn trực tiếp trước khi ăn cơm (không uống được rượu) hoặc ngâm với Rượu nhất dùng dần. Liều dùng: 100g chỉ dùng 1 tuần nhé.
Mục đích 2 giai đoạn trên: Bảo tồn và Phục hồi khoáng chất vi lượng cho hệ thống xương khớp.
Như vậy mọi người thực hiện đúng 2 giai đoạn trên, thì xem như Hoàn thành phát đồ chữa trị.
* Về bài thuốc nam dùng uống trong để "Đả thông kinh lạc", các Bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Hoặc liên lạc trực tiếp về email: [email protected] - để Ông hướng dẫn giúp.
"CỬU PHỤC THANG": ĐẶC TRỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG
http://rongkinh.vn/gai-cot-song-thoai-hoa-cot-song-dau-than-kinh-toa-hay-thoat-vi-dia-dem/
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl