Tìm điểm khác nhau giữa 2 siêu phẩm iphone x vs Samsung S9


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Điện thoại iphone x vs samsung S9 đâu mới là chiếc smarphone mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới và tốt hơn. Và đâu mới là chiếc điện thoại xứng đáng đứng đầu vị thế trong thế giới di động hiện nay!
So sánh chất lượng 2 smarphone : iphone x vs samsung S9
Có 5 điểm cần so sánh khác biệt giữa 2 siêu phẩm iphone x vs samsung S9 mà mọi người có thể tham khảo trong một số chia sẻ dưới đây:

THIẾT KẾ

Về thiết kế thì cả hai chiếc điện thoại iphone x vs samsung S9 đều được làm từ kính cường lực cao cấp để đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn một chiếc smarphone hiện đại. Với chung thiết kế “tràn viền” đang trở thành xu hướng từ năm ngoái, cả hai smarphone này đều được trang bị một màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước của máy, viền benzen được tối giản hóa nhất có thể, khung viền máy cũng được làm bằng kim loại, cho một cảm giác sang trọng và chắc chắn.

Xét về kiểu dáng của iphone x vs samsung S9, thì điện thoại iPhone X có vẻ ngoài trông cứng cáp và chắc tay hơn nhờ vào bộ khung kim loại riêng biệt. Trong khi đó,Samsung Galaxy S9 lại mang đến sự mỏng manh như các sản phẩm trước đó của Samsung.

>>> http://chuancommenau.info/samsung-galaxy-s9-co-may-mau/

MÀN HÌNH

Điện thoại Samsung Galaxy S9 hầu như không hề có quá nhiều thay đổi đáng kể về màn hình so với người tiền nhiệm Galaxy s8 đã ra trước đó không lâu. Với khẩu độ màn hình 5.8-inch độ phân giải 1440 x 2960 với công nghệ Super AMOLED đặc trưng. Trong khi đó iPhone X cũng được trang bị màn hình rộng 5.8-inch, tuy nhiên độ phân giải có đôi chút kém cạnh 1125 x 2436 Super Retina.



Tuy nhiên, do hãng Apple phải lược bỏ bớt một phần của màn hình để thay vào đó là các cảm biến mới. Vì thế mà nhiều người sẽ cảm thấy khá khó chịu với chiếc “tai thỏ” này. Không có gì ngạc nhiên khi Samsung không muốn thêm vào “tai thỏ” cho chiếc Galaxy S9.

GIAO DIỆN

Xét điểm chung về phần giao diện thì cả hai iphone x vs samsung S9 đều mang đến cho người dùng những sự tối giản nhất trong thiết kế giao diện của máy, nhưng nếu đi sâu hơn, thì có vẻ Samsung lại cung cấp nhiều tính năng hơn đến với người dùng.

CAMERA

Xét về phần camera thì điện thoại iPhone X được trang bị cụm camera kép độ phân giải 12MP, với một ống kính có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông chuyên nghiệp.Còn chiếc samsung galaxy S9 thì lại chỉ được trang bị một camera đơn 12MP, do vậy chụp ảnh chân dung không phải là thế mạnh của Galaxy S9.



Tuy không tập chung vào phần chân dung hình ảnh nhưng Samsung đã thay đổi khẩu độ chụp của camera từ f/2.4 lên đến f/1.5. Cho nên các bức ảnh chụp từ Galaxy S9 sẽ có độ sáng nhiều hơn 28% và sẽ bớt nhiễu (noise) hơn 30%.

Về phần quay video, cả hai " siêu phẩm " này đều có khả năng quay video với 4K ở 60 khung hình. Trong khi iPhone X được trang bị tính năng Slow Motion, quay video 1080p ở tốc độ 240 khung hình thì Galaxy S9 lại có khả năng quay video Super Slow-mo 960 khung hình trên giây tại độ phân giải HD 720p.

PIN

Samsung Galaxy S9 vẫn giữ cục pin với dung lượng 3000mah như trên người tiền nhiệm Samsung galaxy S8. Trong khi iPhone X với công nghệ pin 2 cell mới giúp tăng dung lượng pin lên 2716mAh. Chưa rõ liệu công nghệ pin 2 cell chữ “L” mới trên iPhone X có gì vượt trội hơn so với đối thủ là Galaxy S9 hay không.

>>> Samsung Galaxy S9 Plus 64gb - http://chuancommenau.info/thong-tin-chi-tiet-ve-dien-thoai-samsung-galaxy-s9-plus-64gb/

Giới thiệu địa chỉ bán iphone x vs samsung S9 chất lượng
Thinhmobile hiện đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến và lựa chọn mua 2 chiếc điện thoại iphone x vs samsung S9 nhất. Với kinh nghiệm trên 5 năm trong việc buôn bán và cung cấp các smarphone chính hãng thì chắc chắn đây là một nơi mà bạn nên tham khảo qua trước khi chọn mua ở các cửa hàng khác.

Các sản phẩm tại Thinhmobile luôn được bảo đảm hàng chính hãng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi đến đây khách hàng còn nhận được những lời tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm mà mình chuẩn bị lựa chọn. Ngoài ra, quý khách hàng còn nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn cùng với chế độ bảo hành tuyệt đối với chiếc smarphone mà mình lựa chọn. Đây chính là điểm nhấn khiến cho nhiều khách hàng đến đây lựa chọn và đưa ra rất nhiều những đánh giá tốt và chất lượng.

THÔNG TIN BẠN ĐỌC NÊN QUAN TÂM

Nguồn: http://chuancommenau.info/iphone-x-vs-samsung-s9/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl