Giới thiệu top 6 điểm nổi bật của Samsung galaxy s9


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Một vài điểm nhấn trên chiếc Samsung Galaxy S9
Thiết kế

Samsung Galaxy S9 vẫn thừa hưởng thiết kế cũ của phiên bản Galaxy S8 tiền nhiệm trước đó vẫn là khung nhôm kết hợp hai mặt kính cường lực cao cấp bóng bảy. Nhưng nổi bật hơn hẳn với thiết kế tràn viền tạo nên một khung hình rộng cùng với màn hình vô cực giúp cho độ hiển thị của Galaxy S9 được tốt hơn.

Samsung Galaxy S9 được đánh giá là chiếc smarphone hoàn hảo nhất của Samsung với các thiết kế tinh tế đến từng góc cạnh. Chính điều này đã mang lại cho máy một vẻ đẹp đầy quyến rũ mà bạn khó có thể tìm thấy ở một sản phẩm nào khác.

Màn hình

Với tỷ lệ màn hình rộng đạt tới 90%, đây là xu hướng của các smarphone thế hệ mới hiện nay. Vì thế mà phần viền cạnh trên được thu hẹp ít hơn, vừa đủ để đặt camera trước, trong khi viền cạnh dưới đã gần như biến mất giúp máy nhìn bề ngoài có vẻ gọn gàng hơn.

Samsung galaxy S9 cực kỳ ấn tượng với màn hình rộng 5,8 inch, tràn viền sát mép cạnh, cộng với độ phân giải 2K. Kết hợp thêm tấm nền Super AMOLED cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ. Thật khó có thể tìm ra được điểm trừ của chiếc smarphone đời mới này phải không?

>>> http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s9-gia-bao-nhieu.html

Cấu hình

Về cấu hình của Samsung galaxy s9 thì chắc không có mẫu smarphone hiện nay có thể vượt qua được. Máy được trang bị bộ vi xử lý thế hệ đời mới nhất của Samsung đó là chip Snapdragon 845. Với cấu hình này thì Galaxy S9 cho tốc độ xử lý nhanh đến đang kinh ngạc trong khi mức tiêu thụ lại ít hơn so với các thế hệ tiền nhiệm trước đó.

Ngoài ra, Galaxy S9 chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo kết hợp Ram 6G mang lại khả năng đa nhiệm tuyệt vời. Rom 64GB(tùy từng phiên bản) với dung lượng bộ nhớ trong này người dùng có thể thoải mái lưu giữ những tài liệu quan trọng ngay trên smarphone của mình.

Camera

Tiêu chí lựa chọn smarohone hiện nay của người dùng ảnh hưởng không ít tới bộ phận camera của smarphone. Vì thế mà đây là phần được các nhà sản xuất đầu tư rất nhiều ở các flagship đặc biệt là các ông lớn như Samsung trong đó Samsung Galaxy S9 là ví dụ điển hình nhất.

+ Camera sau của S9 có độ phân giải 12MP, sử dụng công nghệ dual-pixel thế hệ hai, lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn. Khẩu độ cực lớn f/1.5 và ghi videos slow motion ở 960 fps rất ấn tượng.

+ Camera trước của Galaxy S9 đã được nâng cấp lên 8MP với tính năng Smart Auto Focus (tự nhận diện khuôn mặt) mang lại những bức ảnh selfie đẹp hoàn hảo.

>>> http://thinhmobile.com/tron-bo-samsung-galaxy-s9-plus-co-may-mau.html

Bảo mật

Nhằm tăng cường tính riêng tư của người sở hữu điện thoại vì thế mà Samsung đã chú trọng hơn đến phần bảo mất. Bằng chứng cụ thể với việc trang bị thêm máy quét mống mắt, cảm biến vân tay mặt sau và cả công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D. Riêng đối với tính năng quét mống mắt, căn chỉnh vị trí mắt của bạn khớp với hai vòng tròn trên màn hình để quét mống mắt nhưng đối với người cận thị, thị thực kém thì việc mở khóa mống mắt rất khó khăn.

Thời lượng pin

Tuy là chiếc smarphone thế hệ mới với khuôn màn hình rộng tràn viền nhưng Galaxy S9 chỉ được trang bị cục pin có dung lượng là 3000mAp. Đối với một số người dùng đánh giá thì đây là điểm trừ dành cho chiếc điện thoại này. Nhưng Samsung đã kịp sửa lỗi bằng việc tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh hiện đại nhất của Qualcomm giúp người dùng có thể nhanh chóng sạc đầy pin trong thời gian ngắn nhất.

Nguồn: http://yeutronven.com/top-6-thong-tin-noi-bat-nhat-cua-samsung-galaxy-s9/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl