Các tính năng nổi bật của SS S7 Edge Mỹ xách tay


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Tổng hợp các tính năng nổi bật của SS S7 Edge Mỹ xách tay
Thiết kế

SS S7 Edge Mỹ xách tay vẫn lấy cảm hứng thiết kế từ các phiên bản tiền nhiệm S6 edge. Với nguyên lý thiết kế chung từ kim loại cao cấp và 2 mặt là 2 tấm kính chịu lực Gorilla Glass 5 cho khả năng chống va đập cao. Với việc trang bị 2 mặt kính giúp S7 Edge nhìn vẻ bề ngoài khá bóng bẩy và lịch lãm, sang trọng.

Còn các thiết kế bên ngoài như ở mặt trước: đèn Led, loa thoại, cụm cảm biến ánh sáng và cảm biến tiệm cận, camera trước, ở mặt trên phần dưới vẫn là 2 phím cảm ứng black và đa nhiệm cùng phím home vật lý có tích hợp nhận diện vân tay. Còn mặt sau vẫn là cụm camera đỡ lồi hơn, cảm biến nhịp tim và đèn flash, ngay dưới là logo của nhà mạng với 1 số bản và sẽ là logo "Samsung" cho 1 số phiên bản còn lại.

>>> http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s7-edge-my-gia-bao-nhieu-tien-tai-viet-nam.html

Hiệu năng vượt trội

Samsung đã thiết kế một bản riêng giành cho thị trường mỹ đối với phiên bản SS S7 edge với bộ vi xử lý cực cao đó là Qualcom Snapdragon 820 thay vì Exynos 8890 trên các phiên bản hàn. Với việc sử dụng chip set thế hệ mới vì thếmáy cho tốc độ xử lý cực cao kể cả trên các game online có dung lượng cao.

Tuy kích thước màn hình không quá lớn chỉ với 5,5 inch khá nhỏ gọn và vừa vặn. Những với việc sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED với độ phân giải Quad HD máy cho hiển thị sắc nét, hình ảnh hiển thị chân thực , sống động. Cùng với tính năng hoàn toàn mới Always On giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được các thông tin hiển thị trên màn hình mà không cần phải mở máy lên mới đọc được như trên các smarphone khác.

>>> http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s8-gia-bao-nhieu-tien-la-re-nhat.html

Camera chuyên nghiệp.

SS S7 Edge Mỹ xách tay được trang bị bộ camera sau Ultra 12MP cùng với khẩu độ F/1.7 , kết hợp thếm tính năng chống rung quang học cao cấp, khả năng quay video 4k cực kỳ sắc nét.... . Ngoài ra S7 Edge còn tích hợp thêm chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp cho nên người dùng hoàn toàn có thể chụp được những bức ảnh đẹp nhất, tốt nhất mà không cần dùng đến máy ảnh hay máy quay trong các chuyến đi du lịch hay nghỉ dưỡng ngắn hạn.

Về camera trước của SS S7 Edge Mỹ xách tay có độ phân giải là 5MP và khẩu độ cho phép F/1.7 cùng với việc tích hợp chế độ làm đẹp, làm mịn da... Với các tính năng này giúp cho những bức ảnh mà bạn chụp được có độ sắc nét và chân thực nhất kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Thời lượng pin ấn tượng.

Dung lượng pin sử dụng trên SS S7 Edge Mỹ là 3.600mAp đã được hãng Samsung nâng cấp lên khá nhiều. Giúp người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài hơn với khung màn hình cảm ứng rộng. Theo một số nghiên cứu cho biết thì SS S7 Edge Mỹ xách tay có thể sử dụng trong thời gian thực là gần 2 ngày với các hoạt động trung bình không quá nhiều.

Ngoài ra còn một điểm nữa cần nhắc đến là Samsung đã tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh và sạc không dây giúp chiếc S7 Edge sạc pin đầy được nhanh hơn

Dựa vào các thông số trên đây có thể nói rằng SS S7 Edge Mỹ xách tay là chiếc smarphone đáng được sử dụng nhất. Từ thiết kế ngoại hình cho đến những thay đổi về cấu hình sản phẩm, và còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình chiếc smarphone chất lượng này đi nào.

Nguồn: http://thinhmobile.com/sam-sung-s7-edge-my.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl