Dịch vụ Sửa laptop uy tín hà nội các tính năng


Sửa laptop uy tín hà nội cho biết các điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ không dựa trên iPhone hoặc iPad của Apple, nhưng trên nhiều sản phẩm và một số bằng sáng chế riêng của Samsung.

Lời khai này đến ngày 14 tháng 8 trong vụ kiện chống vi phạm bản quyền của Apple đối với Samsung, cho rằng Samsung đã sao chép thiết kế của iPhone và iPad của Apple trong việc thiết kế các sản phẩm cạnh tranh của nó.

Tại tòa án quận hạt tại San Jose, Calif, chứng nhận của Samsung Clifton Forlines đã chứng minh rằng công nghệ được sử dụng trên thiết bị cầm tay, như màn hình cảm ứng, zoom và khả năng kéo biểu tượng trên màn hình, tất cả đều được sử dụng tốt trên thị trường thiết bị di động trước khi Apple iPhone hoặc iPad được giới thiệu. Trong luật sáng chế, đây là cái được gọi là "nghệ thuật trước đây".

Samsung đã vượt lên trên việc bảo vệ bản thân khỏi những chi phí mà nó sao chép các thiết kế được cấp bằng sáng chế của Apple . Nó đã cố gắng để biến các bảng trên Apple bằng cách buộc tội nó sao chép bằng sáng chế của Samsung. Woodward Yang, chuyên gia kỹ thuật và giáo sư tại Đại học Harvard, đã chứng thực rằng Apple đã vi phạm bằng sáng chế của Samsung với một tính năng dành cho iPhone để đánh dấu các bức ảnh, một bức ảnh khác cho việc gửi email với bức ảnh và một phần ba để chơi nhạc nền trên thiết bị trong khi thực hiện các tác vụ khác .
"Tôi có thể làm email của tôi và lắng nghe Bruce Springsteen", Yang nói.

Yang cho biết iPad cũng vi phạm một bằng sáng chế của Samsung để gửi ảnh qua email.

Tuy nhiên, theo một luật sư của Apple, ông Yang đã buộc phải thừa nhận rằng ông không có bằng chứng cho thấy Apple đã được thông báo về các bằng sáng chế này và 65 mẫu điện thoại thông minh của Samsung không sử dụng ba tính năng này.
Giá xe volvo Việt Nam
Các nhân chứng khác của Samsung đã chứng minh rằng có những máy tính bảng đang phát triển từ những năm 1990. Một trong những nhân chứng này, Itay Sherman, người sáng lập công ty tư vấn CNTT của Israel, đã giới thiệu máy tính bảng Hewlett-Packard TC1000 được giới thiệu vào năm 2002, thiết kế mà ông cho là "gần giống" với bằng sáng chế thiết kế của Apple cho iPad.

Sherman khẳng định rằng bằng sáng chế thiết kế cho các tính năng như màn hình phẳng, vị trí của loa hoặc góc tròn là "chức năng", có nghĩa là cơ bản, rằng Apple không có bằng sáng chế quyền cho họ. Trong luật về bằng sáng chế, điều này được gọi là đối số "rõ ràng".

Tuy nhiên, qua kiểm tra chéo Sherman, luật sư của Apple, Rachel Krevans đã trình bày cho ông sáu điện thoại thông minh của Samsung, tất cả đều được giới thiệu sau khi iPhone năm 2007, có hình dạng và kích thước khác nhau so với iPhone. Điểm đặc biệt của Krevans là nếu thiết kế của iPhone quá "có chức năng" và rõ ràng rằng nó sẽ là điển hình của tất cả các mẫu thiết bị điện thoại thông minh, theo Sherman, tại sao Samsung lại đưa ra các thiết kế khác.

Apple đang tìm kiếm 2,5 tỷ USD tiền bồi thường cho vụ kiện vi phạm bằng sáng chế của Samsung. Apple đã trình bày lời khai của một nhân chứng chuyên môn ước tính rằng Samsung đã bán được 22.7 triệu chiếc điện thoại thông minh và máy tính bảng vi phạm bản quyền của Apple, tạo ra doanh thu 8,1 tỷ USD.

Vào ngày 14 tháng 8, nhà nghiên cứu thị trường Gartner báo cáo rằng Samsung đã tăng doanh số bán hàng của hãng trên Apple và tất cả các nhà sản xuất smartphone khác trong quý II năm 2012. Nhìn chung, Samsung đã sản xuất được doanh thu tăng gần 30% trong quý, theo Gartner.
Volvo XC90 2018
Tài liệu cho báo cáo này được lấy từ một blog trực tuyến của các thủ tục tố tụng xét xử được đăng trên trang We của San Jose Mercury News.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.